ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1179/QĐ-UBND |
Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 13 tháng 4 năm 2022 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Phòng, chống thiên tai ngày 19 tháng 6 năm 2013;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều ngày 17 tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh ngày 19 tháng 6 năm 2013;
Căn cứ Luật Khí tượng Thủy văn ngày 23 tháng 11 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 78/2021/NĐ-CP ngày 01 tháng 8 năm 2021 của Chính phủ về thành lập và quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai;
Căn cứ Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều;
Căn cứ Quyết định số 379/QĐ-TTg ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt Chiến lược Quốc gia phòng, chống thiên tai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Chỉ thị số 42-CT/TW ngày 24 tháng 3 năm 2020 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai;
Căn cứ Quyết định số 553/QĐ-TTg ngày 06 tháng 4 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng, đến năm 2030”;
Căn cứ Quyết định số 599/QĐ-UBND ngày 12 tháng 3 năm 2021 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc phê duyệt Kế hoạch hành động thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Căn cứ Công văn số 4816/BTC-HCSN ngày 12 tháng 5 năm 2021 của Bộ Tài chính về việc thực hiện Quyết định số 553/QĐ-TTg ngày 06/4/2021 của Thủ tướng Chính phủ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại Tờ trình số 41/TTr-SNN ngày 20 tháng 01 năm 2022 đề nghị phê duyệt Quyết định ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng, đến năm 2030 ” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN |
THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VÀ QUẢN LÝ RỦI RO THIÊN
TAI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG ĐẾN NĂM 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Kèm theo Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 13 tháng 4 năm 2022
của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
1. Mục tiêu chung
Nâng cao nhận thức về thiên tai, năng lực ứng phó thiên tai cho đội ngũ làm công tác phòng, chống thiên tai, cán bộ chính quyền cơ sở và người dân vùng thường xuyên chịu tác động của thiên tai, góp phần xây dựng cộng đồng cấp xã, huyện an toàn trước thiên tai, có khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu; hình thành văn hóa phòng ngừa, chủ động và tích cực tham gia vào công tác phòng chống thiên tai của đại đa số người dân nhằm góp phần thực hiện tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, môi trường do thiên tai.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Giai đoạn 2021 - 2025
- Nghiên cứu, triển khai thực hiện các văn bản hướng dẫn cơ chế, chính sách liên quan tới các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng xuyên suốt từ cấp tỉnh đến cấp xã;
- Đội ngũ giảng viên, tập huấn viên về phòng, chống thiên tai các cấp được trang bị đầy đủ kiến thức về thiên tai và năng lực để tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động nâng cao nhận thức về thiên tai, kỹ năng ứng phó thiên tai tại cộng đồng;
- 80% người dân các xã, phường, thị trấn được phổ biến kiến thức, kỹ năng phòng, tránh, ứng phó thiên tai.
b) Giai đoạn 2026 - 2030
- 100% cán bộ, viên chức, cá nhân khi tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh thuộc đối tượng 4 và đối tượng là cá nhân tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư được phổ biến về nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng trong phòng, chống thiên tai;
- 100% người dân các xã, phường, thị trấn thường xuyên xảy ra ngập lụt, hạn hán và xâm nhập mặn, dông, lốc, sét,... và ít nhất 90% người dân ở các khu vực khác được phổ biến kiến thức về thiên tai và kỹ năng phòng tránh thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai thường xuyên xảy ra trên địa bàn;
- 100% các bậc đào tạo phổ thông đưa nội dung phòng tránh giảm nhẹ rủi ro thiên tai vào một số môn học để giảng dạy;
- 100% các xã xây dựng và phê duyệt kế hoạch phòng, chống thiên tai phải có sự tham gia của cộng đồng;
- Phấn đấu 100% hộ gia đình được tiếp nhận đầy đủ thông tin và thông tin chỉ đạo phòng, tránh thiên tai.
