ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 391/KH-UBND |
Thừa Thiên Huế, ngày 24 tháng 12 năm 2021 |
TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ DU LỊCH THỪA THIÊN HUẾ TRÊN KÊNH TRUYỀN HÌNH CNN QUỐC TẾ
Triển khai Nghị quyết 04-NQ/TU ngày 24 tháng 5 năm 2021 của Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khóa XVI về xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch giai đoạn 2021 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định số 1691/QĐ-UBND ngày 12 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án “Phát triển ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế thành ngành kinh tế mũi nhọn”; Công văn số 4124/UBND-GD ngày 19 tháng 5 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện chiến dịch quảng bá Cố đô Huế trên kênh truyền hình CNN và Công thư số 26/CT-UBND ngày 07 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc hồi đáp kênh CNN Quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương về việc đề xuất chiến dịch truyền thông “Cố đô Huế - Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam”;
Theo đề nghị của Sở Du lịch tại Tờ trình số 1424/TTr-SDL ngày 16/12/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Kế hoạch triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế năm 2022.
1. Mục đích
- Truyền thông gắn với chủ đề chung “Việt Nam điểm đến an toàn”, trong đó khẳng định Việt Nam nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng là điểm đến an toàn, thân thiện và thuận lợi cho khách du lịch và các nhà đầu tư sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế ở trong nước, trên phạm vi khu vực và toàn cầu;
- Những hình ảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn của Cố đô Huế tiếp cận được với nhiều khán giả kênh CNN - một trong những kênh thông tin hàng đầu trên thế giới - tạo sự quan tâm chú ý để lựa chọn điểm đến tham quan và tìm hiểu đầu tư ngay sau khi du lịch quốc tế được phục hồi;
- Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và mạng xã hội trực tuyến vào công tác xúc tiến và quảng bá nhằm thu hút du khách đến Huế du lịch và đầu tư.
2. Yêu cầu
Nội dung và thời điểm truyền thông cần đảm bảo tính khoa học và thực tiễn, phù hợp với nguồn lực, điều kiện thực tiễn của Thừa Thiên Huế và bối cảnh du lịch thế giới hậu COVID-19.
1. Tên chiến dịch: “Cố đô Huế - Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam”.
2. Nội dung
Thực hiện xây dựng đoạn phim ngắn 30 giây giới thiệu về du lịch Cố đô Huế và phát sóng trên 02 nền tảng: Quảng cáo trên kênh truyền hình của CNN phủ sóng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số nhắm đến một số thị trường du khách trọng điểm của Thừa Thiên Huế.
2.1. Nền tảng Truyền hình
- Tư liệu quảng cáo: Phim quảng cáo 30s giới thiệu Cố đô Huế (sẽ được phát sóng 8 tuần).
- Kênh phát quảng cáo: CNN Quốc tế, khu vực Châu Á TBD.
+ 20 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi sáng;
+ 20 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi sáng;
+ 08 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi tối;
+ 32 x lượt phát trong ngày;
+ 12 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi tối (giá trị cộng thêm cho Bên quảng cáo);
+ 16 x lượt phát trong ngày (giá trị cộng thêm cho Bên quảng cáo).
2.2. Nền tảng Kỹ thuật số
- Tư liệu quảng cáo: Một (1) phiên bản banner kỹ thuật số HTML5 cho mỗi kích thước được nêu dưới đây.
- Một (1) video quảng cáo Pre-Roll (30s).
- Tổng số lượt hiển thị cam kết: 345.000 lượt
- Kích thước quảng cáo:
+ 300x250: 130.000 lượt;
+ 970x250: 85.000 lượt;
+ Video quảng cáo Pre-Roll (30s): 130.000 lượt.
3. Thời gian thực hiện
- Tháng 12/2021 đến đầu tháng 4/2022: ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với kênh CNN; tiến hành khảo sát, quay phim lấy hình ảnh và xây dựng đoạn phim ngắn 30 giây giới thiệu về du lịch Cố đô Huế.
- Tháng 4,5/2022 (có thể điều chỉnh tùy tình hình thực tế cho phép): phát trên 02 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số của kênh CNN Quốc tế.
1. Tổng kinh phí thực hiện: 2.400.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai tỷ, bốn trăm triệu đồng chẵn).
Trong đó:
- Gói 1: Hợp đồng với CNN để thực hiện biên tập và phát sóng quảng cáo: 90.000 Đô la Mỹ tương đương 2.115.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai tỷ, một trăm mười lăm triệu đồng chẵn).
- Gói 2: Quay hình ảnh sơ cấp tại địa phương và dựng đoạn phim ngắn theo tiêu chuẩn kỹ thuật của CNN (do điều kiện dịch bệnh nên nhóm kỹ thuật quốc tế của CNN không thể đến Việt Nam trong thời điểm này nên đề nghị chuyển Sở Du lịch thực hiện): 10.000 Đô la Mỹ tương đương 235.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai trăm ba mươi lăm triệu đồng chẵn).
