ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 708/QĐ-UBND |
Điện Biên, ngày 22 tháng 7 năm 2020 |
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỈNH ĐIỆN BIÊN GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Giao dịch điện tử ngày 29 tháng 11 năm 2005;
Căn cứ Luật Công nghệ thông tin ngày 29 tháng 6 năm 2006;
Căn cứ Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 của Thủ tướng Chính Phủ ban hành Nghị định về Thương mại điện tử;
Căn cứ Quyết định số 07/2015/QĐ-TTg ngày 02/3/2015 của Thủ tướng Chính Phủ về ban hành Quy chế quản lý và thực hiện Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 645/QĐ-TTg ngày 15/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025;
Theo đề nghị của Sở Công Thương tại Tờ trình số 899/TTr-STC ngày 26/6/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021 - 2025.
Điều 2. Giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, đơn vị liên quan và các doanh nghiệp triển khai thực hiện Kế hoạch này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
PHÁT
TRIỂN THƯƠNG MẠI TỈNH ĐIỆN BIÊN GIAI ĐOẠN 2021-2025
(Ban hành kèm theo Quyết định số 708/QĐ-UBND ngày 22/7/2020 của UBND tỉnh)
Triển khai thực hiện Quyết định số 645/QĐ-TTg ngày 15/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025; UBND tỉnh Điện Biên xây dựng Kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021 - 2025 với các nội dung sau:
- Hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng;
- Thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn trong tỉnh về mức độ phát triển thương mại điện tử;
- Xây dựng thị trường thương mại điện tử lành mạnh, có tính cạnh tranh và phát triển bền vững;
- Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa thông qua ứng dụng thương mại điện tử; đẩy mạnh giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1. Về quy mô thị trường thương mại điện tử
- 55% dân số trở lên tham gia mua sắm trực tuyến thông qua các thông qua các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, các ứng dụng thương mại điện tử bán hàng và các website thương mại điện tử bán hàng trực tuyến...;
- Doanh số thương mại điện tử B2C (tính cho cả hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trực tuyến) tăng từ 15 - 20% năm, chiếm trên 5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của tỉnh;
2.2. Về hạ tầng các dịch vụ phụ trợ cho thương mại điện tử
- Thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đạt 30%, trong đó thanh toán thực hiện qua các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán chiếm 50%;
- Chi phí trung bình cho chuyển phát và hoàn tất đơn hàng chặng cuối chiếm dưới 10% giá thành sản phẩm trong Thương mại điện tử;
- 50% giao dịch mua hàng trên website/ứng dụng TMĐT có hóa đơn điện tử.
23. Về ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp, hộ kinh doanh
- 80% website thương mại điện tử có tích hợp chức năng đặt hàng trực tuyến;
- 50% doanh nghiệp vừa và nhỏ tiến hành hoạt động kinh doanh trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, bao gồm mạng xã hội có chức năng sàn giao dịch thương mại điện tử;
- 30 % doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử trên các ứng dụng di động.
- 70% các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông và truyền thông triển khai hợp đồng điện tử với người tiêu dùng.
2.4. Về phát triển nguồn nhân lực cho thương mại điện tử
- Có ít nhất 01 cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai đào tạo về thương mại điện tử.
- Trên 500 lượt doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cán bộ quản lý nhà nước, sinh viên được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Xây dựng, phát triển các hệ thống hạ tầng thương mại điện tử
- Xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động thương mại điện tử của tỉnh
- Xây dựng, kiện toàn bộ máy thực hiện công tác quản lý nhà nước, bộ phận chuyên trách thực hiện các hoạt động về thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh;
- Xây dựng hệ thống đánh giá tín nhiệm doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thương mại điện tử;
- Xây dựng hệ thống hóa đơn điện tử cho các giao dịch bán hàng trực tuyến;
- Phát triển hạ tầng thẻ thông minh tích hợp thanh toán và các dịch vụ thương mại điện tử, liên kết đa ngành, đa dịch vụ trên nền tảng công nghệ số.
2. Tuyên truyền, đào tạo phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử.
2.1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng ứng dụng về thương mại điện tử
- Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử cho cộng đồng thông qua các hoạt động truyền thông trên báo giấy, báo điện tử, truyền thanh, truyền hình, ấn phẩm, mạng xã hội và các hình thức khác
- Phối hợp tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông nội dung văn bản pháp luật, chủ trương chính sách của nhà nước về thương mại điện tử, các mô hình ứng dụng thương mại điện tử của các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
- Tổ chức thường niên ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử.