1. Thời gian: Từ năm 2021 đến năm 2030
2. Phạm vi: Toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
1. Nâng cao năng lực cho cá nhân, cán bộ chính quyền các cấp về quản lý, triển khai các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng
a) Hoạt động 1: Tổ chức phổ biến nội dung nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng trong phòng, chống thiên tai cho cán bộ, công chức, viên chức, cá nhân (thuộc đối tượng 4 và đối tượng là cá nhân tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư) tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh hàng năm;
b) Hoạt động 2: Tổ chức đào tạo, tập huấn cho đội ngũ giảng viên, cán bộ, tổ chức, cá nhân trực tiếp thực hiện Đề án ở các cấp;
c) Hoạt động 3: Tổ chức, phổ biến chính sách, cơ chế, Bộ chỉ số đánh giá giám sát thực hiện Đề án;
d) Hoạt động 4: Tập huấn nâng cao kiến thức về phòng, chống thiên tai, tăng cường năng lực thực hiện công tác tuyên truyền cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cán bộ cơ sở truyền thanh - truyền hình cấp huyện, cán bộ Đài Truyền thanh cấp xã, báo cáo viên, tuyên truyền viên, lực lượng xung kích cơ sở; tập huấn chuyên biệt cho các đối tượng dễ bị tổn thương tại cộng đồng;
đ) Hoạt động 5: Thực hiện đa dạng hóa các hình thức nâng cao năng lực cho lực lượng làm công tác phòng, chống thiên tai; Các cá nhân, tổ chức trực tiếp thực hiện Đề án;
e) Hoạt động 6: Trang bị dụng cụ hỗ trợ cho đội ngũ giảng viên, tuyên truyền viên, tình nguyện viên.
2. Tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức; Tăng cường năng lực cho cộng đồng về giảm nhẹ rủi ro thiên tai
a) Hoạt động 1: Tổ chức tuyên truyền, truyền thông phòng, chống thiên tai đến mọi đối tượng trong cộng đồng; Thực hiện đa dạng hóa tài liệu, các phương thức truyền thông tại cộng đồng, trong đó, có việc xây dựng phòng triển lãm, trưng bày hình ảnh, mô hình, tư liệu về các loại hình thiên tai có thể xảy ra tại địa phương, bài học kinh nghiệm phục vụ tham quan, học tập nâng cao nhận thức;
b) Hoạt động 2: Hướng dẫn và huy động người dân trực tiếp tham gia vào các hoạt động phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn cấp xã như diễn tập phòng tránh thiên tai, đánh giá rủi ro thiên tai, các sự kiện liên quan;
c) Hoạt động 3: Xây dựng và nhân rộng mô hình xã điển hình về thực hiện nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng trong phòng chống thiên tai;
d) Hoạt động 4: Xây dựng các công trình quy mô nhỏ phục vụ công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai tại cộng đồng;
đ) Hoạt động 5: Lắp đặt hệ thống cảnh báo sớm phòng, chống thiên tai tại cộng đồng; thiết lập, hướng dẫn xây dựng bản đồ, cập nhật định kỳ thông tin bản đồ rủi ro thiên tai ở từng cộng đồng xã, thôn; Phát triển cơ sở dữ liệu về quản lý rủi ro thiên tai, thông tin truyền thông; thực hiện lồng ghép kế hoạch phòng chống thiên tai vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.
3. Danh mục các hoạt động thực hiện
Theo phụ lục 1 đính kèm
1. Tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch Đề án: 20.124.580.000 triệu đồng (Hai mươi tỷ một trăm hai mươi bốn triệu năm trăm tám mươi nghìn đồng), được thực hiện trong 10 năm, chia làm 02 giai đoạn:
- Giai đoạn 1 (2022-2025): 10.638.090.000 đồng (Mười tỷ sáu trăm ba mươi tám triệu không trăm chín mươi nghìn đồng)
- Giai đoạn 2 (2026-2030): 9.486.490.000 đồng (Chín tỷ bốn trăm tám mươi sáu triệu bốn trăm chín mươi nghìn đồng
(Chi tiết theo phụ lục 1 đính kèm).
