THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1287/QĐ-TTg |
Hà Nội, ngày 29 tháng 07 năm 2011 |
PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH CHI TIẾT ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 4 - VÙNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI, ĐOẠN PHÍA NAM QUỐC LỘ 18
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Quy hoạch xây dựng Vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 và định hướng đến năm 2050;
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải tại tờ trình số 2841/TTr-BGTVT ngày 17 tháng 5 năm 2011 về Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội - đoạn phía Nam quốc lộ 18,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, đoạn phía Nam quốc lộ 18 với những nội dung chủ yếu sau:
- Cụ thể hóa Quy hoạch phát triển giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 đã được Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 90/2008/QĐ-TTg ngày 09 tháng 7 năm 2008 trong đó xác định hướng tuyến, quy mô toàn tuyến và xác định các phân đoạn tuyến ưu tiên đầu tư để phân chia thành các dự án thành phần trên địa bàn các tỉnh, nhằm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông các địa phương liên quan trong vùng Thủ đô Hà Nội.
- Là cơ sở để xác định mốc giới để các địa phương triển khai các quy hoạch phát triển kinh tế xã hội, quy hoạch xây dựng, quy hoạch sử dụng đất và các quy hoạch khác có liên quan đến tuyến đường.
- Liên kết các tuyến đường bộ cao tốc, các quốc lộ hướng tâm đã và đang triển khai để phát huy hiệu quả các tuyến đường này, góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nội đô, tạo dịch vụ vận tải chủ động và hiệu quả trong phát triển kinh tế khu vực.
a) Phạm vi lập quy hoạch:
Quy hoạch đi qua địa giới hành chính của 14 quận, huyện, thành phố trực thuộc 03 tỉnh, thành phố:
- Thành phố Hà Nội: Các huyện Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín và quận Hà Đông.
- Tỉnh Hưng Yên: Các huyện Văn Giang, Khoái Châu, Yên Mỹ, Văn Lâm.
- Tỉnh Bắc Ninh: Các huyện Thuận Thành, Quế Võ và thành phố Bắc Ninh.
b) Hướng tuyến:
- Điểm đầu tuyến: Tại lý trình khoảng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (địa phận xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội).
- Điểm cuối tuyến: Tại khoảng Km35+300 trên đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long (địa phận xã Nam Sơn, thành phố Bắc Kinh, tỉnh Bắc Ninh).
- Tổng chiều dài đoạn phía Nam quốc lộ 18 khoảng 98 km.
- Hướng tuyến chi tiết của từng đoạn như sau:
+ Đoạn qua địa phận thành phố Hà Nội: Từ đầu tuyến trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây - Nam giao quốc lộ 2 tại xã Thanh Xuân và tiếp tục qua khu đô thị mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng tại vị trí cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; phía Nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng); tuyến giao quốc lộ 32 tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức và cắt Đại lộ Thăng Long tại khoảng Km12 + 600 và giao cắt quốc lộ 6 tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông), đi theo hướng Đông - Nam, giao quốc lộ 1A và đường Pháp Vân - Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở tại vị trí cách phà Mễ Sở khoảng 01 km về phía thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 56,5 km;
+ Đoạn qua địa phận tỉnh Hưng Yên: Bắt đầu từ điểm giao quốc lộ 5 tại khoảng Km17+900 theo lý trình quốc lộ 5, vị trí cách trạm thu phí quốc lộ 5 khoảng 150m về phía Hà Nội và giao vượt qua đường sắt Hà Nội - Hải Phòng tại khoảng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, sau đó rẽ phải đi theo hướng Đông sang địa phận huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 20,3km;
+ Đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh: Từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Bắc Ninh, tuyến đường đi theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao quốc lộ 38 tại xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tiếp tục theo hướng Bắc vượt sông Đuống tại vị trí cách cầu Hồ (trên quốc lộ 38 hiện tại) khoảng 01 km về phía hạ lưu và kết nối với đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long tại xã Nam Sơn, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 21,2 km.
c) Công trình trên tuyến:
- Xây dựng 12 nút liên thông và xây dựng các cầu vượt trực thông, hầm chui để đảm bảo liên hệ giao thông hai bên đường được thuận lợi.