2.2. Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử
- Tổ chức các khóa đào tạo về thương mại điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập và các tổ chức tổ chức tương đương của tỉnh Điện Biên nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ; phổ biến kiến thức về thương mại điện tử, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước và giải quyết các tranh chấp, xử lý vi phạm các hoạt động thương mại điện tử trên môi trường trực tuyến...; Tổ chức 05 lớp, mỗi lớp dự kiến 50 học viên;
- Tổ chức khóa đào tạo, tập huấn ngắn hạn về thương mại điện tử cho doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh theo các chủ đề chuyên sâu, giới thiệu tư vấn cho doanh nghiệp triển khai quy trình bán hàng trực tuyến, quy trình kinh doanh theo các mô hình B2B và B2C, cách thức tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến, cách thức quảng bá, marketing hiệu quả cho website...: Tổ chức 05 lớp, mỗi lớp dự kiến 50 học viên.
- Xây dựng bộ giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến để giúp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ triển khai ứng dụng thương mại điện tử.
- Xây dựng và duy trì sàn giao dịch thương mại điện tử nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp trong tỉnh.
- Hỗ trợ và nâng cao năng lực cho doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín.
- Xây dựng và hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh áp dụng các giải pháp công nghệ (công nghệ mã vạch, OR code, chip NFC, công nghệ blockchain...) để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt và truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
- Hỗ trợ xây dựng website thương mại điện tử cho doanh nghiệp:
Hàng năm hỗ trợ doanh nghiệp chưa có hoặc đã có website thương mại điện tử đang hoạt động thiết kế, nâng cấp thành website thương mại điện tử có đầy đủ chức năng để bán hàng như: Giỏ hàng trực tuyến, tích hợp thanh toán trực tuyến, chức năng quản lý hoạt động khuyến mãi trực tuyến, kết nối mạng xã hội, hỗ trợ chat live và website phải thân thiện với thiết bị cầm tay...
- Triển khai các Kế hoạch hỗ trợ phát triển thương mại điện tử theo từng ngành hàng, đặc biệt ở các lĩnh vực có tiềm năng xuất khẩu cao;
- Phát triển giải pháp thanh toán hạn chế dùng tiền mặt tại các điểm giao dịch, thúc đẩy các nền tảng POS thông minh, dùng chung tại điểm bán hàng;
- Liên kết, phối hợp với các ngân hàng trong việc đẩy mạnh thanh toán ứng dụng QR Code không dùng tiền mặt qua các giao dịch thương mại điện tử;
- Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng chữ ký số, hóa đơn điện tử trong hoạt động kinh doanh;
- Xây dựng các giải pháp ứng dụng trên các thiết bị di động trong việc quảng bá giới thiệu doanh nghiệp tỉnh Điện Biên;
- Xây dựng bộ giải pháp về khuyến mại trực tuyến giúp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của địa phương;
- Duy trì các dịch vụ hỗ trợ ứng dụng thương mại điện tử: Phần mềm Bản đồ số về các doanh nghiệp, Hợp tác xã, cơ sở, đại lý phân phối hàng Việt trên địa bàn tỉnh Điện Biên; tích hợp bằng tọa độ trên Bản đồ của Google Map tại địa chỉ http://congthuongdienbien.com/ phục vụ nhu cầu cung cấp thông tin cho sản xuất kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt của doanh nghiệp và người dân trên địa bàn.
4. Nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động phát triển thương mại điện tử
- Nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và tự động hóa trong công tác quản lý, điều hành của tỉnh; tăng cường an toàn, an ninh mạng phù hợp với những yêu cầu của thời kỳ kinh tế số;
- Xây dựng các tiêu chí, xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động khảo sát, thống kê, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn làm cơ sở xây dựng các giải pháp quản lý và phát triển thương mại điện tử phù hợp;
- Tổ chức các đợt học tập kinh nghiệp quản lý nhà nước về thương mại điện tử, tham gia các khóa đào tạo, tập huấn để nâng cao năng lực quản lý và phát triển thương mại điện tử;
- Xây dựng, kiện toàn bộ máy chuyên trách quản lý nhà nước về thương mại điện tử trực thuộc Sở Công Thương.
- Nâng cao năng lực cho đội ngũ thực thi pháp luật về thương mại điện tử thông qua việc thường xuyên tổ chức bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng thương mại điện tử, trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ để hỗ trợ việc theo dõi, giám sát, giải quyết tranh chấp, xử lý vi phạm các hoạt động thương mại điện tử trên môi trường trực tuyến.
Tổng kinh phí khái toán thực hiện Kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021 - 2025: 7.500.000.000 đồng (Bẩy tỷ, năm trăm triệu đồng), trong đó:
- Kinh phí hỗ trợ từ Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia: 3.700.000.000 đồng (Ba tỷ, bẩy trăm triệu đồng).
