ỦY BAN NHÂN DÂN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 63/KH-UBND |
Hưng Yên, ngày 13 tháng 4 năm 2023 |
Thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 01 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường (sau đây gọi là Chỉ thị 08), Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 08 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên như sau:
1. Mục đích
Triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 08 của Thủ tướng Chính phủ về công tác xây dựng văn hóa học đường; định hướng nội dung, giải pháp cụ thể tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa học đường trên địa bàn tỉnh.
Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, địa phương nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng văn hóa học đường trong thời gian tới.
2. Yêu cầu
Tổ chức triển khai Kế hoạch sâu rộng, có hiệu quả, tiết kiệm, hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, đơn vị.
Lồng ghép triển khai gắn với các nghị quyết, chương trình, kế hoạch liên quan; các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo trật tự an toàn xã hội của địa phương.
1. Tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về xây dựng văn hóa trong trường học, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, khơi dậy khát vọng cống hiến, nâng cao sức khỏe học đường cho học sinh, sinh viên và xây dựng xã hội học tập, nhất là các chương trình, đề án đã được Ủy ban nhân dân tỉnh cụ thể hóa, chỉ đạo thực hiện như: Nghị định số 80/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường; Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03 tháng 10 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025”1, Quyết định số 1895/QĐ-TTg ngày 11 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021-2030”2, Quyết định số 1660/QĐ-TTg ngày 02 tháng 10 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình “Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025”, Quyết định số 1373/QĐ-TTg ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”3; Quyết định số 677/QĐ-TTg ngày 03/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Xây dựng mô hình công dân học tập giai đoạn 2021-2030” và Quyết định số 311/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng giai đoạn 2022-2030”4.
2. Tăng cường quản lý, chỉ đạo của các sở, ban, ngành, địa phương trong công tác phối hợp với ngành Giáo dục, các cơ sở giáo dục, đào tạo trong công tác xây dựng văn hóa học đường; bảo đảm môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường.
3. Phát huy có hiệu quả các thiết chế văn hóa hiện có để phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục thể thao, vui chơi, giải trí lành mạnh của học sinh, sinh viên; huy động các nguồn lực để thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xây dựng văn hóa học đường, nhất là Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03 tháng 10 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025”.
4. Giáo dục, bồi dưỡng cho thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên về tình yêu quê hương đất nước; bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa, lịch sử của quê hương, đất nước; xây dựng, phát triển giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là giá trị của hát chèo, hát trống quân, ca trù,... Tăng cường thực hiện các giải pháp phối hợp có hiệu quả giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong việc giáo dục văn hóa ứng xử cho thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.
5. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu, nâng cao chất lượng, đặc biệt chú trọng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.
6. Thực hiện rà soát, quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục phù hợp với điều kiện cụ thể và bảo đảm yêu cầu phát triển giáo dục của từng địa phương. Bảo đảm các cơ sở giáo dục đạt chuẩn tối thiểu về cơ sở vật chất theo quy định. Trong đó, chú trọng công tác quy hoạch các phòng chức năng, sân chơi, bãi tập, nhà đa năng, các công trình vệ sinh, khu vui chơi, trồng cây xanh trong sân trường bảo đảm môi trường sư phạm thân thiện, an toàn.
7. Sử dụng hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao ở cơ sở, có phương án sử dụng chung các công trình văn hóa, thể thao trên cùng địa bàn; có chế độ ưu tiên cho người học khi vui chơi, tham quan tại các công trình thể thao, văn hóa, sân chơi; chú trọng tổ chức các hoạt động tìm hiểu, chăm sóc các di tích lịch sử văn hóa, đền đài, nghĩa trang liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách.
8. Tăng cường các giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự xung quanh các trường học; thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng chống tội phạm, phòng ngừa tệ nạn xã hội, phòng chống bạo lực học đường… đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền, giáo dục nếp sống văn hóa trong gia đình, trách nhiệm của ông bà, cha mẹ trong giáo dục đạo đức, lối sống cho con cháu.
