Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 29/KH-UBND

Thái Nguyên, ngày 22 tháng 3 năm 2018

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN GIAI ĐOẠN 2018 - 2025” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN

Căn cứ các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: số 1400/QĐ-TTg ngày 30/9/2008 về việc phê duyệt Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020”; Quyết định số 2080/QĐ-TTg ngày 22/12/2017 phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 - 2025;

Căn cứ Quyết định số 149/QĐ-UBND ngày 08/02/2012 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch dạy và học ngoại ngữ trong các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2011 - 2020;

Căn cứ Kế hoạch số 77/KH-UBND ngày 08/5/2017 của UBND tỉnh Thái Nguyên về thực hiện dạy và học ngoại ngữ trong các cơ sở giáo dục tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến năm 2025;

UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 - 2025” trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Đổi mới toàn diện việc dạy và học ngoại ngữ trong các cơ sở giáo dục của tỉnh, tiếp tục triển khai chương trình dạy và học ngoại ngữ mới ở các cấp học, trình độ đào tạo, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc; tăng cường năng lực cạnh tranh nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước; tạo nền tảng phổ cập ngoại ngữ cho giáo dục phổ thông vào năm 2025.

2. Mục tiêu cụ thể

2.1. Đến năm 2025, phấn đấu có 20% số trường mầm non tổ chức cho trẻ mầm non làm quen với ngoại ngữ.

2.2. Đến năm 2025, phấn đấu có 50% số trường tiểu học tổ chức dạy chương trình môn ngoại ngữ tự chọn lớp 1 và lớp 2.

2.3. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc dạy tiếng Anh chương trình hệ 10 năm ở những trường có đủ điều kiện. Đến năm 2025, phấn đấu 100% học sinh từ lớp 3 đến lớp 6 được học chương trình ngoại ngữ 10 năm (bắt đầu từ lớp 3 đến lớp 12).

2.4. Đến năm 2020, phấn đấu 100% số giáo viên tiếng Anh đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ theo quy định; 100% giáo viên tiếng Anh được tham gia bồi dưỡng về đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng CNTT vào giảng dạy, đổi mới kiểm tra đánh giá.

2.5. Đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục phổ thông chất lượng cao, trường THPT Chuyên Thái Nguyên và tối thiểu 20% các trường có chất lượng giáo dục khá của tnh triển khai dạy môn Toán và các môn Khoa học tự nhiên (KHTN) bằng tiếng Anh ở những lớp có đủ điều kiện; từng bước thí điểm triển khai dạy các môn Khoa học xã hội bằng tiếng Anh ở các đơn vị này.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Thực hiện chương trình, tài liệu dạy và học ngoại ngữ

a) Thực hiện lộ trình triển khai các chương trình dạy và học ngoại ngữ ở các cấp học. Đối với bậc học mầm non, triển khai thí điểm cho trẻ mầm non làm quen với ngoại ngữ ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành chương trình và học liệu. Đối với cấp tiểu học thực hiện chương trình tự chọn lớp 1 và lớp 2 sau khi có chương trình chính thức; mở rộng số học sinh được học chương trình ngoại ngữ 10 năm từ lớp 3 để đến năm 2025, có 100% số học sinh lớp 3 đến lớp 5 được học chương trình ngoại ngữ 10 năm. Đối với cấp THCS thực hiện theo lộ trình, phấn đấu đến năm 2025, có 100% số học sinh lớp 6 được học chương trình ngoại ngữ 10 năm;

b) Tùng bước thực hiện việc dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên bằng ngoại ngữ ở các cơ sở giáo dục phổ thông chất lượng cao, trường THPT Chuyên và các trường có chất lượng giáo dục khá của tỉnh.

2. Đổi mới kiểm tra, đánh giá để thúc đẩy phương pháp dạy học mới.

Coi trọng kiểm tra đánh giá kỹ năng ngôn ngữ của học sinh và việc vận dụng kiến thức ngôn ngữ nhằm phát triển, ứng dụng các kỹ năng ngôn ngữ vào các tình huống thực tiễn. Thực hiện phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT có môn ngoại ngữ từ năm học 2019 - 2020.

