THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 140/QĐ-TTg |
Hà Nội, ngày 21 tháng 01 năm 2010 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH CHI TIẾT ĐƯỜNG BỘ CAO TỐC BẮC NAM PHÍA ĐÔNG
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ
ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Quy hoạch phát triển mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và tầm
nhìn sau năm 2020;
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải tại Tờ trình số 6803/TTr-BGTVT ngày 30
tháng 9 năm 2009 về Quy hoạch chi tiết đường bộ cao tốc Bắc Nam,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông với những nội dung chủ yếu sau:
- Đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông nối từ Hà Nội đến Cần Thơ, là một bộ phận của mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1734/QĐ-TTg ngày 01 tháng 12 năm 2008;
- Quy hoạch chi tiết tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông nhằm mục đích kết nối các dự án đã và đang triển khai, đồng thời làm cơ sở để các Bộ, ngành và các địa phương triển khai các quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch xây dựng, quy hoạch sử dụng đất và các quy hoạch khác có liên quan;
- Sớm hình thành tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông kết nối các trung tâm kinh tế trọng điểm, các đầu mối giao thông quan trọng, tạo khả năng liên kết cao với các phương thức vận tải khác (đường sắt, cảng biển, sân bay…) nhằm nâng cao năng lực vận tải trên hành lang Bắc Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 1, nhất là tại cửa ngõ các đô thị lớn;
- Tuyến đường được quy hoạch với quy mô hoàn chỉnh. Trong thực hiện có thể phân kỳ đầu tư để phù hợp với lưu lượng vận tải và khả năng huy động nguồn vốn nhưng giai đoạn 1 phải có tối thiểu 4 làn xe và quản lý quỹ đất phục vụ cho việc mở rộng trong các giai đoạn sau:
▪ Điểm đầu tuyến: tại nút giao Pháp Vân (giao giữa đường vành đai 3 thành phố Hà Nội và tuyến cao tốc Pháp Vân – cầu Giẽ).
▪ Điểm cuối tuyến: tại Cần Thơ. Trong giai đoạn trước mắt nối tuyến cao tốc vào nút giao Chà Và ở phía Bắc của Dự án cầu Cần Thơ. Trong giai đoạn sau tuyến cao tốc kết nối với tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp để tiếp tục đi về Cà Mau.
▪ Hướng tuyến:
Hướng tuyến chi tiết trên từng đoạn như sau:
1. Đoạn Pháp Vân – cầu Giẽ (theo hướng tuyến đã được xây dựng với quy mô giai đoạn 1 cho 4 làn xe cao tốc).
Từ nút giao Pháp Vân (giao giữa đường vành đai 3 thành phố Hà Nội và tuyến cao tốc Pháp Vân – cầu Giẽ), tuyến đi cách Quốc lộ 1A cũ khoảng 1 – 1,5 km về phía Đông, qua Yên Sở, các xã Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Liên Ninh (huyện Thanh Trì); Liên Phương, Quất Động, Thắng Lợi, Tô Hiệu, Vạn Điểm, Minh Cường (huyện Thường Tín), Phú Minh (huyện Phú Xuyên) và kết thúc tại km 210 (lý trình Quốc lộ 1A mới) trên đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ.
Chiều dài đoạn tuyến là 30 km.
2. Đoạn cầu Giẽ - Ninh Bình (theo hướng tuyến đang được xây dựng với quy mô 6 làn xe)
Bắt đầu từ km 210 (lý trình Quốc lộ 1A mới) trên đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ, tuyến rẽ trái giao với Quốc lộ 38 tại Vực Vòng (cách ngã ba Quốc lộ 1A và Quốc lộ 38 hiện tại khoảng 2 km về phía cầu Yên Lệnh). Tuyến vượt sông Châu Giang về phía Đông của thành phố Phủ Lý, vượt Quốc lộ 21A và đường sắt Thống Nhất, tiếp tục đi về phía Đông của Quốc lộ 1A rồi giao với Quốc lộ 10 tại nút giao Cao Bồ (khoảng km 131+477 theo lý trình Quốc lộ 10).
Chiều dài đoạn tuyến là 50 km.
3. Đoạn Ninh Bình – Thanh Hóa (Nghi Sơn)
Bắt đầu từ nút giao Cao Bồ (giao giữa đường cao tốc cầu Giẽ - Ninh Bình giai đoạn 1 với Quốc lộ 10), tuyến vượt qua sông Đáy tại hạ lưu cảng Ninh Phúc rồi đi song song với tuyến tránh thành phố Ninh Bình đã được xây dựng, vượt Quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất tại khu vực cầu Vó trên Quốc lộ 1A sang phía Tây Quốc lộ 1A.
Tuyến giao với Quốc lộ 12B tại khu vực thôn Yên Thịnh, xã Yên Bình tại vị trí cách ngã ba Gềnh khoảng gần 3 km rồi đi về phía Tây Bắc của Nhà máy xi măng Tam Điệp. Tuyến vượt dãy Tam Điệp sang nông trường Hà Trung, đi ngoài phạm vi quy hoạch thị xã Bỉm Sơn, giao Tỉnh lộ 512, đi về phía Tây của khu bảo tồn thiên nhiên rừng sến Tam Quy; giao Quốc lộ 217 tại khu vực xã Hà Lĩnh, vượt qua hệ thống sông Mã gần khu vực ngã ba Bông trên sông Mã, núi Đọ ở phía Tây thành phố Thanh Hóa; giao Quốc lộ 45 và Quốc lộ 47 rồi đi về phía Tây đường sắt Thống Nhất, vượt qua khu vực hồ Yên Mỹ và kết thúc tại vị trí giao cắt với đường Nghi Sơn – Bãi Trành (thuộc dự án đường Hồ Chí Minh).
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 121 km.
4. Đoạn Thanh Hóa (Nghi Sơn) – Hà Tĩnh (thị xã Hồng Lĩnh)
Từ vị trí giao cắt với đường Nghi Sơn – Bãi Trành, tuyến vượt qua núi Mông Gà, vượt sông Hoàng Mai và vượt qua núi Ba Chóp tại khu vực giữa hồ Khe Mây và hồ Đồng Lâm, rẽ phải và cắt Tỉnh lộ 537, vượt qua đường sắt Cầu Giát – Nghĩa Đàn, giao Quốc lộ 48 tại xã Diễn Hoài. Tuyến tiếp tục đi cách Quốc lộ 1A về phía Tây khoảng trên 2 km, cắt Tỉnh lộ 538 rồi giao với Quốc lộ 7 tại khu vực phía Tây thôn Tân Hương, cắt qua khe giữa núi Ong và núi Mục, vượt qua núi Thần Vũ rồi đi qua phía Tây hồ Ồ Ồ; tiếp tục qua xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc. Tuyến giao cắt với Tỉnh lộ 534, vượt qua các nhánh của sông Cấm tại địa phận xã Nghi Công Bắc, Nghi Công Nam, huyện Nghi Lộc.
Trong địa bàn huyện Hưng Nguyên, tuyến đi qua xã Hưng Yên, Hưng Tây, giao với Quốc lộ 46 về phía Tây tuyến tránh thành phố Vinh tại địa phận xã Hưng Đạo; cắt Tỉnh lộ 558, vượt qua đường sắt Thống Nhất tại địa phận xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, đi thẳng và vượt qua khe giữa núi Thành và núi Non, vượt sông Lam rồi giao với Quốc lộ 8A tại khu vực xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.
Chiều dài đoạn tuyến là 97 km.
5. Đoạn Hà Tĩnh (thị xã Hồng Lĩnh) – Quảng Bình (Bùng)
Từ nút giao với Quốc lộ 8A, tuyến đi thẳng qua Đức Thủy, đi song song về phía Đông của Quốc lộ 15A, cắt Tỉnh lộ 6, đi về phía Đông Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, cắt Tỉnh lộ 2, Tỉnh lộ 3, Tỉnh lộ 17 rồi đi về phía Đông hồ Kẻ Gỗ qua Cẩm Sơn, Cẩm Lạc đến Kỳ Phong. Từ Kỳ Phong, tuyến đi qua Kỳ Văn, giao với đường nối từ cảng Vũng Áng sang Lào, đi song song về phía Tây đường dây 500KV, phía Tây hồ Kim Sơn rồi theo hướng Đường 22 đi về phía Tây hồ Vực Tròn, qua Quảng Tiến, Quảng Lưu, Quảng Trường. Tuyến cắt Quốc lộ 12A, vượt sông Gianh ở khu vực Cồn Ngựa, vượt đường sắt Bắc Nam về Tân Thành rồi nối vào đường Hồ Chí Minh tại phía Nam cầu Bùng thuộc địa phận huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 145 km.