9. Hằng năm, cân đối, bố trí nguồn kinh phí để thực hiện nhiệm vụ xây dựng văn hóa học đường theo chức năng, nhiệm vụ của từng ngành, từng địa phương. Thực hiện tốt công tác truyền thông và thông tin, báo cáo, kịp thời tham mưu đề xuất các giải pháp phù hợp.
10. Thực hiện Kế hoạch xây dựng văn hóa học đường gắn với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới - Đô thị văn minh, xây dựng Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu.
Nguồn kinh phí chi cho các hoạt động triển khai thực hiện Kế hoạch:
- Trích từ nguồn kinh phí chi thường xuyên sự nghiệp giáo dục, đào tạo hằng năm theo phân cấp ngân sách nhà nước;
- Nguồn thu của các cơ sở giáo dục, đào tạo;
- Huy động từ nguồn xã hội hóa và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện Kế hoạch.
- Đầu mối hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các cơ quan đơn vị liên quan thực hiện tốt các nội dung của Kế hoạch; theo dõi, tổng hợp công tác xây dựng văn hóa học đường trên địa bàn tỉnh, báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định.
- Gắn việc thực hiện Kế hoạch với việc tiếp tục thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, chú trọng phát huy tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức; khuyến khích các em học sinh tinh thần tự học, cập nhật tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực, hoàn thiện bản thân; chỉ đạo, hướng dẫn việc đổi mới dạy và học môn đạo đức, giáo dục công dân, giáo dục kinh tế và pháp luật, sinh hoạt Đoàn, Đội trong trường học; quan tâm, bồi dưỡng tâm hồn, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm, các câu lạc bộ, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong và ngoài nhà trường; chỉ đạo đổi mới tổ chức, hoạt động của thư viện gắn với chuyển đổi số, đẩy mạnh văn hóa đọc trong các nhà trường. Chú trọng làm tốt công tác giáo dục kỹ năng sống; công tác tư vấn tâm lý, công tác xã hội trong trường học; tăng cường công tác bảo vệ trẻ em.
- Chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể các nội dung xây dựng “Trường học hạnh phúc”, “Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn”; “Trường học không khói thuốc”. Chỉ đạo các nhà trường triển khai Bộ quy tắc ứng xử trong nhà trường, tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp và ứng xử văn hóa trong môi trường học đường.
- Phối hợp với Tỉnh đoàn trong tổ chức tuyên truyền, giáo dục và triển khai các giải pháp thiết thực để thực hiện hiệu quả Kế hoạch này.
- Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.
2. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các sở, ngành liên quan đôn đốc, hướng dẫn các địa phương sử dụng hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao ở cơ sở nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 08/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đề án phát triển hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030; có phương án hỗ trợ, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên khi vui chơi, tham quan tại các công trình văn hóa, sử dụng khu vực thể thao, sân chơi bãi tập công cộng.
- Định hướng và thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động văn hóa nghệ thuật, hoạt động thể dục, thể thao; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng nội dung, chương trình, hướng dẫn nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao vui tươi, lành mạnh và bảo đảm các giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc; hướng dẫn, đôn đốc các nhà trường xây dựng đơn vị đạt chuẩn văn hóa.
- Thực hiện hiệu quả Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
- Tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện công tác trẻ em; các chính sách pháp luật về bảo vệ trẻ em trong các cơ sở giáo dục.
- Tổ chức thực hiện tốt các giải pháp tăng cường xây dựng văn hóa học đường, bảo đảm môi trường an toàn, thân thiện, không có bạo lực tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
- Xây dựng, bồi dưỡng nâng cao chất lượng về giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ phụ trách công tác học sinh sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đổi mới nội dung, triển khai việc lồng ghép giáo dục văn hóa học đường trong các chương trình sinh hoạt chính trị đầu năm, chương trình giáo dục ngoại khóa.
- Quan tâm đầu tư cải tạo, xây dựng mới các sân chơi, bãi tập cho các cơ sở giáo dục phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho học viên, sinh viên.
- Tăng cường đảm bảo an ninh trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban ngành, cơ quan, trường học có liên quan tổ chức tập huấn, hướng dẫn, trao đổi thông tin tuyên truyền phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến giáo viên, học sinh, sinh viên.