3. Phát triển đội ngũ giáo viên ngoại ngữ

a) Căn cứ vào định mức giáo viên theo quy định hiện hành, hàng năm các đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch tuyển dụng bổ sung đội ngũ giáo viên, bảo đảm đáp ứng kịp thời nhu cầu về số lượng, cơ cấu, trình độ đào tạo. Từ năm 2018, việc tuyển dụng giáo viên ngoại ngữ để dạy tại các đơn vị thực hiện Đề án ngoại ngữ 2020 cần có yêu cầu về năng lực ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ quy định tại Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam đối với người tham gia tuyển dụng.

b) Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên: Phối hợp với các đơn vị có đủ thẩm quyền và năng lực thực hiện chương trình bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh chưa đạt chuẩn về năng lực tiếng Anh để đạt chuẩn theo quy định, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, được sử dụng người nước ngoài hỗ trợ kỹ năng nghe, nói trong khóa bồi dưỡng. Thời lượng bồi dưỡng cho mỗi khóa học khoảng từ 250 đến 300 tiết học, trong mỗi khóa bồi dưỡng thực hiện 2 bước:

+ Bước 1, Bồi dưỡng tại các địa phương, đơn vị (khoảng 60% thời lượng): Các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT mở các lớp bồi dưỡng tập trung cho giáo viên dạy tiếng Anh của đơn vị mình và tạo điều kiện để giáo viên tự bồi dưỡng, tự học để đạt chuẩn về năng lực.

+ Bước 2, Bồi dưỡng tại tỉnh (khoảng 40% thời lượng): Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng, kiểm tra, đánh giá năng lực giáo viên.

c) Điều động những giáo viên chưa đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ ở các trường theo tiến độ đến trường chưa thực hiện. Sau khi được điều động, giáo viên tích cực học tập, bồi dưỡng và đạt chuẩn theo quy định thi được xem xét quay trở lại trường cũ nếu còn nhu cầu sử dụng.

d) Giáo viên đã được cử đi bồi dưỡng và tự bồi dưỡng nhưng vẫn không đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ theo quy định thì cấp có thẩm quyền sắp xếp, bố trí chỗ làm việc khác; nếu không sắp xếp, bố trí được thì chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định hiện hành.

e) Tăng cường bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho các giáo viên dạy môn Toán và các môn khoa học bằng ngoại ngữ; tổ chức các lớp tập huấn, hội thảo, hội giảng đối với môn Toán và các môn khoa học bằng ngoại ngữ ở các cấp, thi giải Toán và các môn khoa học bằng ngoại ngữ cho học sinh khối 8, 10 và 11; khuyến khích các nhà trường và học sinh sử dụng sách song ngữ môn Toán và các môn Khoa học tự nhiên.

f) Tăng cường công tác quản lý, chỉ đạo triển khai dạy học tiếng Anh ở cấp tiểu học, THCS, THPT. Xây dựng đội ngũ giáo viên cốt cán bộ môn tại các trường nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động chuyên môn tiếng Anh theo trường và cụm trường. Sở Giáo dục và Đào tạo, mỗi Phòng Giáo dục và Đào tạo nên bố trí 01 chuyên viên phụ trách bộ môn tiếng Anh để phụ trách và chỉ đạo việc dạy học tiếng Anh trên địa bàn.

4. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường điều kiện dạy và học ngoại ngữ

a) Hình thành và phát triển hệ thống học liệu trực tuyến mở, tạo sự bình đẳng về cơ hội tiếp cận các chương trình ngoại ngữ chất lượng cao cho mọi đối tượng người học.

b) Rà soát các thiết bị dạy học ngoại ngữ đã có, đối chiếu với số lớp, số học sinh và các thiết bị dạy học tối thiểu để mua sắm đủ số lượng, chất lượng phục vụ giảng dạy đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả; từng bước đầu tư trang thiết bị cho các phòng nghe nhìn và phòng đa phương tiện cho các nhà trường.

c) Tăng cường trang thiết bị cần thiết đáp ứng được yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ, ưu tiên các khu vực khó khăn.

d) Xây dựng và triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên, định kỳ về công tác sử dụng thiết bị dạy và học ngoại ngữ, bảo đảm tính thiết thực và hiệu quả; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy và học ngoại ngữ ở các nhà trường.

e) Từng bước trang bị phòng học ngoại ngữ (ưu tiên đầu tư trang bị phòng chuyên dụng), phòng đọc ngoại ngữ: gồm sách, báo, tạp chí tiếng nước ngoài; các học liệu, phần mềm học ngoại ngữ.