6. Đoạn Quảng Bình (Bùng) – Quảng Trị (Cam Lộ)
Tuyến đi theo hướng đường Hồ Chí Minh đã được xây dựng giai đoạn 1, qua Cộn, Long Đại, Mỹ Đức, Bến Quan.
Đoạn tuyến tránh bắt đầu từ Quyết Thắng, tuyến rẽ phải đi về hạ lưu đập Phú Vinh, đi song song về phía Tây đường dây 500 KV qua địa phận phường Đồng Sơn rồi nối vào đường Hồ Chí Minh tại khu vực cầu Khe Cự. Chiều dài đoạn tuyến tránh khoảng 10 km.
Chiều dài toàn đoạn khoảng 117 km.
7. Đoạn Quảng Trị (Cam Lộ) – Đà Nẵng (Túy Loan)
Từ vị trí giao với Quốc lộ 9 tuyến đi về phía đập Nghĩa Hy, vượt sông Thạch Hãn ở vị trí cách đập Trấm khoảng 3 km về phía thượng lưu, qua khu vực núi Trường Phước, vượt sông Mỹ Chánh, Ô Lâu về Hòa Mỹ. Từ đây tuyến men theo chân núi, vượt sông Bồ đi về vị trí giao Tỉnh lộ 16. Tuyến men theo chân núi về tuyến tránh thành phố Huế, đi chung 15,5 km với tuyến tránh thành phố Huế (đã được đầu tư xây dựng theo quy mô đường cấp III đồng bằng); tránh nhà máy xử lý phân vi sinh, khu nghĩa trang thành phố Huế, các khu quân sự, men theo sườn núi vượt thượng lưu lòng hồ Khe Lụ rồi về vị trí giao cắt Tỉnh lộ 14B (La Sơn). Tuyến đi sang bên phải và song song với Tỉnh lộ 14B hiện có đi về km 13 Tỉnh lộ 14B, tuyến vượt đèo La Hy và đi về Khe Tre. Từ Khe Tre tuyến đi vào vùng đệm của Vườn quốc gia Bạch Mã, sau đó đi vào địa phận thành phố Đà Nẵng, qua đèo Đề Bay, đèo Mũi Trâu rồi nhập vào tuyến cao tốc nối Nam Hải Vân – Túy Loan (Hòa Liên). Từ Hòa Liên tuyến đi trùng với dự án đường nối Nam Hải Vân – Túy Loan về Túy Loan.
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 182,48 km (trong đó có 15,5 km đi trùng với tuyến tránh Huế, 14 km đi trùng đường nối Nam Hải Vân đi Túy Loan).
8. Đoạn Đà Nẵng – Quảng Ngãi
Điểm đầu tuyến tại thị trấn Túy Loan, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, tuyến đi hoàn toàn phía Tây Quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất, vượt qua sông Túy Loan và sông Yên, tránh Khu công nghiệp Điện Tiến – Điện Bàn về phía Tây và đi dưới chân núi Bồ Bồ. Tuyến vượt sông Thu Bồn tại vị trí phía thượng lưu của cầu Kỳ Lam trên tuyến đường sắt Bắc – Nam. Sau khi vượt sông Thu Bồn tuyến rẽ phải rồi vượt sông Bà Rén và Đường tỉnh 610.
Sau khi qua nút giao Mỹ Sơn tuyến rẽ trái, qua núi Eo, đi thẳng đến vị trí giao cắt với Đường tỉnh 616, men theo các dãy đồi và đi về phía Tây thị trấn Núi Thành, đi về phía hạ lưu đập Hồ Mây rồi rẽ phải, đi song song đường sắt Bắc Nam đến nút giao Dung Quất.
Từ nút giao Dung Quất tuyến rẽ trái, vượt sông Trà Bồng đến nút giao Bình Sơn, đi về khu vực phía Tây của các xã Tịnh Thọ, Tịnh Hà, vượt Đường tỉnh 623B, sông Trà Khúc, Đường tỉnh 623 rồi nối vào đường vành đai của thành phố Quảng Ngãi.
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 130 km.
9. Đoạn Quảng Ngãi – Bình Định
Từ nút giao với điểm cuối của đoạn Đà Nẵng – Quảng Ngãi tuyến tiếp tục đi về phía Tây của Quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất, qua thị trấn Chợ Chùa, các xã Hành Đức, Hành Phước; vượt sông Vệ sang Hành Thịnh. Từ Hành Thịnh tuyến rẽ trái, giao Đường tỉnh 628 rồi giao với Quốc lộ 24 tại Hiệp An. Tuyến tiếp tục đi qua Phổ Ninh, Phổ Hòa, Phổ Cường, vượt núi Chú sang xã Hoài Sơn (Tam Quan, Bình Định). Tuyến tiếp tục qua các xã Hoài Phú, Hoài Hao, Hoài Thanh Tây (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định), vượt sông Lai Giang tại thượng lưu đập Lai Giang khoảng 1 km sang huyện Hoài Ân. Tuyến đi gần thị trấn Tăng Bạt Hổ, vượt qua eo núi Đòn Dông và núi Hoàn Xây, giao với Đường tỉnh 631, qua xã Ân Tường Đông. Tuyến tiếp tục men theo chân các dãy núi, vượt qua eo núi Ong rồi men theo chân núi Giang về xã Mỹ Hòa; qua xã Mỹ Hiệp rồi giao cắt với Đường tỉnh 634 ở phía Tây núi Một. Từ Phù Cát, tuyến rẽ phải đi về phía Tây sân bay Phù Cát, giao cắt với Đường tỉnh 636. Tuyến vượt sông Côn ở địa phận xã Tây Vinh và Nhơn Phúc, giao với Đường tỉnh 636B rồi men theo sườn núi Chà Rây, núi Thơm về giao cắt với Quốc lộ 19 tại địa phận xã Nhơn Tân, An Nhơn, Bình Định.
Chiều dài đoạn tuyến là 169,5 km.
10. Đoạn Bình Định – Nha Trang
Từ nút giao với Quốc lộ 19, tuyến vượt qua sông An Tượng rồi đi vào eo núi Dung và núi Ông Dâu. Tuyến vượt đường sắt Thống Nhất và Đường tỉnh 638, sông Hà Thanh tại phía Bắc ga Tân Vinh. Tuyến tiếp tục đi song song về phía tả ngạn sông Hà Thanh, đi về phía Đông của thị trấn Vân Canh, vượt qua đèo Mục Thịnh sang địa phận Phú Yên. Tuyến đi song song về phía Đông của đường sắt Thống Nhất và Đường tỉnh 641 về xã Xuân Long; đi về phía Đông của thị trấn La Hai, vượt sông Kỳ Lộ, Đường tỉnh 641, đường sắt Thống Nhất sang xã Xuân Sơn Nam và đi về phía Quốc lộ 1A. Tuyến đi song song về phía Tây Quốc lộ 1A, nối vào tuyến tránh Tuy Hòa, giao cắt với Quốc lộ 25, vượt sông Đà Rằng bằng cầu Đà Rằng; tiếp tục đi qua xã Hòa Xuân Tây, đi về hạ lưu thủy điện đập Hàn rồi nối vào hầm đèo Cả, hầm đèo Cổ Mã; tiếp tục đi song song về phía Tây của Quốc lộ 1A, đi ở hạ lưu đập Hoa Sơn, men theo các sườn núi qua các xã Vạn Bình, Vạn Phú, Vạn Lương, Vạn Hưng (Vạn Ninh, Khánh Hòa); men theo các sườn núi qua các xã Ninh Trung, Ninh Thân, Ninh Xuân, giao với Quốc lộ 26 ở phía tây của Nhà máy đường Ninh Hòa khoảng 1 km, men theo hồ Suối Trâu, qua Khánh Bình (Khánh Vĩnh), Diên Xuân rồi giao với Đường tỉnh 65-22 (Đường tỉnh 2) tại Diên Thọ, Diên Khánh, Khánh Hòa.
