Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
********

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********

Số: 046/1997/QĐ-BGTVT

Hà Nội, ngày 08 tháng 1 năm 1998

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ TỔ CHỨC THU PHÍ CẦU ĐÀ RẰNG

BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Căn cứ Nghị định số 22/CP ngày 22 tháng 3 năm 1994 của Chính phủ quy định nhiệm vụ quản lý nhà nước và cơ cấu tổ chức bộ máy của Bộ Giao thông vận tải.
Căn cứ Văn bản số 3328/KTN ngày 3/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ về việc cho phép tổ chức thu phí trên một số tuyến quốc lộ.
Theo đề nghị của ông Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam và ông Vụ trưởng Vụ Tài chính kế toán về việc tổ chức thu phí qua cầu Đà Rằng, km 1333+747, Quốc lộ 1A mới được sửa chữa, nâng cấp xong.
Sau khi có ý kiến thoả thuận của Bộ Tài chính tại văn bản số: 4730 TC/HCSN, ngày 30/12/1997.

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Nay thành lập Trạm thu phí cầu Đà Rằng, thuộc Phân khu quản lý đường bộ Phú Yên, Khu quản lý đường bộ 5.

Trạm thu phí cầu Đà Rằng được tổ chức thu phí qua cầu Đà Rằng (Quốc lộ 1A) kể từ ngày 01/3/1998 để tăng thu cho ngân sách nhà nước và bổ sung kinh phí quản lý, sửa chữa đường bộ.

Điều 2. Đối tượng thu, miễn, giảm thu và quản lý, sử dụng thu phí được thực hiện theo quy định tại các Thông tư số 63 TT-LB, ngày 13/3/1991, Thông tư số 81 TT-LB, ngày 15/12/1992 và Thông tư số 05 TT-LB, ngày 05/01/1995 của Liên Bộ Tài chính - Giao thông vận tải.

Tiền thu phí qua cầu là nguồn thu của ngân sách nhà nước. Hàng ngày đơn vị tổ chức thu phí phải gửi tiền vào kho bạc nhà nước tại địa phương thu phí.

Đơn vị tổ chức thu phí cầu được giữ lại tiền thu phí chi cho việc xây dựng trạm, trang bị ban đầu và hoạt động của bộ máy tổ chức thu. Số tiền còn lại gửi vào Kho bạc nhà nước để sử dụng cho công tác duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa cầu, đường theo kế hoạch được Bộ Giao thông và Bộ Tài chính thống nhất.

Điều 3. Mức thu phí qua cầu theo biểu đính kèm Quyết định này.

Điều 4. Các ông Cục trưởng Cục đường bộ Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Tài chính kế toán, Tổng giám đốc Khu quản lý đường bộ 5, Chánh văn phòng Bộ và những người có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 

 

Lê Ngọc Hoàn

(Đã ký)

 

BIỂU QUY ĐỊNH MỨC THU PHÍ QUA CẦU
(Kèm theo QĐ số 046/1997/QĐ-BGTVT, ngày 8 tháng 01 năm 1998)

Số TT

Đối tượng thu phí

Mức thu qua cầu

1

Xe máy các loại

1000 đ/lượt

2

Xe máy của CBCNV đi làm, học sinh đi học hàng ngày phải qua cầu, đường (mua vé tháng)

10000 đ/tháng

3

Xe lam, máy kéo Công nông, Bông sen

4000 đ/lượt

4

Xe con các loại

7000 đ/lượt

5

Xe du lịch, xe chở khách các loại

 

 

- Xe dưới 12 ghế ngồi

10000 đ/lượt

 

- Xe từ 12 ghế đến dưới 30 ghế ngồi

15000 đ/lượt

 

- Xe từ 30 ghế đến 49 ghế

20000 đ/lượt

 

- Xe từ 50 ghế trở lên

25000 đ/lượt

 

- Xe buýt

10000 đ/lượt

6

Xe vận tải hàng hoá các loại (tính theo tải trọng)

 

 

- Xe có tải trọng dưới 4 tấn

15000 đ/lượt

 

- Xe có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn

20000 đ/lượt

 

- Xe có tải trọng từ 10 tấn đến 15 tấn

30000 đ/lượt

 

- Xe có tải trọng từ trên 15 tấn

50000 đ/lượt

 

- Xe Container 20 fit

60000 đ/lượt

 

- Xe Container 40 fit

100000 đ/lượt

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Quyết định 046/1997/QĐ-BGTVT về tổ chức thu phí cầu Đà Nẵng do Bộ trưởng Bô giao thông vận tải ban hành

Số hiệu: 046/1997/QĐ-BGTVT
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải
Người ký: Lê Ngọc Hoàn
Ngày ban hành: 08/01/1998
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [3]
Văn bản được căn cứ - [1]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Quyết định 046/1997/QĐ-BGTVT về tổ chức thu phí cầu Đà Nẵng do Bộ trưởng Bô giao thông vận tải ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [0]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…