BỘ TÀI CHÍNH |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 561/QĐ-TCT |
Hà Nội, ngày 01 tháng 8 năm 2005 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC UỶ QUYỀN CHO CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ DUYỆT MẪU VÀ ĐƠN VỊ IN HOÁ ĐƠN
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC THUẾ
Căn cứ Quyết định số 218/2003/QĐ/TTg ngày 28/10/2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc quy định chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Thuế trực thuộc Bộ Tài chính;
Căn cứ Nghị định số 89/2002/NĐ-CP ngày 07/11/2002 của Chính phủ về việc in, phát hành, sử dụng, quản lý hoá đơn;
Căn cứ Thông tư số 120/2002/TT-BTC ngày 30/12/2002 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành Nghị định số 89/2002/NĐ-CP ngày 07/11/2002 của Chính phủ về việc in, phát hành, sử dụng, quản lý hoá đơn;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Uỷ quyền cho Cục trưởng Cục thuế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương:
1. Chấp thuận cho các đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn, có đủ điều kiện và có nhu cầu sử dụng hoá đơn tự in (kể cả các Tổng công ty và chi nhánh có trụ sở tại địa phương)
2. Chấp thuận cho nhà in có đủ năng lực trên địa bàn được phép in các ấn chỉ thuế.
Điều 2. Về hồ sơ thủ tục và các nội dung liên quan, thực hiện theo các quy định của pháp luật về việc in, phát hành, sử dụng, quản lý hoá đơn.
Điều 3. Các quy định trước đây trái với Quyết định này đều bãi bỏ.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký; Các ông bà Cục trưởng cục thuế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; Trưởng Ban, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế; Chánh văn phòng Tổng cục Thuế chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
TỔNG CỤC TRƯỞNG |
Quyết định 561/QĐ-TCT năm 2005 ủy quyền cho Cục trưởng Cục thuế duyệt mẫu và đơn vị in hóa đơn do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành
Số hiệu: | 561/QĐ-TCT |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tổng cục Thuế |
Người ký: | Nguyễn Văn Ninh |
Ngày ban hành: | 01/08/2005 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 561/QĐ-TCT năm 2005 ủy quyền cho Cục trưởng Cục thuế duyệt mẫu và đơn vị in hóa đơn do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành
Chưa có Video