- Xây dựng hệ thống quản lý giao thông thông minh.
d) Quy mô và tiêu chuẩn kỹ thuật:
- Đường cao tốc vành đai:
+ Quy mô: Mặt cắt ngang 6 làn xe cao tốc có đường song hành hai bên và các hành lang để bố trí cây xanh, các công trình hạ tầng kỹ thuật và dự trữ mở rộng. Tổng chiều rộng mặt cắt ngang 120m. Một số vị trí đặc biệt có thể thu hẹp phần dải dự trữ (chi tiết như Phụ lục I kèm theo quyết định này);
+ Tiêu chuẩn kỹ thuật: Đường cao tốc loại A, vận tốc thiết kế 100 km/h theo tiêu chuẩn thiết kế đường cao tốc TCVN 5729-97.
- Đường song hành (đường gom): Quy mô 2 làn xe tiêu chuẩn TCVN 4054 - 05 hoặc TCXDVN 104 - 2007. Đường gom sẽ được đầu tư phân kỳ tùy theo nhu cầu vận tải, sự phát triển các đô thị hai bên và sẽ được tính toán, hoạch định cụ thể trong giai đoạn lập dự án đầu tư.
đ) Diện tích chiếm đất:
Diện tích đất chiếm dụng để xây dựng tuyến đường theo quy hoạch vào khoảng 1230 ha, trong đó diện tích đất chiếm dụng trên từng địa phương dự kiến như sau: thành phố Hà Nội khoảng 740 ha; tỉnh Hưng Yên khoảng 230 ha; tỉnh Bắc Ninh khoảng 260 ha.
e) Tiến độ thực hiện:
- Dựa trên cơ sở nhu cầu vận tải, khả năng huy động nguồn vốn phân chia đoạn phía Nam quốc lộ 18 thành các dự án vận hành độc lập theo địa giới hành chính các tỉnh, các trục giao thông đã có để phát huy hiệu quả đầu tư. Tiến độ xây dựng của các dự án được chi tiết trong Phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định này.
- Tùy thuộc tình hình phát triển kinh tế - xã hội cụ thể trong từng giai đoạn có thể điều chỉnh tiến độ xây dựng của từng dự án cho phù hợp.
g) Nguồn vốn đầu tư:
- Nhu cầu vốn đầu tư đường Vành đai 4 đoạn phía Nam quốc lộ 18 khoảng 66.500 tỷ đồng (phần kinh phí này không bao gồm kinh phí xây dựng các cầu vượt trực thông của các tuyến đường đang lập quy hoạch và sẽ được đầu tư xây dựng theo nguồn vốn của dự án này).
- Nguồn vốn từ ngân sách nhà nước, trái phiếu Chính phủ, ODA.
- Nguồn vốn từ khai thác quỹ đất của các địa phương có tuyến đường đi qua.
- Nguồn vốn huy động từ tư nhân.
1. Bộ Giao thông vận tải:
- Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý và tổ chức thực hiện quy hoạch theo chức năng của Nhà nước.
- Thực hiện chức năng quản lý nhà nước trong giai đoạn vận hành, khai thác.
- Chủ trì thẩm định hệ thống quản lý giao thông ITS để đảm bảo đồng bộ trên toàn tuyến.
2. Các Bộ, ngành liên quan: Theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong quá trình thực hiện quy hoạch, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với các Chiến lược, Quy hoạch và kế hoạch có liên quan.
3. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố:
- Tổ chức quản lý quỹ đất, triển khai dự án thành phần có đủ điều kiện.
- Trên cơ sở quy hoạch này, chủ động lập dự án và huy động các nguồn vốn để đầu tư xây dựng.
- Là cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các dự án triển khai đầu tư theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT), Hợp đồng Xây dựng - Khai thác - Chuyển giao (BOT), đầu tư đối tác Công - Tư (PPP).
- Phối hợp với Bộ Giao thông vận tải trong quá trình quản lý, khai thác đường Vành đai 4 trên địa bàn.
- Rà soát, điều chỉnh các quy hoạch, các dự án trên địa bàn địa phương phù hợp với các nội dung của quy hoạch này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận: |
KT.