- Kinh phí ngân sách tỉnh: 2.600.000.000 đồng (Hai tỷ, sáu trăm triệu đồng).
- Kinh phí từ doanh nghiệp: 1.200.000.000 đồng (Một tỷ, hai trăm triệu đồng).
(Có Biểu dự toán chi tiết kèm theo)
2. Nguyên tắc cấp và quản lý kinh phí
- Kinh phí thực hiện kế hoạch được giao trong dự toán chi ngân sách hàng năm của địa phương.
- Hỗ trợ các đối tượng thụ hưởng thông qua đơn vị chủ trì.
- Đơn vị chủ trì chịu trách nhiệm huy động các nguồn vốn kết hợp với ngân sách hỗ trợ để đảm bảo thực hiện các Đề án.
- Hàng năm Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch và dự toán kinh phí của Chương trình, tổng hợp vào dự toán ngân sách hàng năm của Sở Công Thương gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Tài chính để thẩm định.
- Làm cơ quan đầu mối, chủ trì thực hiện kế hoạch, có trách nhiệm phối hợp cùng với Sở Thông tin và Truyền thông, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, các Sở ngành chức năng liên quan triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch.
- Chủ trì xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí hàng năm gửi Sở Tài chính thẩm định trình UBND tỉnh xem xét quyết định (cùng thời điểm xây dựng kế hoạch và dự toán NSNN hàng năm). Thanh quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch báo cáo UBND tỉnh và Bộ Công Thương; tổng kết tình hình thực hiện vào năm kết thúc Kế hoạch.
- Tiếp nhận các kiến nghị, phản ánh của các tổ chức, cá nhân có liên quan khi gặp khó khăn, vướng mắc cần đề nghị UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung Kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh và hướng dẫn của Trung ương.
- Hàng năm, căn cứ vào khả năng cân đối của ngân sách địa phương, nguồn ngân sách Trung ương hỗ trợ và nguồn vốn hợp pháp khác (nếu có), tham mưu cho UBND tỉnh phân bổ nguồn kinh phí thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch này. Tổng hợp, quyết toán nguồn kinh phí theo quy định hiện hành.
- Phối hợp với Sở Công Thương hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch sau khi được phê duyệt.
3. Sở thông tin và truyền thông
- Phối hợp với Sở Công Thương trong việc hỗ trợ các sở, ngành, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử;
- Đào tạo các kỹ năng và tư vấn cho doanh nghiệp về các nội dung liên quan đến công nghệ thông tin phục vụ ứng dụng thương mại điện tử; triển khai chữ ký số, chứng thực điện tử, các chuẩn trao đổi dữ liệu;
- Triển khai đồng bộ Kế hoạch này với các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, đề án, chương trình phát triển công nghệ thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh, gắn kết sự phát triển thương mại điện tử với Chính phủ điện tử;
- Chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông phát triển hạ tầng đảm bảo chất lượng phục vụ phát triển thương mại điện tử; xây dựng và đẩy mạnh các biện pháp khuyến khích đầu tư phát triển và chuyển giao công nghệ, hỗ trợ các sở, ban ngành, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử;
- Phối hợp với Công an tỉnh thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn thông tin trong giao dịch thương mại điện tử.
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan xem xét, thẩm định và trình UBND tỉnh phê duyệt các chương trình phát triển kinh tế - xã hội trong tỉnh với chương trình phát triển thương mại điện tử hàng năm.
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp, huy động các nguồn vốn trong nước và nước ngoài cho các dự án phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh
5. Các Sở, ban ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố
Căn cứ nội dung kế hoạch, phối hợp với Sở Công Thương thực hiện kế hoạch trong phạm vi, quyền hạn được giao. Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến nội dung Kế hoạch và các nội dung liên quan cho cán bộ, công chức, viên chức và doanh nghiệp trên địa bàn.
6. Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
- Tích cực tham gia, cộng tác với các chương trình, dự án của các cơ quan quản lý nhà nước trong hoạt động phát triển thương mại điện tử; chủ động triển khai ứng dụng thương mại điện tử trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình. Báo cáo kết quả thực hiện hàng năm về UBND tỉnh qua Sở Công Thương.
- Phối hợp với các Sở ngành có liên quan tham gia thực hiện Kế hoạch sau khi được phê duyệt.