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 215 km.
11. Đoạn Nha Trang – Phan Thiết
Từ nút giao với Đường tỉnh 65-22 (ĐT2), tuyến tiếp tục đi về phía Tây của Quốc lộ 1A, qua các xã Diên Lộc, Suối Tiên (Diên Khánh), Suối Cát, Suối Tân (Cam Lâm), đi về phía Tây của Khu công nghiệp Suối Dầu và hồ Cam Ranh Thượng đến xã Cam Hiệp. Tuyến vượt qua eo núi Đa Ma sang xã Cam An Bắc, Cam Phước Tây rồi men theo sườn phía Đông của núi Hòn Ông về Cam Thịnh Đông. Tuyến tiếp tục men theo sườn tây của núi Ba Tu và núi Hòn Dung thuộc xã Cam Thịnh Tây (Cam Ranh) rồi men theo sườn phía Đông của các dãy núi Giác Lan, Bà Râu, Cô Lô, Ông Ngãi… về xã Phước Trung, đi về phía Tây sân bay Thành Sơn. Tuyến cắt Quốc lộ 27 và vượt sông Dinh bằng cầu Nhân Hội (sông Cái) sang xã Phước Sơn rồi đi thẳng về xã Nhị Hà, vượt núi Vung bằng hầm sang địa phận Bình Thuận. Tuyến tiếp tục đi về phía Tây đường sắt Thống Nhất và đường sắt cao tốc dự kiến qua xã Phong Phú, Hải Ninh, Sông Lũy, Bình Tân, Hồng Liêm, Hàm Trí (Hàm Thuận Bắc). Tuyến giao Quốc lộ 28 tại vị trí cách thị trấn Ma Lâm (Hàm Thuận Bắc) khoảng 1 km về phía Bắc rồi qua xã Thuận Minh, vượt đường sắt Thống Nhất, đường sắt vào Phan Thiết rồi nối vào đường Quốc lộ 1A đi Mỹ Thạnh tại phía Tây khu Công nghiệp Hàm Kiệm I.
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 226 km.
12. Đoạn Phan Thiết – Dầu Giây
Từ điểm giao cắt với đường Quốc lộ 1A đi Mỹ Thạnh, tuyến đi về phía Nam hồ Đu Đủ rồi đi về phía Bắc hồ Tân Lập, giao cắt với Quốc lộ 55 kéo dài tại gần Ủy ban nhân dân xã Sông Phan. Tuyến tiếp tục giao cắt với Đường tỉnh 720 rồi đi về phía Bắc Khu công nghiệp Tân Đức (quy hoạch); giao Quốc lộ 1A tại phía Nam Khu công nghiệp Xuân Lộc. Tuyến giao cắt vời Đường tỉnh 765 ở phía Nam Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Suối Cát, giao với đường nối Quốc lộ 1A (Bảo Định) đi hồ suối Vọng tại xã Xuân Bảo, giao cắt với Quốc lộ 56 tại gần ranh giới giữa thị xã Long Khánh và huyện Cẩm Mỹ rồi nối vào đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây tại khoảng km 43 (lý trình đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây).
Chiều dài tuyến khoảng 98 km.
13. Đoạn Dầu Giây – Long Thành
Từ cuối nút giao Dầu Giây của đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (điểm cuối của đoạn Phan Thiết – Dầu Giây), tuyến đi theo hướng tuyến của đường cao tốc này về vị trí giao cắt với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Biên Hòa – Vũng Tàu (khoảng km 24+450 của đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; km 16+730 của đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu) rồi theo đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu về nút giao Long Thành tại khoảng km 29 của đường cao tốc này (điểm đầu của tuyến cao tốc liên vùng phía Nam từ Long Thành đi Bến Lức).
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 43 km.
14. Đoạn Long Thành – Bến Lức
Từ nút giao với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (khoảng km 29 của đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu) tuyến vượt sông Thị Vải rồi đi song song với đường Vành đai quy hoạch của thành phố Nhơn Trạch, đi về bên trái đường dây 200 KV và 500 KV tới Phước Khánh, vượt sông Lòng Tàu bằng cầu Phước Khánh, giao Đường tỉnh 15 tại gần Trường tiểu học Bình Khánh, tiếp tục đi về bên phải đường dây 200 KV và đường dây 500 KV, vượt sông Soài Rạp bằng cầu Bình Khánh và vượt qua các kênh: Ba Minh, Bàn Dừa, Thày Cai, Ông Lương, Bà Lao, đi về phía Nam của Nhà máy xử lý nước thải Đa Phước, giao Quốc lộ 50 rồi vượt sông Cần Giuộc, giao Quốc lộ 1A tại khoảng km 1923+700 rồi nối vào đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương tại phía Nam nút giao Chợ Đệm (cách nút giao Chợ Đệm khoảng 2,9 km về phía Nam).
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 58 km.
15. Đoạn Bến Lức – Trung Lương
Tuyến đi theo đường cao tốc từ thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương đang xây dựng.
Bắt đầu từ nút giao Chợ Đệm thuộc địa phận huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, tuyến đi song song về phía Tây Quốc lộ 1A và cách Quốc lộ 1A khoảng 1,5 đến 4km. Tuyến vượt qua sông Vàm Cỏ Đông và sông Vàm Cỏ Tây bằng cầu Bến Lức và cầu Tân An mới rồi nối vào nút giao Thân Cửu Nghĩa thuộc địa phận huyện Châu Thành – tỉnh Tiền Giang.
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 37 km.
16. Đoạn Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ
Từ Trung Lương đến Bắc Mỹ Thuận tuyến đi về phía Tây và cơ bản song song với đường Quốc lộ 1A. Đoạn qua cầu Mỹ Thuận trước mắt sử dụng đường và cầu hiện tại của dự án cầu Mỹ Thuận với chiều dài khoảng 2 km. Trong tương lai sẽ nghiên cứu đường và cầu Mỹ Thuận mới riêng cho đường cao tốc ở thượng lưu của cầu Mỹ Thuận hiện tại.
Đoạn từ phía Nam dự án cầu Mỹ Thuận đến Cần Thơ, tuyến đi về phía Tây, song song với đường Quốc lộ 1A, khoảng cách trung bình khoảng 3 km.
Điểm cuối tại vị trí nút giao Chà Và (giao với đường Quốc lộ 1A, điểm đầu dự án cầu Cần Thơ)
Chiều dài đoạn tuyến khoảng 92 km.
II. QUY MÔ VÀ TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT
Toàn tuyến cao tốc từ Hà Nội đến Cần Thơ (không kể dự án cầu Cần Thơ) dài khoảng 1.811 km. Chiều dài từng đoạn tuyến, quy mô quy hoạch và tiêu chuẩn kỹ thuật từng đoạn tuyến của đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông được trình bày trong Phụ lục I ban hành kèm theo Quyết định này.
Để quản lý chung trên toàn tuyến, xây dựng 03 Trung tâm điều hành vùng ở các khu vực phía Bắc, miền Trung và miền Nam. Các Trung tâm điều hành vùng này liên kết với các nhà điều hành của các đoạn tuyến để điều hành chung, theo dõi hoạt động quản lý khai thác trên toàn tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông nói riêng và toàn bộ mạng đường bộ cao tốc Việt Nam nói chung.
Diện tích đất đai chiếm dụng của đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông đối với từng tỉnh, thành phố được thống kê trong Phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định này.
Dựa trên cơ sở dự báo nhu cầu vận tải, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, thời gian đầu tư của các đoạn tuyến thuộc đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông, tiến độ xây dựng các đoạn tuyến được trình bày trong Phụ lục III ban hành kèm theo Quyết định này.
Tùy thuộc vào tình hình phát triển kinh tế - xã hội cụ thể trong từng giai đoạn có thể điều chỉnh tiến độ xây dựng của từng đoạn cho phù hợp.
- Giai đoạn từ nay đến năm 2020: xây dựng 1.469 km (bao gồm cả việc mở rộng đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ) với tổng mức đầu tư khoảng 272.600 tỷ đồng.