5. Đẩy mạnh công tác truyền thông, hợp tác quốc tế, xây dựng môi trường dạy và học ngoại ngữ.

a) Tăng cường công tác truyền thông về việc dạy và học ngoại ngữ nhằm cung cấp thông tin kịp thời đến toàn xã hội, đặc biệt là giáo viên, học sinh và cán bộ quản lý giáo dục.

b) Khuyến khích các cơ sở giáo dục mở rộng, đa dạng hóa các hình thức hợp tác với các cá nhân, tổ chức quốc tế phù hợp với điều kiện dạy và học ngoại ngữ trên địa bàn.

c) Phát triển và nhân rộng mô hình tự học, tự nâng cao trình độ ngoại ngữ; tăng cường xây dựng môi trường sử dụng ngoại ngữ, ưu tiên các hoạt động theo định hướng nghề nghiệp, phục vụ nhu cầu công việc và hỗ trợ kết nối việc làm; phát động các phong trào học và sử dụng ngoại ngữ (giáo viên và học sinh cùng học ngoại ngữ, câu lạc bộ ngoại ngữ, Olympic ngoại ngữ, Ngày hội sử dụng ngoại ngữ...); xây dựng các chương trình ngoại ngữ, các hoạt động sử dụng ngoại ngữ trên các phương tiện thông tin truyền thông đại chúng, tạo cơ hội tiếp cận ngoại ngữ cho nhiều đối tượng khác nhau.

6. Tham mưu với cơ quan có thẩm quyền ban hành các cơ chế, chính sách, quy định liên quan đến việc dạy và học ngoại ngữ, chính sách phát triển đội ngũ giáo viên ngoại ngữ, đẩy mạnh xã hội hóa, tăng cường hội nhập quốc tế trong dạy và học ngoại ngữ và các cơ chế, chính sách khác.

7. Đẩy mạnh xã hội hóa trong dạy và học ngoại ngữ

a) Khuyến khích các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tham gia hỗ trợ, hợp tác, đầu tư, cung cấp các dịch vụ dạy và học ngoại ngữ, đặc biệt là các chương trình dạy và học ngoại ngữ theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin.

b) Khuyến khích và phát huy cơ chế tự chủ của các cơ sở giáo dục và đào tạo trong việc nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ.

c) Kiểm soát chất lượng, phát huy vai trò của các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh.

8. Nâng cao hiệu quả quản lý, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện hiệu quả Kế hoạch thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2018 - 2025” trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

a) Xây dựng kế hoạch và tổ chức kiểm tra, giám sát thường xuyên, định kỳ và đột xuất.

b) Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện.

c) Nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước đối với dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo, quản lý, hướng dẫn kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện Kế hoạch.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Huy động nguồn kinh phí thực hiện từ các nguồn: nguồn do Trung ương hỗ trợ thực hiện Đề án; ngân sách địa phương (trích từ nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục hàng năm); nguồn huy động xã hội hóa và đóng góp của người học.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Lộ trình thực hiện

1.1. Về công tác bồi dưỡng giáo viên

- Năm 2018:

+ Đối với các Phòng GDĐT: Toàn bộ số giáo viên chưa đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ, chưa được khảo sát cần tự bồi dưỡng, được bồi dưỡng tập trung tại các huyện (do các Phòng GDĐT chịu trách nhiệm tổ chức, thời gian từ tháng 3/2018 đến tháng 5/2018) và được bồi dưỡng, kiểm tra đánh giá năng lực tại tỉnh (do Sở GDĐT tổ chức, thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 8/2018 cho 6 lớp với 120 giáo viên, từ bậc 3 lên bậc 4).

+ Đối với các trường THPT: Toàn bộ số giáo viên chưa đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ, chưa được khảo sát cần tự bồi dưỡng, được bồi dưỡng tập trung tại các đơn vị (do các trường chịu trách nhiệm tổ chức) và bồi dưỡng, kiểm tra đánh giá năng lực tại tỉnh (do Sở GDĐT chịu trách nhiệm tổ chức, thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 8/2018 cho 6 lớp với 120 giáo viên, từ bậc 4 lên bậc 5).

+ Bồi dưỡng 8 lớp, trong đó có 7 lớp với 140 giáo viên tiếng Anh các cấp về phương pháp giảng dạy và các năng lực khác để nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ; 01 lớp cho giáo viên dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh.

+ Dự kiến cử 20 giáo viên dạy ngoại ngữ các cấp đi học ở nước ngoài.

- Năm 2019:

+ Tiếp tục yêu cầu giáo viên tự bồi dưỡng, mở các lớp bồi dưỡng tại các địa phương, đơn vị (trong khoảng thời gian từ tháng 2/2019 đến tháng 5/2019) cho các giáo viên chưa đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ còn lại. Tổ chức bồi dưỡng tập trung tại tỉnh (tháng 6/2019 đến tháng 8/2019), kiểm tra, đánh giá năng lực giáo viên và bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và các năng lực khác (dự kiến 18 lớp cho 380 giáo viên tiếng Anh và giáo viên dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh).