THỦ TƯỚNG |
QUY MÔ MẶT CẮT NGANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1287/QĐ-TTg ngày 29 tháng 7 năm 2011 của Thủ
tướng Chính phủ)
1. Các đoạn thông thường:
+ Phần xe chạy (6 làn cao tốc) |
= 2 x (3 x 3,75) |
= 22,5 m; |
+ Dải phân cách giữa |
= 1 x 4,0 |
= 4,0 m; |
+ Dải dừng xe khẩn cấp |
= 2 x 3,0 |
= 6,0 m; |
+ Dải an toàn trong |
= 2 x 1,0 |
= 2,0 m; |
+ Dải an toàn ngoài |
= 2 x 0,75 |
= 1,5 m; |
+ Dải dự trữ mở rộng |
= 2 x 20,0 |
= 40,0 m; |
+ Đường gom hai bên |
= 2 x 12,0 |
= 24,0 m; |
+ Vỉa hè |
= 2 x 10,0 |
= 20,0 m; |
Tổng cộng |
|
= 120m. |
2. Đoạn đi trùng đê tả Đáy mới:
+ Phần xe chạy |
= 2 x (3 x 3,75) |
= 22,5 m; |
+ Dải phân cách giữa |
= 1 x 4,0 |
= 4,0 m; |
+ Dải dừng xe khẩn cấp |
= 2 x 3,0 |
= 6,0 m; |
+ Dải an toàn trong |
= 2 x 1,0 |
= 2,0 m; |
+ Dải an toàn ngoài |
= 2 x 0,75 |
= 1,5 m; |
+ Dải dự trữ mở rộng trái |
= 1 x 20,0 |
= 20,0 m; |
+ Đường gom bên trái |
= 1 x 12,0 |
= 12,0 m; |
+ Dải dự trữ mở rộng phải |
= 1 x 15,0 |
= 15,0 m; |
+ Đê và hành lang an toàn |
= 1 x 42,0 |
= 42,0 m; |
Tổng cộng |
|
= 135 m. |
3. Các đoạn sử dụng cầu cạn và tường chắn:
+ Phần xe chạy (6 làn cao tốc) |
= 2 x (3 x 3,75) |
= 22,5 m; |
+ Dải phân cách giữa |
= 1 x 0,5 |
= 0,5 m; |
+ Dải an toàn trong |
= 2 x 1,0 |
= 2,0 m; |
+ Dải dừng xe khẩn cấp |
= 2 x 3,0 |
= 6,0 m; |
+ Dải an toàn ngoài |
= 2 x 0,75 |
= 1,5 m; |
+ Đường song hành hai bên |
= 2 x 12,0 |
= 24,0 m; |
+ Vỉa hè |
= 2 x 5,0 |
= 10,0 m; |
Tổng cộng |
|
= 60 - 70m. |
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ VÀ TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1287/QĐ-TTg ngày 29 tháng 7 năm 2011 của Thủ
tướng Chính phủ)
TT |
Dự án thành phần/đoạn |
TMĐT
|
Tiến độ thực hiện |
1 |
Đoạn trong phạm vi thành phố Hà Nội: |
44.929 |
|
|
- Đoạn quốc lộ 32 - quốc lộ 6 |
13.695 |
Hoàn thành trước năm 2018 |
|
- Đoạn quốc lộ 6 - quốc lộ 1B |
8.429 |
Hoàn thành trước năm 2018 |
|
- Đoạn cao tốc Hà Nội - Lào Cai tới quốc lộ 32 |
18.357 |
Hoàn thành trước năm 2018 |
|
- Đoạn quốc lộ 1B - cầu Mễ Sở (bao gồm cầu Mễ Sở) |
4.448 |
Hoàn thành trước năm 2017 |
2 |
Đoạn qua tỉnh Hưng Yên |
11.335 |
|
|
- Đoạn sau cầu Mễ Sở đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng |
4.035 |
Hoàn thành trước năm 2017 |
|
- Đoạn cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đến Km 79 (hết địa phận tỉnh Hưng Yên) |
7.300 |
Hoàn thành trước năm 2020 |
3 |
Đoạn Km 79 - quốc lộ 1A (địa phận tỉnh Bắc Ninh) |
10.319 |
Hoàn thành trước năm 2020 |
THE
PRIME MINISTER |
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIET NAM |
No. 1287/QD-TTg |
Hanoi, July 29, 2011 |
DECISION
APPROVING THE DETAILED MASTER PLAN ON BELT ROAD 4 OF HANOI CAPITAL REGION, THE SECTION SOUTH OF NATIONAL HIGHWAY 18
THE PRIME MINISTER
Pursuant to the December 25, 2001 Law on Organization of the Government;
Pursuant to the master plan on construction of Hanoi Capital region through 2020, with orientations toward 2050;
At the proposal of the Minister of Transport in Report No. 2841/TTr-BGTVT of May 17, 2011, on the detailed master plan on belt road 4 of Hanoi Capital region, the section south of national highway 18.