- Giai đoạn sau 2020: xây dựng 342 km (bao gồm cả việc mở rộng đoạn Dầu Giây – Long Thành, Bến Lức – Trung Lương) với tổng mức đầu tư khoảng 68.723 tỷ đồng.
Tổng nhu cầu vốn cho xây dựng 1.811 km đường cao tốc Bắc Nam phía Đông khoảng 312.862 tỷ đồng.
Vốn đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông được huy động từ các nguồn vốn sau:
- Nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước dưới hình thức Chính phủ vay hoặc bảo lãnh vay;
- Nguồn vốn do các nhà đầu tư huy động để đầu tư xây dựng theo các hình thức như BOT (Xây dựng – Khai thác – Chuyển giao), BTO (Xây dựng – Chuyển giao – Kinh doanh), BT (Xây dựng và Chuyển giao), PPP (hợp tác Nhà nước – Tư nhân)…, trong đó có thể có đóng góp một phần vốn từ ngân sách nhà nước.
1. Bộ Giao thông vận tải
- Sớm hoàn thành báo cáo đánh giá môi trường chiến lược và trình duyệt theo quy định;
- Chịu trách nhiệm quản lý và tổ chức thực hiện Quy hoạch;
- Tổ chức lập dự án các đoạn tuyến còn lại làm cơ sở cho việc kêu gọi đầu tư và cắm mốc chỉ giới, giao cho chính quyền các địa phương quản lý.
2. Các Bộ, ngành liên quan: theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của Quy hoạch, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với việc thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của từng ngành và địa phương.
3. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố:
- Phối hợp với Bộ Giao thông vận tải tổ chức quản lý Quy hoạch, triển khai thực hiện các đoạn tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông theo Quy hoạch;
- Tiến hành rà soát, điều chỉnh các quy hoạch, các dự án trên địa bàn địa phương phù hợp với các nội dung của Quy hoạch này;
- Phê duyệt, quyết định theo thẩm quyền việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất sang xây dựng đường bộ cao tốc theo Luật Đất đai; quản lý chặt chẽ quỹ đất phục vụ triển khai Quy hoạch.
Nơi nhận: |
THỦ
TƯỚNG |
QUY MÔ, TỔNG MỨC ĐẦU TƯ VÀ THỜI GIAN XÂY DỰNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 140/QĐ-TTg ngày 21 tháng 01 năm 2010 của
Thủ tướng Chính phủ)
TT |
Đoạn |
Điểm đầu |
Điểm cuối |
Chiều dài (km) |
Quy mô (làn xe) |
Tổng mức đầu tư (tỷ đồng) |
Thời gian xây dựng |
1 |
Pháp Vân – Cầu Giẽ |
Nút giao Pháp Vân (Hà Nội) |
Cầu Giẽ (Hà Nội) |
30 |
6 |
1.350 |
2017 - 2018 |
2 |
Cầu Giẽ - Ninh Bình |
Cầu Giẽ (Hà Nội) |
Nút giao Cao Bồ (Nam Định) |
50 |
6 |
9.650 |
Đang xây dựng |
3 |
Ninh Bình – Thanh Hóa (Nghi Sơn) |
Nút giao Cao Bồ |
Nghi Sơn |
121 |
6 |
25.289 |
2011 - 2014 |
4 |
Thanh Hóa (Nghi Sơn) – Hà Tĩnh (Hồng Lĩnh) |
Nghi Sơn |
Thị xã Hồng Lĩnh |
97 |
4 – 6 |
19.852 |
2012 - 2015 |
5 |
Hà Tĩnh (Hồng Lĩnh) – Quảng Bình (Bùng) |
Thị xã Hồng Lĩnh |
Bùng |
145 |
4 |
25.362 |
2019 - 2023 |
6 |
Quảng Bình (Bùng) – Quảng Trị (Cam Lộ) |
Bùng |
Cam Lộ |
117 |
4 |
12.051 |
2019 - 2023 |
7 |
Quảng Trị (Cam Lộ) – Đà Nẵng (Túy Loan) |
Cam Lộ |
Túy Loan |
182 |
4 |
24.591 |
2015 - 2019 |
8 |
Đà Nẵng – Quảng Ngãi |
TP. Đà Nẵng |
TP. Quảng Ngãi |
130 |
4 – 6 |
25.035 |
2011 - 2014 |
9 |
Quảng Ngãi – Bình Định |
TP. Quảng Ngãi |
An Nhơn, Bình Định |
170 |
4 |
29.750 |
2016 - 2019 |
10 |
Bình Định – Nha Trang |
An Nhơn, Bình Định |
Diên Khánh, Khánh Hòa |
215 |
4 |
35.905 |
2017 - 2020 |
11 |
Nha Trang – Phan Thiết |
Diên Khánh, Khánh Hòa |
TP. Phan Thiết |
226 |
4 – 6 |
35.708 |
2011 - 2020 |
12 |
Phan Thiết – Dầu Giây |
TP. Phan Thiết |
Dầu Giây, Đồng nai |
98 |
4 – 6 |
16.170 |
2011 - 2014 |
13 |
Dầu Giây – Long Thành |
Dầu Giây |
Long Thành, Đồng Nai |
43 |
6 – 8 |
16.340 |
Đang xây dựng GĐ1 |
14 |
Long Thành – Bến Lức |
Long Thành, Đồng Nai |
Bến Lức, Long An |
58 |
6 – 8 |
22.620 |
2012 - 2016 |
15 |
Bến Lức – Trung Lương |
Bến Lức, Long An |
Trung Lương |
37 |
8 |
14.970 |
Đang xây dựng, GĐ1 |
16 |
Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ |
Trung Lương |
Cần Thơ |
92 |
6 |
26.700 |
2011 - 2015 |
|
Cộng |
|
|
1811 |
|
341.323 |
|
THỐNG KÊ KHỐI LƯỢNG ĐẤT ĐAI CHIẾM DỤNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 140/QĐ-TTg ngày 21 tháng 01 năm 2010 của
Thủ tướng Chính phủ)
TT |
Đoạn |
Tỉnh, thành phố |
Diện tích chiếm dụng theo tỉnh (ha) |
Diện tích chiếm dụng chi tiết (ha) |
Ghi chú |
|||||
Diện tích đã chiếm dụng |
Diện tích chiếm dụng thêm |
Đất ở |
Đất nông nghiệp |
Đất đồi rừng |
Đất cây công nghiệp, cây ăn quả |
Đất khác (ao, hồ, đầm lầy) |
||||
1 |
Pháp Vân – Cầu Giẽ |
Hà Nội |
240,00 |
23,61 |
0,71 |
11,81 |
0,00 |
3,54 |
7,56 |
Diện tích chiếm dụng chi tiết chỉ tính phần chiếm dụng thêm |
2 |
Cầu Giẽ - Ninh Bình |
Hà Nội |
19,20 |
2,89 |
0,09 |
1,59 |
0,14 |
0,58 |
0,49 |
Diện tích chiếm dụng chi tiết chỉ tính phần chiếm dụng thêm |
Hà Nam |
|
122,40 |
3,67 |
55,08 |
8,57 |
24,48 |
30,60 |
|||
Nam Định |
|
102,00 |
3,06 |
40,80 |
8,16 |
25,50 |
24,48 |
|||
3 |
Ninh Bình – Thanh Hóa (Nghi Sơn) |
Ninh Bình |
|
143,75 |
10,69 |
100,13 |
9,88 |
8,23 |
14,82 |
|
Thanh Hóa |
|
612,54 |
45,56 |
426,66 |
63,13 |
49,12 |
28,07 |
|||
4 |
Thanh Hóa (Nghi Sơn) – Hà Tĩnh (Hồng Lĩnh) |
Thanh Hóa |
|
35,00 |
5,25 |
19,25 |
4,72 |
4,20 |
1,58 |
|
Nghệ An |
|
600,00 |
91,35 |
274,05 |
133,72 |
77,42 |
23,46 |
|||
Hà Tĩnh |
|
45,46 |
6,30 |
25,20 |
7,95 |
4,61 |
1,40 |
|||
5 |
Hà Tĩnh (Hồng Lĩnh) – Quảng Bình (Bùng) |
Hồng Lĩnh |
|
830,40 |
13,70 |
507,10 |
251,20 |
58,40 |
0,00 |
|
Quảng Bình |
|
324,80 |
1,57 |
33,71 |
273,52 |
0,00 |
16,00 |
|||
6 |
Quảng Bình (Bùng) – Quảng Trị (Cam Lộ) |
Quảng Bình |
|
515,23 |
4,19 |
4,19 |
62,24 |
311,20 |
133,41 |
|
Quảng Trị |
|
271,20 |
1,34 |
0,00 |
0,00 |
228,00 |
41,86 |
|||
7 |
Quảng Trị (Cam Lộ) – Đà Nẵng (Túy Loan) |
Quảng Trị |
|
170,49 |
5,11 |
76,72 |
25,57 |
34,10 |
28,98 |
|
Huế |
|
360,00 |
10,80 |
144,00 |
54,00 |
72,00 |
79,20 |
|||
Đà Nẵng |
|
191,11 |
5,73 |
86,00 |
28,67 |
38,22 |
32,49 |
|||
8 |
Đà Nẵng (Túy Loan) – Quảng Ngãi |
Đà Nẵng |
|
26,76 |
0,80 |
14,72 |
4,01 |
5,35 |
1,87 |
|
Quảng Nam |
|
386,40 |
11,59 |
212,52 |
57,96 |
77,28 |
27,05 |
|||
Quảng Ngãi |
|
184,00 |