2. Nguồn kinh phí thực hiện Kế hoạch Đề án bao gồm:
a) Ngân sách địa phương (cấp tỉnh, cấp huyện) và Quỹ phòng, chống thiên tai cấp tỉnh triển khai các nhiệm vụ đào tạo, tập huấn, giáo dục quốc phòng và an ninh của các địa phương; thực hiện các hoạt động đánh giá rủi ro thiên tai; diễn tập; thông tin, tuyên truyền; xây dựng các công trình quy mô nhỏ phục vụ công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai tại cộng đồng theo quy định của pháp luật.
b) Nguồn vốn hỗ trợ, tài trợ từ các tổ chức quốc tế để triển khai các hoạt động xây dựng chính sách; đào tạo, tập huấn; xây dựng cơ sở dữ liệu; thông tin, tuyên truyền; giám sát, đánh giá; sinh kế bền vững trước thiên tai; thích ứng với biến đổi khí hậu; xây dựng công trình quy mô nhỏ và các hoạt động liên quan khác (nếu có).
c) Nguồn vốn huy động từ các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật để xây dựng cơ sở hạ tầng về thông tin truyền thông, mua sắm trang thiết bị phù hợp; lắp đặt hệ thống cảnh báo sớm phòng, chống thiên tai tại cộng đồng; thiết lập, cập nhật định kỳ thông tin bản đồ rủi ro thiên tai ở từng cộng đồng xã; phát triển cơ sở dữ liệu về quản lý rủi ro thiên tai, thông tin truyền thông.
3. Hàng năm các sở, ngành và các địa phương lập dự toán kinh phí ngân sách để thực hiện Đề án và quản lý, sử dụng kinh phí theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.
Định kỳ hàng năm các sở, ngành, địa phương báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ về Văn phòng Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trước ngày 10/12 để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
1. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Là cơ quan chủ trì tổ chức thực hiện các nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của ngành, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, không phô trương, hình thức, chống lãng phí, thất thoát tài sản và ngân sách nhà nước, chịu trách nhiệm:
a) Xác định mục tiêu, nội dung, kinh phí cần thiết, các giải pháp, biện pháp cần thực hiện hàng năm; phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính đề xuất kinh phí đầu tư trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt;
b) Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và huyện, thị xã, thành phố quản lý, triển khai thực hiện tốt các nội dung của Kế hoạch. Định kỳ hàng năm, tổ chức sơ kết, đánh giá rút kinh nghiệm, tổng hợp báo cáo kết quả, tiến độ cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai theo quy định;
c) Phối hợp với Chi cục Phòng chống thiên tai Miền Nam, các đơn vị có liên quan tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn cho cộng đồng về quản lý từng loại hình thiên tai;
d) Chủ trì, phối hợp các địa phương, các ngành, các cấp thực hiện nâng cấp, mua sắm trang thiết bị, phương tiện, trụ sở cơ quan chuyên trách Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.
đ) Hàng năm tổng hợp nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng thuộc Kế hoạch thực hiện Đề án gửi về Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy thẩm định để báo cáo, trình Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.
e) Tham mưu UBND tỉnh ban hành hướng dẫn sử dụng Quỹ phòng, chống thiên tai cho các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng tại địa phương.
2. Sở Kế hoạch và Đầu tư
Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các sở, ban, ngành và địa phương có liên quan vận động các nguồn hỗ trợ phát triển cho các chương trình, đề án “nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng”.
3. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan có liên quan tham mưu UBND tỉnh bố trí nguồn kinh phí chi thường xuyên cho các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch theo quy định của Luật Ngân sách và các văn bản pháp luật liên quan.
4. Sở Giáo dục và Đào tạo
Chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện lồng ghép một số nội dung phòng, chống thiên tai với một số môn học để đưa vào chương trình giáo dục thường xuyên, chương trình giảng dạy cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.
5. Sở Thông tin và truyền thông
Chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí và hệ thống thông tin cơ sở các cấp xây dựng kế hoạch, dành thời lượng phát sóng tuyên truyền nội dung của Đề án, các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng; Phổ biến kiến thức về thiên tai, những tác động của thiên tai và biện pháp phòng chống.
6. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu
- Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh và các đơn vị liên quan trình UBND tỉnh phê duyệt đặt hàng sản xuất và phát sóng tuyên truyền nội dung của Đề án, các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng; Phổ biến kiến thức về thiên tai, những tác động của thiên tai và biện pháp phòng chống.