DECIDES:
Article 1. To approve the detailed master plan on belt road 4 of Hanoi Capital region, the section south of national highway 18, with the following principal contents:
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
- To concretize the master plan on transport development of Hanoi capital through 2020, approved by the Government in Decision No. 90/2008/QD-TTg of July 9, 2008, identifying the direction and size of the whole route and determining prioritized route sections to be invested under sub-projects in different provinces so as develop transport infrastructure in localities within the Hanoi Capital region.
- To serve as a basis for determining boundary landmarks for localities to implement their socio-economic development, construction and land use master plans and other master plans concerning the belt road.
- To link radial expressways and national highways already put into operation or being under construction so as to bring into full play their effectiveness, contribute to mitigating traffic congestion in the inner city and provide proactive and effective transport services for regional economic development.
2. Contents of the master plan:
a/ Planning scope:
The belt road will run through the administrative boundaries of 14 districts and cities of 3 provinces and cities:
- Hanoi city: Soc Son, Me Linh, Dan Phuong, Hoai Duc, Thanh Oai and Thuong Tin rural districts and Ha Dong urban district.
- Hung Yen province: Van (Jiang, Khoai Chan, Yen My and Van Lam rural districts.
- Bac Ninh province: Thuan Thanh and Que Vo rural districts and Bac Ninh city.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
- Starting point: Km3+695 on Noi Bai - Lao Cai expressway (in Thanh Xuan commune, Soc Son district, Hanoi).
- Ending point: Km 35+300 on Noi Bai -Ha Long expressway (in Nam Son commune, Bac Ninh city, Bac Ninh province).
- The total length of belt road IV's section south of national highway 18 is around 98 km.
- Detailed directions of each section are specified as follows:
+ The section running through Hanoi city: From the starting point on Noi Bai - Lao Cai expressway in Thanh Xuan commune. Soc Son district, the road will head southwesterly, cross national highway 2 in Thanh Xuan commune, run through Me Linh new urban center and span over the Red River via Hong Ha bridge (its northern end is in Van Khe commune. Me Linn district, and its southern end is in Hong Ha commune, Dan Phuong district). It will cross national highway 32 in Duc Thuong commune, Hoai Duc district, Thang Long avenue at Km 12+600 and national highway 6 in Yen Nghia ward. Ha Dong district, then head southeasterly, cross national highway 1A and Phap Van - Cau Gie expressway in Van Binh commune, Thuong Tin district, and span over the Red River via Me So bridge about 1 km away from Me So ferry landing upstream. The length of the section is around 56.5 km;
+ The section running through Hung Yen province; The section will start at the inter-section with national highway 5 at km 17+900. about 150 m away from national highway 5's tollbooth in the direction to Hanoi. cross Hanoi -Hai Phong railway at a location between Ngoc village and Lac Dao railway station. Lac Dao commune, Van Lam district, then turn left and head westerly to Thuan Thanh district, Bac Ninh province. The length of the section is around 20.3 km;
+ The section running through Bac Ninh province: Starting from the boundary between Hung Yen and Bac Ninh provinces, the road will run easterly through Nguyen Duc commune, Thuan Thanh district, turn left and cross national highway 38 in Tram Lo commune, Thuan Thanh district, then head northerly and span over Duong river about 1 km away from Ho bridge (on the existing national highway 38) downstream, and link to Noi Bai - Ha Long expressway in Nam Son commune, Bac Ninh city, Bac Ninh province. The length of the section is around 21.2 km.
c/ Facilities to be built on the road:
- 12 interchanges and some overpasses and tunnels for convenient traffic link between the two roadsides.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
d/ Sizes and technical standards:
- The belt expressway:
+ Size: To have 6 express lanes with collector roads and corridors along both sides reserved for planting trees, building technical infrastructure facilities and future expansion. The total width is 120 m. The reserve land strip at some special positions may be narrowed (as indicated in Appendix I to this Decision - not primed herein);
- Technical standard: Cirade-A expressway, with a design speed of 100 km/h according to expressway design standard TCVN 5729-97.