5,52 |
101,20 |
27,60 |
36,80 |
12,88 |
|||
9 |
Quảng Ngãi – Bình Định |
Quảng Ngãi |
|
450,22 |
5,43 |
52,80 |
160,42 |
83,20 |
148,37 |
|
Bình Định |
|
745,22 |
9,61 |
54,40 |
168,00 |
394,58 |
118,63 |
|||
10 |
Bình Định – Nha Trang |
Bình Định |
|
248,35 |
3,19 |
0,00 |
126,40 |
93,60 |
25,16 |
|
Phú Yên |
|
622,12 |
3,69 |
96,51 |
426,40 |
74,24 |
21,28 |
|||
Khánh Hòa |
|
728,64 |
2,27 |
160,00 |
442,69 |
102,40 |
21,28 |
|||
11 |
Nha Trang – Phan Thiết |
Khánh Hòa |
|
426,55 |
0,97 |
68,00 |
148,00 |
209,58 |
0,00 |
|
Ninh Thuận |
|
696,00 |
0,24 |
0,00 |
625,60 |
58,40 |
11,76 |
|||
Bình Thuận |
|
949,38 |
1,39 |
59,60 |
24,00 |
607,79 |
17,84 |
|||
12 |
Phan Thiết – Dầu Giây |
Bình Thuận |
|
351,00 |
3,51 |
70,20 |
52,65 |
70,20 |
154,44 |
|
Đồng Nai |
|
348,00 |
5,22 |
69,60 |
52,20 |
69,60 |
151,38 |
|||
13 |
Dầu Giây – Long Thành |
Đồng Nai |
|
171,50 |
5,15 |
34,30 |
25,73 |
34,30 |
72,03 |
|
14 |
Long Thành – Bến Lức |
Đồng Nai |
|
31,30 |
1,57 |
4,70 |
4,70 |
6,26 |
14,09 |
|
TP. HCM |
|
348,20 |
17,41 |
52,23 |
52,23 |
69,64 |
156,69 |
|||
15 |
Bến Lức – Trung Lương |
TP. Hồ Chí Minh |
39,20 |
7,35 |
2,33 |
1,10 |
1,10 |
1,47 |
1,35 |
Diện tích chiếm dụng chi tiết chỉ tính phần chiếm dụng thêm |
Long An |
236,00 |
44,25 |
2,21 |
6,64 |
6,64 |
8,85 |
19,91 |
|||
16 |
Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ |
Tiền Giang |
|
399,33 |
15,97 |
199,67 |
59,90 |
79,87 |
43,93 |
|
Vĩnh Long |
|
140,66 |
5,63 |
70,33 |
21,10 |
28,13 |
15,47 |
|
||
|
Tổng cộng |
534,40 |
1.1656,10 |
312,83 |
3.134,79 |
3.418,79 |
3.051,14 |
1.499,80 |
|
KẾ HOẠCH XÂY DỰNG ĐƯỜNG BỘ CAO TỐC BẮC NAM PHÍA ĐÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 140/QĐ-TTg ngày 21 tháng 01 năm 2010 của
Thủ tướng Chính phủ)
TT |
Đoạn |
Chiều dài (km) |
Kế hoạch |
Ghi chú |
|||||||||||
Đến 2010 |
2011 |
2012 |
2013 |
2014 |
2015 |
2016 |
2017 |
2018 |
2019 |
2020 |
Sau 2020 |
||||
1 |
Pháp Vân – Cầu Giẽ |
30 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Mở rộng |
2 |
Cầu Giẽ - Ninh Bình |
50 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đang XD |
3 |
Ninh Bình – Thanh Hóa |
121 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2011 – 2014 |
4 |
Thanh Hóa - Hà Tĩnh |
97 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2012 – 2015 |
5 |
Hà Tĩnh - Quảng Bình |
145 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2019 – 2023 |
6 |
Quảng Bình – Quảng Trị |
117 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2019 – 2023 |
7 |
Quảng Trị – Đà Nẵng |
182 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2015 – 2019 |
8 |
Đà Nẵng – Quảng Ngãi |
130 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2011 – 2014 |
9 |
Quảng Ngãi – Bình Định |
170 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2016 – 2019 |
10 |
Bình Định – Nha Trang |
215 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2017 – 2020 |
11 |
Nha Trang – Phan Thiết |
226 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2014 – 2017 |
12 |
Phan Thiết – Dầu Giây |
98 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2011 – 2014 |
13 |
Dầu Giây – Long Thành |
43 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Mở rộng sau 2020 |
14 |
Long Thành – Bến Lức |
58 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2012 – 2016 |
15 |
Bến Lức – Trung Lương |
37 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Mở rộng sau 2020 |
16 |
Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ |
92 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2011 – 2015 |
|
Cộng |
1.811 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
THE PRIME MINISTER |
SOCIALIST REPUBLIC
OF VIET NAM |
No. 140/QD-TTg |
Hanoi, January 21, 2010 |
APPROVING THE DETAILED PLANNING ON THE EASTERN NORTH-SOUTH EXPRESSWAY
THE PRIME MINISTER
Pursuant to the December 25, 2001 Law on
Organization of the Government;
Pursuant to the Planning on development of Vietnam's expressway network through
2010, with a vision beyond 2020;
At the proposal of the Minister of Transport in Report No. 6803/TTr-BGTVTof
September 30, 2009, on the detailed planning on the North-South expressway.
DECIDES:
Article 1. To approve the detailed planning on the eastern North-South expressway, with the following principal contents:
- The eastern North-South expressway running from Hanoi to Can Tho city constitutes a part of the Vietnam's expressway network approved by the Prime Minister in Decision No. 1734/QD-TTg of December 1, 2008.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
- The eastern North-South expressway route will be soon formed to connect key economic centers and important transport hubs and create a high possibility for integrating with other modes of transport (railways, seaports and airports) to improve the transport capability in the North-South corridor, meet socio-economic development demands and tackle traffic congestion along National Highway 1. especially in the gateways to big urban centers;
- The expressway is planned on a complete scale. Construction investment may be phased out in conformity with transport flow and the fund raising capacity but in the first phase, it is required to build at least 4 lanes and manage land funds for the expansion of the expressway in the subsequent phases.
- Starting point: Phap Van intersection (the intersection between Hanoi city's belt road 3 and Phap Van - Gie bridge expressway).
- Ending point: Can Tho. In the immediate future, the expressway will be connected to Cha Va intersection to the north of Can Tho bridge. In the subsequent phases, it will be linked with Quan Lo - Phung Hiep road leading to Ca Mau.
- Route direction:
The route direction of each section is detailed as follows:
1. Phap Van - Gie bridge section (following the
direction of the 4-high speed lane road section
to be built in the first phase)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
The length of the section will be 30 km.