- Tiếp tục phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện các nội dung Quy chế phối hợp số 1542/QCPH-CAT-GDĐT ngày 25/8/2017 của Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo về Phối hợp thực hiện công tác bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành Giáo dục trên địa bàn tỉnh Hưng Yên5. Hướng dẫn, đôn đốc các nhà trường hằng năm xây dựng đơn vị đạt chuẩn an ninh trật tự.
Hướng dẫn Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng phương án về vị trí việc làm đối với công tác giáo dục chính trị cho học sinh sinh viên theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ.
6. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chỉ đạo hệ thống truyền thanh cơ sở tăng cường thông tin tuyên truyền về xây dựng văn hóa học đường; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường; tăng cường lan tỏa tấm gương người tốt, việc tốt trong học sinh sinh viên; lan tỏa các giá trị tốt đẹp, đồng thời phê phán những hành vi lệch chuẩn về đạo đức, lối sống.
- Kiểm soát chặt chẽ các ấn phẩm văn hóa dành cho học sinh, sinh viên có yếu tố bạo lực, mang định kiến về giới, dân tộc, tôn giáo, người khuyết tật, trái với truyền thống văn hóa, thuần phong, mỹ tục của dân tộc; kịp thời có biện pháp ngăn chặn thông tin xấu độc trên không gian mạng ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường văn hóa học đường của học sinh, sinh viên.
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, bố trí nguồn kinh phí từ ngân sách nhà nước trong dự toán được giao hàng năm của các cơ quan, đơn vị để thực hiện Kế hoạch này theo quy định của Luật ngân sách Nhà nước.
8. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hưng Yên; các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh,
Tăng cường các hoạt động giáo dục văn hóa học đường, đạo đức, lối sống cho học viên, sinh viên; tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để sinh viên rèn luyện và trưởng thành thông qua các hoạt động phong trào, học tập, nghiên cứu. Chú trọng đổi mới nội dung, chương trình đào tạo gắn việc đào tạo kiến thức chuyên ngành với giáo dục lòng yêu nước, yêu con người, chăm học, chăm làm, trung thực, trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, đạo đức lối sống, hình thành lớp công dân vừa có tài, vừa có đức.
9. Báo Hưng Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên
- Xây dựng chuyên trang, chuyên mục về văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên; kịp thời đưa tin, phát sóng các nội dung về công tác giáo dục văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên.
- Đẩy mạnh triển khai hiệu quả các biện pháp tuyên truyền gương người tốt, việc tốt trong học sinh, sinh viên; lan tỏa các giá trị tốt đẹp, đồng thời phê phán những hành vi lệch chuẩn về đạo đức, lối sống.
10. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
- Xây dựng kế hoạch triển khai; chỉ đạo UBND các xã, thị trấn, các phòng, ban chuyên môn và các nhà trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn tổ chức thực hiện Kế hoạch nghiêm túc, hiệu quả.
- Xây dựng, củng cố và phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa nhằm phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục thể thao, vui chơi, giải trí lành mạnh của học sinh ở địa phương; bố trí kinh phí, nguồn lực để thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác xây dựng văn hóa học đường.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện tại các nhà trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn quản lý.
11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
Đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân tích cực tham gia công tác xây dựng văn hóa học đường. Chủ trì phối hợp thực hiện có hiệu quả phong trào xây dựng gia đình “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu thảo, cháu thảo hiền” ở địa phương; giám sát việc thực hiện các nội dung trong công tác xây dựng văn hóa học đường.
12. Đề nghị các tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh
a) Liên đoàn Lao động tỉnh: tăng cường công tác tuyên truyền về xây dựng văn hóa ứng xử trong đoàn viên, công nhân lao động; vận động cán bộ, đoàn viên là cán bộ, nhà giáo, viên chức trong trường học thực hiện nhiệm vụ xây dựng môi trường văn hóa trong trường học.
b) Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh
- Chỉ đạo các cấp Đoàn triển khai tuyên truyền nâng cao nhận thức về hành vi ứng xử văn hóa cho đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.