Trên đây là Kế hoạch phát triển Thương mại điện tử tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021 - 2025. Các Sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chủ động nghiên cứu và triển khai thực hiện, đảm bảo yêu cầu, nhiệm vụ được giao./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
THỰC HIỆN KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỈNH ĐIỆN BIÊN GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
Đơn vị tính: Triệu đồng
STT |
Nội dung công việc triển khai |
Kinh phí địa phương giai đoạn 2021-2025 |
KP Trung ương |
Kinh phí Doanh nghiệp |
Tổng Kinh phí (6+7+8) |
|||||
2021 |
2022 |
2023 |
2024 |
2025 |
Cộng |
|||||
A |
B |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6 |
7 |
8 |
9 |
I |
Xây dựng kết cấu hạ tầng thương mại điện tử: |
- |
40 |
40 |
140 |
190 |
410 |
690 |
350 |
1.450 |
1 |
Cung cấp các dịch vụ công và phát triển các ứng dụng công nghệ, sản phẩm, dịch vụ về TMĐT |
|
|
|
100 |
|
100 |
330 |
|
430 |
2 |
Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn TMĐT của các tỉnh ( chi phí hỗ trợ đăng ký gian hàng, duy trì gian hàng 1 năm trên sàn TMĐT) |
|
40 |
40 |
40 |
40 |
160 |
|
200 |
360 |
3 |
Xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các doanh nghiệp trong tỉnh |
|
|
|
|
150 |
150 |
360 |
150 |
660 |
II |
Tuyên truyền, đào tạo phát triển nguồn nhân lực TMĐT |
50 |
90 |
50 |
90 |
50 |
330 |
530 |
- |
860 |
1 |
Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng ứng dụng về TMĐT |
|
40 |
|
40 |
|
80 |
280 |
|
360 |
2 |
Tập huấn, phát triển nguồn nhân lực TMĐT |
50 |
50 |
50 |
50 |
50 |
250 |
250 |
|
500 |
III |
Phát triển sản phẩm, giải pháp thương mại điện tử |
220 |
295 |
310 |
445 |
220 |
1.490 |
2.280 |
850 |
4.620 |
1 |
Hỗ trợ bộ giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến, bộ thương hiệu trực tuyến cho các doanh nghiệp |
150 |
|
150 |
|
150 |
450 |
700 |
300 |
1,450 |
2 |
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website TMĐT |
|
125 |
|
125 |
|
250 |
400 |
300 |
950 |
3 |
Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng chữ ký số, hóa đơn điện tử, phần mềm bán hàng... trong hoạt động kinh doanh. |
50 |
50 |
50 |
50 |
50 |
250 |
|
250 |
500 |
4 |
Xây dựng và hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng các giải pháp công nghệ (công nghệ mã vạch, QR code, chip NFC, công nghệ blockchain...) để truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. |
|
100 |
|
100 |
|
200 |
620 |
|
820 |
5 |
Duy trì các dịch vụ hỗ trợ ứng dụng TMĐT hiện có trong việc triển khai các hoạt động thương mại điện tử giai đoạn 2016-2020. |
20 |
20 |
20 |
20 |
20 |
100 |
|
|
100 |
6 |
Xây dựng các giải pháp ứng dụng trên các thiết bị di động trong việc quảng bá giới thiệu doanh nghiệp tỉnh Điện Biên. |
|
|
|
150 |
|
150 |
350 |
|
500 |
7 |
Xây dựng bộ giải pháp về khuyến mại trực tuyến giúp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của địa phương. |
|
|
90 |
|
|
90 |
210 |
|
300 |
IV |
Nâng cao hiệu quả và năng lực quản lý nhà nước về TMĐT |
- |
110 |
- |
50 |
210 |
370 |
200 |
- |
570 |
1 |
Mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác quản lý thương mại điện tử địa phương |
|
60 |
|
|
60 |
120 |
|
|
120 |
2 |
Tổ chức các đoàn cán bộ QLNN, doanh nghiệp tham gia các chương trình tập huấn, khảo sát, học tập kinh nghiệm của Trung ương và các địa phương |
|
50 |
|
50 |
|
100 |
200 |
|
300 |
3 |
Xây dựng, triển khai kế hoạch điều tra, thống kê về TMĐT trong địa bàn tỉnh định kỳ theo quy định. |
|
|
|
|
100 |
100 |
|
|
100 |
4 |
Sơ kết, tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021- 2025. |
|
|
|
|
50 |
50 |
|
|
50 |
|
Tổng cộng |
270 |
535 |
400 |
725 |
670 |
2.600 |
3.700 |
1.200 |
7.500 |
Quyết định 708/QĐ-UBND năm 2020 về Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021-2025
Số hiệu: | 708/QĐ-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Điện Biên |
Người ký: | Lê Thành Đô |
Ngày ban hành: | 22/07/2020 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 708/QĐ-UBND năm 2020 về Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021-2025
Chưa có Video