2. Gie bridge - Ninh Binh section (following the direction of the 6-lane road section under construction)
Starting from km 210 (the new National Highway 1A chainage) in Phap Van - Gie bridge section, the section will turn left and intersect National Highway 38 at Vuc Vong (about 2 km away from the T-junction between National Highway 1A and National Highway 38 in the direction to Yen Lcnh bridge). It will span Chau Giang river heading lo the south of Phu Ly city, cross National Highway 21A and Thong Nhat railway, go to the east of National Highway 1A and intersect National Highway 10 at Cao Bo intersection (km 131+477 in the National Highway 10 chainage).
The length of the section will be 50 km.
3. Ninh Binh - Thanh Hoa (Nghi Son) section
Starting at Cao Bo intersection (the intersection between Gie bridge - Ninh Binh expressway (phase 1) and National Highway 10). the section will span Day river at the downstream side of Ninh Phuc port, run along the built Ninh Binh city detour and intersect National Highway 1A and Thong Nhat railway in the Vo bridge area in National Highway 1 A. heading to the west of National Highway 1A.
The section will intersect National Highway 12B in a place about 3 km away from Genh T-function in Yen Thinh village, Yen Binh commune, and run toward the northwest of Tarn Diep cement plant. It will pass Tarn Diep mountain range to Ha Trung agricultural farm, running outside the planned area of Bim Son town, and intersect provincial Road 512 leading to the west of Tarn Quy bassia forest nature reserve. It will intersect National Highway 217 in Ha Linh commune, span the Ma river system near Bong estuary and Do mount in the west of Thanh Hoa city. It will intersect National Highways 45 and 47. go toward the west of Thong Nhat railway, span Yen My lake and end at the intersection with Nghi Son - Bai Tranh road (under the Ho Chi Minh road projects).
The length of the section will be about 121 km.
4. Thanh Hoa (Nghi Son) - Ha Tinh (Hong Linn town) section
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
In Hung Nguyen district area, the section will run through Hung Yen and HungTay communes, intersecting National Highway 46 in Hung Dao commune to the west of the Vinh city detour. It will intersect provincial Road 558. cross Thong Nhat railway in Hung Tien commune of Hung Nguyen district, then go straight, passing the creek between Thanh mount and Non mount, span Lam river and intersect National Highway 8A in Due Thinh commune. Due Tho district. Ha Tinh province.
The length of the section will be 97 km.
5. Ha Tinh (Hong Linh town) - Quang Binh (Bung) section:
From the intersection with National Highway 8A. the section will go straight through Due Thuy and run along National Highway 15A in the east. It will intersect provincial Road 6, go to the east of Dong Loc T-junction relic, intersect provincial Roads 2. 3 and 17, go to the east of Ke Go reservoir and run to Ky Phong through Cam Son and Cam Lac. From Ky Phong, it will run through Ky Van. intersect the road from Vung Ang port to Laos, go along 500-kV power line and Kim Son lake in the west and follow the direction of provincial Road 22 to the west of Vuc Tron lake through Quang Tien, Quang Luu and Quang Truong. It will intersect National Highway 12A, span Gianh river in Con Ngua area, cross the North-South railway route to Tan Thanh and then join Ho Chi Minh road in the south of Bung bridge in BoTrach district. Quang Binh province.
The length of the section will be about 145 km.
6. Quang Binh (Bung) - Quang Tri (Cam Lo) section
The section will follow the direction of Ho Chi Minh road, of which the first-phase construction has been completed, running through Con. Long Dai, My Due and Ben Quan.
The detour section will start in Quyet Thang. then turn right and run downstream Phu Vinh dam. along the 5()()-kV power line to the west through Dong Son ward and join Ho Chi Minh road at Khe Cu bridge. The length of the detour will be about 10 km.
The length of the whole section will be about 117 km.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
From the intersection with National Highway 9. the section will head to Nghia Hy dam, span Thach Han river at a place about 3 km upstream from Tram dam, run across the area of Truong Phuoc mount and span My Chanh and O Lau rivers to Hoa My. From this point, the section will skirt the mountain foot, span Bo river and go to the intersection with provincial Road 16. It will skirt the mountain foot joining Hue city detour for 15.5 km (which has been built up to grade-Ill delta road standards). It will go round the microorganism fertilizer plant. Hue city cemetery and military camps, run along the mountain sides and cross Khe Lu lakebed in the upstream to the intersection with provincial Road 14B (La Son). The section will run along the existing provincial Road 14B in the right side to km 13. and then run through La Hy pass to Khe Tre. From Khe Tre, the section will run through the buffer zone of Bach Ma national park, enter Da Nang city, cross De Bay and Mui Trau passes and join South Hai Van - Tuy Loan (Hoa Lien) expressway. From Hoa Lien, it will overlap the road project connecting South Hai Van and Tuy Loan.
The length of the section will be about 182.48 km (including 15.5 km overlapping the Hue city detour and 14 km overlapping the road from South Hai Van to Tuy Loan).
8. Da Nang - Quang Ngai section
From the starting point at Tuy Loan township, Hoa Vang district, Da Nang city, the section will run along National Highway 1A and Thong Nhat railway in the west, span Tuy Loan and Yen rivers, go round Dien Tien - Dien Ban industrial park to the west and run along Bo Bo mount foot. It will span Thu Bon river in the upstream of Ky Lam bridge on the North-South railway. After spanning Thu Bon river, it will turn right and span Ba Ren river and provincial Road 610.
From My Son intersection, the section will turn left, pass Eo mount heading to the intersection with provincial Road 616. From this point, it will go along the hill ranges to the west of Nui Thanh township, head to the downstream of Ho May dam then turn right and run along the North-South railway to Dung Quat intersection.
From Dung Quat intersection, the section will turn left and span Tra Bong river to Binh Son intersection. From this intersection, it will run to the west of Tinh Tho and Tinh Ha communes, intersect provincial Road 623B. span Tra Khuc river, intersect provincial Road 623 and join the belt road of Quang Ngai city.
The length of the section will be about 130 km.
9. Quang Ngai - Binh Dinh section
From the intersection with the ending point of Da Nang - Quang Ngai section, the section will go to the west of National Highway 1A and Thong Nhat railway route, run through Cho Chua township and Hanh Due and Hanh Phuoc communes and span Ve river to Hanh Thinh. From Hanh Thinh, the section will turn left, intersect provincial Road 628 and National Highway 24 in Hiep An. It will further run through Pho Ninh, Pho Hoa and Pho Cuong and pass Chu mount to Hoai Son commune (Tarn Quan district. Binh Dinh province). It will run through Hoai Phu, Hoai Hao and Hoai Thanh Tay communes (Hoai Nhon district, Binh Dinh province) and span Lai Giang river at a place about 1 km upstream from Lai Giang dam toward Hoai An district. The section will run near Tang Bat Ho township, cross the creek between Don Dong and Hoan Xay mounts, intersect provincial Road 631 and run through An Tuong Dong commune. It will further run along the foot of the mountain range, cross Ong mount creek and skirt the Giang mount foot to My Hoa commune. It will run across My Hiep commune, intersect provincial Road 643 to the west of Mot mount. From Phu Cat. it will turn right, run toward the west of Phu Cat airport and intersect provincial Road 636. The section will span Con river in Tay Vinh and Nhon Phuc communes, intersect Provincial Road 636B and run along the Cha Ray and Thorn mount sides to the intersection with National Highway 19 in Nhon Tan commune, An Nhon districts of Binh Dinh province.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
10. Binh Dinh - Nha Trang section
From the intersection with National Highway 19, the section will span An Tuong river and go across the creek between Dung and Ong Dau mounts. It will pass Thong Nhat railway and provincial Road 638 and span Ha Thanh river to the north of Tan Vinh station. It will further run along the left bank of Ha Thanh river toward the east of Van Canh township, cross Muc Thinh pass to Phu Yen province. The section will run along Thong Nhat railway and provincial Road 641 in the east to Xuan Long commune and further run toward the east of La Hai township. It will span Ky Lo river, intersect provincial Road (>41 and Thong Nhat railway, enter Xuan Son Nam commune and head to National Highway 1 A. The section will run along National Highway 1A in the east, link with Tuy Hoa detour, intersect National Highway 25 and span Da Rang river on Da Rang bridge. It will run through Hoa Xuan Tay commune to the downstream of Han hydroelectric dam and join Ca and Co Ma pass tunnels. It will continue running along National Highway 1A in the west to the downstream of Hoa Son dam. go along the mountain sides through Van Binh. Van Phu, Van Luong and Van Hung communes (Van Ninh district. Khanh Hoa province) and Ninh Trung, Ninh Than and Ninh Xuan communes, intersect National Highway 26 at a place about 1 km away from Ninh Hoa sugar plant to the west, go along Suoi Trau lake and through Khanh Binh (Khanh Vinh) and Dien Xuan and intersect provincial Road 65-22 (provincial Road 2) in Dien Tho commune, Dien Khanh district of Khanh Hoa province.