- Phí chuyển tiền ra nước ngoài; điện phí; phí ngân hàng nước ngoài; phí dự phòng chênh lệch tỷ giá; phí đấu thầu (tạm tính): 50.000.000 đồng (Bằng chữ: Năm mươi triệu đồng chẵn).
Ghi chú: Tạm tính theo tỷ giá ngoại tệ: 23.500VNĐ/USD
2. Nguồn kinh phí:
- Sử dụng nguồn ngân sách nhà nước của tỉnh bố trí cho nguồn sự nghiệp du lịch năm 2022.
- Nguồn kinh phí huy động theo hình thức xã hội hóa và nguồn kinh phí khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
IV. PHƯƠNG ÁN VÀ TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
1. Phương án thực hiện
- Gói 1: Hợp đồng với CNN biên tập và phát sóng quảng cáo: Áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt quy định khoản 11, Điều 3 Quyết định số 17/2019/QĐ-TTg ngày 08/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ.
- Gói 2: Quay hình ảnh sơ cấp tại địa phương và dựng đoạn phim ngắn theo tiêu chuẩn kỹ thuật của CNN: tổ chức thực hiện lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ theo đúng quy định tại Thông tư 58/2016/TT-BTC ngày 29/3/2016 của Bộ Tài chính quy định chi tiết việc sử dụng vốn nhà nước để mua sắm nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp.
2. Tiến độ triển khai
- Tháng 12/2021: Ban hành kế hoạch Triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế;
- Tháng 01- 02/2022: Liên hệ với CNN triển khai thực hiện các nội dung theo kế hoạch; chuẩn bị các thủ tục liên quan đến công tác lựa chọn nhà thầu, các thủ tục hợp đồng cho 2 gói thầu;
- Tháng 3/2022: Thu thập dữ liệu nội dung chuyển cho CNN để sản xuất phim quảng bá 30s và các banner quảng cáo chiếu trên kênh CNN quốc tế;
- Tháng 4/2022: Phối hợp với CNN kiểm tra, hiệu chỉnh: nội dung quảng cáo; chiến lược quảng cáo báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt triển khai chiến dịch;
- Tháng 4-5/2022: Triển khai chiến dịch quảng bá trên 02 nền tảng của kênh CNN quốc tế là Truyền hình và Kỹ thuật số; báo cáo kết quả đạt được; thanh quyết toán các gói hợp đồng.
1. Sở Du lịch
- Là đơn vị chủ trì thực hiện: Căn cứ nội dung kế hoạch được phê duyệt để triển khai; phối hợp với các cơ quan đơn vị có liên quan chuẩn bị cơ sở dữ liệu phù hợp và xây dựng dự toán kinh phí thực hiện;
- Phối hợp với CNN để xây dựng nội dung quảng bá; triển khai thực hiện chiến dịch theo kế hoạch; lập báo cáo kết quả chiến lược;
- Tổng hợp báo cáo UBND tỉnh sau khi hoàn thành các nội dung của Kế hoạch.
2. Sở Tài chính
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét bố trí nguồn kinh phí thực hiện; chịu trách nhiệm thẩm định và hướng dẫn Sở Du lịch việc quản lý, sử dụng nguồn kinh phí phù hợp theo đúng quy định; hỗ trợ Sở Du lịch trong việc thực hiện các thủ tục thanh quyết toán.
3. Các Sở: Thông tin và Truyền thông, Văn hóa và Thể thao, Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại Vụ
- Phối hợp, hỗ trợ Sở Du lịch thông tin, số liệu liên quan; đóng góp ý kiến để hoàn thiện sản phẩm và những thủ tục liên quan đến đối tác quốc tế.
4. Các đơn vị khác và các địa phương trong tỉnh
- Sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ các hoạt động khác khi được yêu cầu.
5. Kênh CNN Quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương
- Phối hợp với Sở Du lịch triển khai chiến dịch truyền thông “Cố đô Huế
- Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam” đảm bảo hiệu quả;
- Phối hợp tư vấn Sở Du lịch thực hiện quay hình ảnh sơ cấp tại địa phương và dựng đoạn phim ngắn theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao của CNN;
- Chịu trách nhiệm phân tích kết quả, xử lý số liệu, báo cáo kết quả thực hiện.
Trên đây là Kế hoạch Triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị và địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao triển khai, thực hiện./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
Kế hoạch 391/KH-UBND năm 2021 triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế
Số hiệu: | 391/KH-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Thừa Thiên Huế |
Người ký: | Nguyễn Thanh Bình |
Ngày ban hành: | 24/12/2021 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Kế hoạch 391/KH-UBND năm 2021 triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế
Chưa có Video