- Collector roads: To have 2 lanes according to Vietnam's standard TCVN 4054-05 or Vietnam's construction standard 104-2007. Investment in collector roads shall be phased depending on transport demands and development of roadside urban centers and calculated and specified in investment projects.
e/ Land areas:
The land area used for construction of the road under the master plan is approximately 1.230 ha, including around 740 ha of Hanoi city, some 230 ha of Hung Yen province and about 260 ha of Bac Ninh province.
f/ Construction schedule:
- Based on transport demands and fund raising capacity, belt road IV's section south of national highway 18 shall be constructed under different independent projects identified based on the administrative boundaries of the related provinces and existing roads so as to increase investment effectiveness. Construction schedules of these projects are provided in Appendix II to this Decision.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
g/ Investment capital sources:
- The total investment capital demand for construction of the belt road 4's section south of national highway 18 is estimated at around VND 66.5 trillion (exclusive of funds for construction of overpasses on roads being planned which will be built under investment projects on building such roads).
- State budget funds, Government bonds and ODA capital.
- Capital raised from land funds of the localities through which the belt road will run.
- Capital raised from the private sector.
Article 2. Organization of implementation
1. The Ministry of Transport shall:
- Manage and implement the master plan according to its state management functions.
- Perform the state management of the bell road when it is put into operation.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2. Concerned ministries and sectors shall, according to their respective functions, tasks and powers, coordinate with the Ministry of Transport and provincial-le\ el People's Committees in the process of implementing the master plan, ensuring its consistency and synchronism with relevant strategies, master plans and plans.
3. Provincial-level People's Committee shall:
- Manage land funds and implement sub-projects when all conditions are met.
- On the basis of this master plan, take the initiative in formulating projects and raise funds for construction investment.
- Act as competent state agencies in projects implemented in the form of Build-Transfer (BT). Build-Operation-Transfer (BOT) or Public-Private Partnership (PPP) contracts.
- Coordinate with the Ministry of Transport in the management and operation of belt road 4’s sections in their respective localities.
- Review and adjust local master plans and projects in line with this master plan.
Article 3. This Decision takes effect on the date of its signing.
Article 4. Ministers, heads of ministerial-level agencies, heads of government-attached agencies, chairpersons of provincial-level People's Committees shall implement this Decision.-
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
FOR
THE PRIME MINISTER
DEPUTY MINISTER
Hoang Trung Hai
APPENDIX II
TOTAL
INVESTMENT LEVELS AND CONSTRUCTION SCHEDULES
(To the Prime Minister's Decision No. 1287/QD-TTg of July 29, 2011)
No.
Sub-projects/Section
Total investment level (VND billion)
Construction schedules
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Sections running through Hanoi city
44.929
- The section from national highway 32 lo national highway 6
13.695
To be completed before 2018
- The section from national highway 6 to national highway 1B
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
To be completed before 2018
- The section from Hanoi - Lao Cai expressway to national highway 32
18.357
To be completed before 2018
- The section from national highway 1B lo Me So bridge (including also Me So bridge)
4.448
To be completed before 2017
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Sections running through Hung Yen province
11.335
- The section from Me So bridge to Hanoi - Hai Phong expressway
4.035
To be completed before 2017
- The section running to Km79 of Hanoi -Hai Phong (to the boundary of Hung Yen province)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
To be completed before 2020
3
The section from Km 79 of Hanoi - Hai Phong expressway to national highway 1A (running through Bac Ninh province)
10.319
To be completed before 2020
;
Quyết định 1287/QĐ-TTg năm 2011 phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, đoạn phía Nam quốc lộ 18 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Số hiệu: | 1287/QĐ-TTg |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Thủ tướng Chính phủ |
Người ký: | Hoàng Trung Hải |
Ngày ban hành: | 29/07/2011 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 1287/QĐ-TTg năm 2011 phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, đoạn phía Nam quốc lộ 18 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Chưa có Video