The length of the section will be about 215 km.
11. Nha Trang -. Phan Thiet section
From the intersection with provincial Road 65-22, the section will go to the west of National Highway 1A through Dien Loc and Suoi Tien communes (Dien Khanh), Suoi Cat and Suoi Tan communes (Cam Lam) to the west of Suoi Dau industrial park and Cam Ranh Thuong lake and head to Cam Hiep commune. The section will cross Da Ma mount creek to Cam An Bac and Cam Phuoc Tay communes and run along eastern side of Hong Ong mount to Cam Thinh Tay. The section will continue running along the western side of Ba Tu and Hon Dung mounts in Cam Thinh Tay commune (Cam Ranh) and along the eastern side of Giac Lan. Ba Rau, Co Lo and Ong Ngai mountain ranges to Phuoc Trung commune and go to the west of Thanh Son airport. The section will intersect National Highway 27. span Dinh (Cai) river on Nhan Hoi bridge, enter Phuoc Son commune, go straight to Nhi Ha commune and run through Vung mount in a tunnel to Binh Thuan province. The section will continue running along Thong Nhat railway and the express railway in the west which is expected to run through Phong Phu. Hai Ninh, Song Luy. Binh Tan. Hong Liem and Ham Tri communes (Ham Thuan Bac). The section will intersect National Highway 28 at a place about 1 km away from Ma Lam township (Ham Thuan Bac) to the north, run through Thuan Minh commune, cross Thong Nhat railway and the railway to Phan Thiet and join National Highway lA's section to My Thanh to the west of Ham Kiem 1 industrial park.
The length of the road section will be about 226 km.
12. Phan Thiet - Dau Giay section
From the intersection with the National Highway 1 A's section heading to My Thanh, the section will go to the south of Du Du lake and then the north of Tan Lap lake and intersect the extended National Highway 55 at a place near the office of the People's Committee of Song Phan commune. The section will intersect provincial Road 720. head to the north of the planned Tan Due industrial park and intersect National Highway 1A in the south of Xuan Loc industrial park. It will intersect provincial Road 765 at a place south of National Highway 1A in Suoi Cat commune, intersect the road connecting National Highway 1A (Bao Dinh) and Vong Spring Lake in Xuan Bao. intersect National Highway 56 near the boundary between Long Khanh town and Cam My district and join Ho Chi Minh City - Long Thanh - Dau Giay expressway at km 43 (Ho Chi Minh City - Long Thanh - Dau Giay expressway chainage).
The length of the section will be about 98 km.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
From Dau Giay intersection in Ho Chi Minh City-Long Thanh-Dau Giay expressway (the ending point of Phan Thiet - Dau Giay section), the section will run in the direction this expressway to the intersection with Ho Chi Minh City-Bien Hoa-Vung Tau expressway (km 24+450 of Ho Chi Minh City - Long Thanh -Dau Giay expressway and km 16+730 of Bien Hoa - Vung Tau expressway) and run along Bien Hoa - Vung Tau expressway to Long Thanh intersection at km 29 of this expressway (the starting point of the southern inter-regional expressway from Long Thanh to Ben Luc).
The length of the section will be about 43 km.
14. Long Thanh - Ben Luc section
From the intersection with Bien Hoa - Vung Tau expressway (km 29 of Bien Hoa-Vung Tau expressway), the section will span Thi Vai river, go along the planned belt road of Nhon Trach city, run in the left side of 200 KV and 500 KV power lines to Phuoc Khanh, span Long Tau river on Phuoc Khanh bridge and intersect provincial Road 15 at a place near Binh Khanh primary school. It will further run along the right side of 200 KV and 500 KV power lines, span Soai Rap river and Ba Minh. Ban Dua. Thay Cai. Ong Luong and Ba Lao canals, go to the south of Da Phuoc wastewater treatment plant, intersect National Highway 50. span Can Giuoc river, intersect National Highway 1A at km 1923+700 and join Ho Chi Minh City - Trung Luong expressway in the south of Clio Dem intersection (about 2.9 km south of Cho Dem intersection).
The length of the section will be about 58 km.
15. Ben Luc - Trung Luong section
The section will follow the Ho Chi Minh City - Trung Luong expessway which is in progress.
Starting from Cho Dem intersection in Binh Chanh district of Ho Chi Minh city, the section will run along National Highway 1A in the west, about 1.5-4 km away from National Highway 1 A. It will span Vam Co Dong and Vam Co Tay rivers on Ben Luc and new Tan An bridges, respectively, and run to Than Cuu Nghia intersection in Chau Thanh commune, Tien Giang province.
The length of the section will be about 37 km.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
From Trung Luong to Bac My Thuan, the road will basically parallel National Highway 1A in the west. For the section through My Thuan bridge, in the immediate future, to use the existing road and bridge built under My Thuan bridge project with a length of about 2 km. In the future, to study and build a new road and bridge for the expressway in the upstream of the existing My Thuan bridge.
From the south of My Thuan bridge to Can Tho. the section will run along National Highway 1A in the west, with an average distance of about 3 km from National Highway 1A.
The section will end at Cha Va intersection (the intersection with National Highway 1A, the starting point of Can Tho bridge project).
The length of the section will be about 92 km.
II. SCOPE AND TECHNICAL STANDARDS
The total length of the expressway from Hanoi to Can Tho (excluding Can Tho bridge project) is about 1,811 km. The length of each section of the eastern North-South expressway as well as their planning scope and applicable technical standard are presented in Appendix I to this Decision.
In order to manage the expressway, 3 regional administration centers will be built in the northern, central and southern regions. These centers will collaborate with road section administrators in general administration and monitoring the operation of the entire eastern North-South expressway in particular and the national expressway network in general.
The areas of land to be used for the eastern North-South expressway in each province and city are listed in Appendix II to this Decision.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Based on the estimated transport demands and socio-economic development situation, the investment duration and construction schedules for eastern North-South expressway sections are presented in the Appendix III to this Decision.
Depending on specific socio-economic development situation in each period, the construction schedule of each section may be adjusted as appropriate.
- In the period from now to 2020: To build 1,469 km (including the expanded Phap Van -Gie bridge section) with a total investment capital of about VND 272.600 billion.
- The period after 2020: To build 342 km (including the expanded Dau Giay - Long Thanh and Ben Luc -Trung Luong sections) with a total investment capital of about VND 68.723 billion.
- The total investment capital for the construction of 1.811 km of the eastern North-South expressway is about VND 312.862 billion.
VI. INVESTMENT CAPITAL SOURCES
Investment capital for the construction of the eastern North-South expressway will be mobilized from the following sources:
- Investment capital from the state budget in the form of Government loans or Government-guaranteed loans;
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Article 2. Organization of implementation
1. The Ministry of Transport shall:
- Complete as soon as possible and submit the strategic environmental impact assessment report for approval according to regulations;
- Take responsibility for the management and implementation of this Planning;
- Formulate projects on the construction of road sections for use as a basis for calling for investment capital and planting landmarks and assigning these landmarks to local administrations for management.
2. Concerned ministries and branches shall, based on their functions, tasks and powers, coordinate with the Ministry of Transport and provincial-level People's Committees in fulfilling tasks and objectives set in this Planning, ensuring the consistency and harmony with the Strategy on development of Vietnam's socioeconomic development up to 2020. with a vision beyond 2020 and socio-economic development plans of each branch and locality.
3. Provincial-level People's Committees shall:
- Coordinate with the Ministry of Transport in managing the implementation of this Planning and construct sections of the eastern North-South expressway according to Planning;
- Review and adjust plannings and projects in their localities to make them consistent with this Planning;
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Article 3. This Decision takes effect on February 1, 2010, and has 3 appendices.