- Báo Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường thời lượng tuyên truyền nội dung của Đề án, các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng; Phổ biến kiến thức về thiên tai, những tác động của thiên tai và biện pháp phòng, chống.
7. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
Đẩy mạnh công tác truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng, chống thiên tai cho hội viên, phụ nữ; Xây dựng các tài liệu tuyên truyền; Tổ chức các lớp tập huấn “Công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn” cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và hội viên phụ nữ; Xây dựng, duy trì, nâng cao hiệu quả các mô hình về phòng, chống thiên tai, sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường tốt hơn; Tổ chức Lễ Mít tinh hưởng ứng ngày phòng, chống thiên tai, ứng phó biến đổi khí hậu.
9. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Chủ trì, hướng dẫn đưa nội dung quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng vào kế hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng trên địa bàn tỉnh; Thống kê báo cáo kết quả bồi dưỡng kiến thức quốc phòng;
10. Công an tỉnh
Tổ chức phổ biến nội dung nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng trong phòng, chống thiên tai cho lực lượng công an (thuộc đối tượng 4) tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh hàng năm.
11. Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh còn lại
Theo chức năng quản lý nhà nước được giao chủ động phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh trong việc tổ chức thực hiện Đề án; Chủ động bố trí kinh phí trong phạm vi dự toán được cấp có thẩm quyền giao hàng năm để thực hiện các nhiệm vụ được giao theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước và các quy định pháp luật khác có liên quan.
12. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
- Xây dựng, chương trình kế hoạch thực hiện Kế hoạch hàng năm, gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổng hợp trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt;
- Chủ động bố trí kinh phí từ ngân sách cấp huyện và Quỹ phòng, chống thiên tai tỉnh được phân bổ để triển khai các nhiệm vụ đào tạo, tập huấn, giáo dục quốc phòng và an ninh của địa phương; thực hiện các hoạt động đánh giá rủi ro thiên tai; diễn tập; thông tin, tuyên truyền; xây dựng các công trình quy mô nhỏ phục vụ công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai tại cộng đồng theo quy định của pháp luật.
- Đảm bảo sử dụng đúng mục tiêu, có hiệu quả nguồn kinh phí đầu tư, thực hiện chống lãng phí, thất thoát vốn;
- Xây dựng kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên cơ sở đánh giá rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng; Thực hiện lồng ghép phòng, chống thiên tai vào quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
- Chịu trách nhiệm toàn diện trong việc tổ chức triển khai thực hiện các đợt tập huấn, bồi dưỡng phù hợp với các đối tượng theo phân cấp; Xây dựng tài liệu phù hợp với ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế xã hội, thiên tai vùng miền trong địa phương mình.
- Thực hiện lồng ghép nội dung của Đề án với các hoạt động có liên quan của các chương trình dự án tại địa phương, trong đó thiết lập các hệ thống tiếp nhận tin, truyền tin thông báo, cảnh báo thiên tai trên địa bàn một xã và liên xã;
- Xây dựng các công trình quy mô nhỏ phục vụ công tác phòng chống và giảm nhẹ thiên tai.
- Xác định địa bàn xung yếu, nội dung ưu tiên thực hiện Kế hoạch theo từng giai đoạn; Tổ chức đánh giá, báo cáo định kỳ về tiến độ thực hiện, kiến nghị điều chỉnh, bổ sung nội dung thực hiện trên địa bàn.
13. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội nông dân tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn
Tăng cường sự tham gia của thành viên các cấp; đẩy mạnh công tác tuyên truyền; Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai; Tham gia tập huấn; Phổ biến pháp luật về phòng, chống thiên tai và các quy định pháp luật có liên quan đến công tác phòng, chống thiên tai; Vận động sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động của Đề án.
Trên đây là nội dung kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu./.
Quyết định 1179/QĐ-UBND năm 2022 về Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Số hiệu: | 1179/QĐ-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu |
Người ký: | Nguyễn Công Vinh |
Ngày ban hành: | 13/04/2022 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 1179/QĐ-UBND năm 2022 về Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chưa có Video