- Tăng cường chỉ đạo, tiếp tục đổi mới phương thức, mô hình hoạt động; phát động các phong trào thi đua, phong trào hành động cách mạng trong đội viên, hội viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên; tổ chức công tác giáo dục văn hóa học đường qua hoạt động các câu lạc bộ kỹ năng sống, câu lạc bộ cán bộ Đoàn, câu lạc bộ tổng phụ trách Đội; chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức và đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong xây dựng văn hóa học đường, nâng cao nhận thức về hành vi ứng xử văn hóa cho thanh niên, học sinh, sinh viên, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, thiết thực, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong học sinh, sinh viên và toàn xã hội.
- Chủ trì phối hợp triển khai Chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng, giai đoạn 2022-2030” trên địa bàn tỉnh Hưng Yên; làm đầu mối kiểm tra, đôn đốc các cơ quan đơn vị liên quan thực hiện.
c) Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
Tổ chức lồng ghép các hoạt động tuyên truyền về xây dựng văn hóa học đường cho nữ học sinh, sinh viên trong phong trào “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; hướng dẫn, hỗ trợ xây dựng người phụ nữ Hưng Yên có sức khỏe, có tri thức, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, năng động, sáng tạo, tích cực tham gia công việc xã hội. Tuyên truyền cho cha mẹ học sinh, sinh viên về vai trò, trách nhiệm của gia đình trong giáo dục toàn diện và hài hòa về đức trí, thể, mỹ cho trẻ em, học sinh, sinh viên; xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc, ấm no, tiến bộ, văn minh; các thành viên trong gia đình ứng xử mẫu mực.
d) Hội Khuyến học tỉnh
Phối hợp với các ngành, các cấp trong tỉnh triển khai thực hiện Quyết định số 1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”, Quyết định số 677/QĐ-TTg ngày 03/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Xây dựng mô hình công dân học tập giai đoạn 2021-2030”. Tiếp tục phát huy hiệu quả “Quỹ Khuyến học Tô Hiệu Hưng Yên hỗ trợ học sinh có thành tích cao trong học tập, học sinh sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập”, tạo động lực cho học sinh, sinh viên trong học tập, rèn luyện và lập thân lập nghiệp.
Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung của Kế hoạch; đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh căn cứ nhiệm vụ chính trị phối hợp với các Sở, ngành để thực hiện tốt mục tiêu, các nội dung của Kế hoạch. Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc, định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày 10/11 hằng năm./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
1 Kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 05/01/2021 của UBND tỉnh về Thực hiện Quyết định số 1472/QĐ-TTg ngày 28/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai, thực hiện Nghị quyết 121/2020/QH 14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội về việc tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em; Kế hoạch số 126/KH-UBND ngày 23 tháng 11 năm 2018 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025” trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
2 Kế hoạch số 04/KH-UBND ngày 10/01/2022 của UBND tỉnh về Kế hoạch Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch số 102/KH-UBND ngày 31/5/2022 về tiếp tục thực hiện Đề án tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016 -2020, định hướng đến năm 2025 tỉnh Hưng Yên; Kế hoạch số 154/KH-UBND ngày 15/9/2022 về Kế hoạch triển khai thực hiện chương trình Sức khỏe học đường tỉnh Hưng Yên đến năm 2025 .
3 Kế hoạch số 153/KH-UBND ngày 07/10/2021 về triển khai thực hiện Đề án xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
4 Kế hoạch số 118/KH-UBND ngày 17/6/2022 về kế hoạch triển khai thực hiện chương trình " Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hoá cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng, giai đoạn 2022-2030 " trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
5 Triển khai Thông tư liên tịch số 06/2015/TTLT/BCA-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2015 của Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo Phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành Giáo dục.Chương trình phối hợp số 11/CTrPH-BCA-BGDĐT ngày 19 tháng 10 năm 2022 Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo về tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biếu, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong cơ sở giáo dục giai đoạn 2022-2025.
Kế hoạch 63/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 08/CT-TTg về tăng cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Số hiệu: | 63/KH-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Hưng Yên |
Người ký: | Nguyễn Duy Hưng |
Ngày ban hành: | 13/04/2023 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Kế hoạch 63/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 08/CT-TTg về tăng cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Chưa có Video