Article 4. Ministers, heads of ministerial-level agencies, heads of government-attached agencies, and chairpersons of provincial-level People's Committees shall implement this Decision
PRIME MINISTER
Nguyen Tan Dung
SCOPE,
INVESTMENT LEVEL AND CONSTRUCTION DURATION
(To the Prime Minister's Decision No. 140/QD-TTg of January 21, 2010)
No.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Starting point
Ending point
Length (km)
Size (lane)
Total investment level (VND billion)
Construction duration
1
Phap Van -Gie bridge
Phap Van intersection (Hanoi)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
30
6
1,350
2017-2018
2
Gie bridge - Ninh Binh
Gie bridge (Hanoi)
Cao Bo intersection (Nam Dinh)
50
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
9,650
Under construction
3
Ninh Binh - Thanh Hoa (Nghi Son)
CaoBo intersection
Nghi Son
121
6
25,289
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4
Thanh Hoa (Nghi Son) - Ha Tinh (Hong Linh)
Nghi Son
Hong Linh township
97
4-6
19,852
2012-2015
5
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hong Linh township
Bung
145
4
25,362
2019-2023
6
Quang Binh (Bung) -Quang Tri (Cam Lo)
Bung
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
117
4
12,051
2019-2023
7
Quang Tri (Cam Lo) -Da Nang (Tuy Loan)
Cam Lo
Tuy Loan
182
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
24,591
2015-2019
8
Da Nang - Quang Ngai
Da Nang city
Quang Ngai city
130
4-6
25,035
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
9
Quang Ngai-Binh Dinh
Quang Ngai city
An Nhon (Binh Dinh)
170
4
29,750
2016-2019
10
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
An Nhon, Binh Dinh
Dien Khanh, Khanh Hoa
215
4
35,905
2017-2020
11
Nha Trang - Phan Thiet
Dien Khanh, Khanh Hoa
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
226
4-6
35,708
2011-2020
12
Phan Thiet - Dau Giay
Phan Thiet city
Dau Giay, Dong Nai
98
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
16,170
2011-2014
13
Dau Giay - Long Thanh
Dau Giay
Long Thanh (Dong Nai)
43
6-8
16,340
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
14
Long Thanh - Ben Luc
Long Thanh (Dong Nai)
Ben Luc (Long An)
58
6-8
22,620
2012-2016
15
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Ben Luc (Long An)
Trung Luong
37
8
14.970
Under first-phase construction
16
Trung Luong - My Thuan - Can Tho
Trung Luong
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
92
6
26,700
2011-2015
Total
1.811
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
341,323
STATISTICS
ON OCCUPIED LAND AREAS
(To the Prime Minister's Decision No. 140/QD-TTg of January 21, 2010)
No.
Section
Province or city
Occupied land area in each province (hectares)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Land areas already occupied
Land areas to be additionally occupied
Residential land
Agricultural land
Hills and forest land
Land areas under industrial trees and fruit trees
Other land (ponds, lakes, bogs)
Notes
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Phap Van -Gie bridge
Hanoi
240
23.61
0.71
11.81
0
3.54
7.56
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2
Gie bridge -Ninh Binh
Hanoi
19.2
2.89
0.09
1.59
0.14
0.58
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Only land areas to be additionally
Ha Nam
122.40
3.67
55.08
8.57
24.48
30.6
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
102
3.06
40.8
8.16
25.5
24.48
used are included to detailed areas of used land
3
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Ninh Binh
143.75
10.69
100.13
9.88
8.23
14.82
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
612.54
45.56
426.66
63.13
49.12
28.07
4
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Thanh Hoa
35
5.25
19.25
4.72
4.2
1.58
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
600
91.35
274.05
133.72
77.42
23.46
Ha Tinh
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
45.46
6.3
25.2
7.95
4.61
1.4
5
Ha Tinh (Hong Linh) - Quang Binh (Bung)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
830.4
13.7
507.1
251.2
58.4
0
Quang Binh
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
324.8
1.57
33.71
273.52
0
16
6
Quang Binh (Bung) -Quang Tri (Cam Lo)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
515.23
4.19
4.19
62.24
311.2
133.41
Quang Tri
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
271.2
1.34
0
0
228
41.86
7
Quang Tri (Cam Lo) - Da Nang (Tuy Loan)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
170.49
5.11
76.72
25.57
34.1
28.98
Hue
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
360
10.8
144
54
72
79.2
Da Nang
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
5.73
86
28.67
38.22
32.49
8
Da Nang (Tuy Loan-Quang Ngai
Da Nang
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
26.76
0.8
14.72
4.01
5.35
1.87
Quang Nam
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
11.59
212.52
57.96
77.28
27.05
Quang Ngai
184
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
101.2
27.6
36.8
12.88
9
Quang Ngai -Binh Dinh
Quang Ngai
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
5.43
52.8
160.42
83.2
148.37
Binh Dinh
745.22
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
54.4
168
394.58
118.63
10
Binh Dinh -Nha Trang
Binh Dinh
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3.19
0
126.4
93.6
25.16
Phu Yen
622.12
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
96.51
426.4
74.24
21.28
Khanh Hoa
728.64
2.27
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
442.69
102.4
21.28
11
Nha Trang -Phan Thiet
Khanh Hoa
426.55
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
68
148
209.58
0
Ninh Thuan
696
0.24
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
625.6
58.4
11.76
Binh Thuan
949.38
1.39
59.6
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
607.79
17.84
12
Phan Thiet -Dau Giay
Binh Thuan
351
3.51 •
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
52.65
70.2
154.44
Dong Nai
348
5.22
69.6
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
69.6
151.38
13
Dau Giay -Long Thanh
Dong Nai
171,50
5.15
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
25.73
34.3
72.03
14
Long Thanh - Ben Luc
Dong Nai
31.3
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4.7
4.7
6.26
14.09
Only land areas to be additionally used are calculated into the detailed areas of used land
Ho Chi Minh City
348.2
17.41
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
52.23
69.64
156.69
15
Ben Luc -Trung Luong
Ho Chi Minh City
39.2
7.35
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1.1
1.1
1.47
1.35
Long An
236
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2.21
6.64
6.64
8.85
19.91
16
Trung Luong - My Thuan - Can Tho
Tien Giang
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
399.33
15.97
199.67
59.9
79.87
43.93
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
140.66
5.63
70.33
21.1
28.13
15.47
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
534.4
11,656.1
312.83
3.134.79
3,418.7 9
3.051.1 4
1,499.8
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
PLAN ON CONSTRUCTION OF THE EASTERN NORTH-SOUTH EXPRESSWAY
No.
Section
Length
Construction plan
Note
Through 2010
2011
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
After 2020
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Phap Van - Gie bridge
30
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Expanded
2
Gie bridge - Ninh Binh
50
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Under construction
3
Ninh Binh - Thanh tra
121
---
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2011-2014
4
Thanh Hoa - Ha Tinh
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2012-2015
5
Ha Tinh - Quang Binh
145
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
2019-2023
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Quang Binh - Quang Tri
117
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
2019-2023
7
Quang Tri - Da Nang
182
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2015-2019
8
Da Nang -Quang Ngai
130
---
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2011-2014
9
Quang Ngai -Binh Dinh
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2016-2019
10
Binh Dinh - Nha Trang
215
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
---
2017-2020
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Nha Trang -Phan Thiet
226
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2014-2017
12
Phan Thiet -Dau Giay
98
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2011-2014
13
Dau Giay -Long Thanh
43
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
To be expanded after 2020
14
Long Thanh -Ben Luc
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
---
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2012-2016
15
Ben Luc - Trung Luong
37
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
---
To be expanded after 2020
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Trung Luong -My Thuan - Can Tho
92
---
---
---
---
---
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2011-2015
Total
1,811
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
;
Quyết định 140/QĐ-TTg năm 2010 phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Số hiệu: | 140/QĐ-TTg |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Thủ tướng Chính phủ |
Người ký: | Nguyễn Tấn Dũng |
Ngày ban hành: | 21/01/2010 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 140/QĐ-TTg năm 2010 phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Chưa có Video