+ Dự kiến cử 20 giáo viên dạy ngoại ngữ các cấp đi học ở nước ngoài.

- Năm 2020:

+ Giáo viên tiếng Anh chưa đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ phải tự bồi dưỡng để đạt, được kiểm tra đánh giá năng lực, và bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và các năng lực khác do Sở GDĐT tổ chức. Dự kiến 18 lớp, 380 giáo viên. Phấn đấu đến hết năm 2020, 100% giáo viên tiếng Anh đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ.

+ Dự kiến cử 20 giáo viên dạy ngoại ngữ các cấp đi học ở nước ngoài.

- Từ năm 2021 đến năm 2025:

+ Bồi dưỡng lại cho đội ngũ giáo viên đã đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ trong giai đoạn 2012 - 2017 và bồi dưỡng phương pháp giảng dạy và các năng lực khác; bồi dưỡng số giáo viên chưa đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ (dự kiến 50 lớp). Dự kiến cử 80 giáo viên tiếng Anh các cấp đi học ở nước ngoài.

+ Dự kiến cử 80 giáo viên dạy ngoại ngữ các cấp đi học ở nước ngoài.

1.2. Mở rộng số học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 được học chương trình tiếng Anh 10 năm

- Đối với chương trình tiếng Anh 10 năm: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình tiếng Anh mới, đảm bảo mục tiêu đến năm 2025, phấn đấu 100% học sinh từ lớp 3 đến lớp 6 được học chương trình ngoại ngữ 10 năm (bắt đầu từ lớp 3 đến lớp 12).

Năm học

HS lớp 3

HS lớp 6

HS lớp 10

2018 - 2019

80%

45%

20%

2019 - 2020

90%

50%

30%

2020 - 2021

100%

60%

40%

2021 - 2022

100%

70%

50%

2022 - 2023

100%

80%

60%

2023 - 2024

100%

90%

70%

2024 - 2025

100%

100%

80%

2025

100%

100%

90%

- Các ngoại ngữ khác: Triển khai dạy tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn như ngoại ngữ thứ 2 ở các nơi có điều kiện về đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và nhu cầu của người học.

1.3. Bổ sung cơ sở vật chất, thiết bị dạy học: đảm bảo cho việc dạy và học ngoại ngữ theo quy định.

2. Phân công nhiệm vụ

2.7. Sở Giáo dục và Đào tạo: là cơ quan chủ trì thực hiện kế hoạch.

- Chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị thực hiện chương trình tiếng Anh mới; chỉ đạo các hoạt động chuyên môn, thanh tra, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch.

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên hàng năm. Xây dựng đội ngũ giáo viên ngoại ngữ cốt cán để nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng.

- Phối hợp với Sở Tài chính tham mưu cho UBND tỉnh phân bổ kinh phí thực hiện kế hoạch. Tổ chức, hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện mua sắm thiết bị dạy học ngoại ngữ đảm bảo chất lượng, sử dụng hiệu quả.

- Phối hợp với Sở Nội vụ hướng dẫn tuyển dụng giáo viên ngoại ngữ đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ.

2.2. Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư: Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu UBND tỉnh bố trí, phân bổ kinh phí thực hiện kế hoạch.

2.3. Sở Nội vụ: Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thành phố, thị xã hướng dẫn các đơn vị công tác tuyển dụng, sử dụng đội ngũ giáo viên ngoại ngữ. Tham mưu quy định về xử lý, sắp xếp đội ngũ giáo viên sau khi được bồi dưỡng, tập huấn không đạt chuẩn về năng lực ngoại ngữ theo quy định.

2.4. UBND các huyện, thành phố, thị xã

- Xây dựng kế hoạch cụ thể của địa phương, chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục trực thuộc tổ chức thực hiện kế hoạch.

- Rà soát đội ngũ giáo viên theo vị trí việc làm, ưu tiên tuyển dụng giáo viên tiếng Anh, bố trí chuyên viên có trình độ ngoại ngữ cho Phòng Giáo dục và Đào tạo để theo dõi, chỉ đạo công tác dạy và học ngoại ngữ ở các cơ sở giáo dục.

- Xây dựng cơ sở vật chất, bổ sung thiết bị dạy học cho các đơn vị, đảm bảo các điều kiện để thực hiện dạy học ngoại ngữ theo quy định.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá, tổng hợp kết quả thực hiện kế hoạch tại địa phương, định kỳ báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Giáo dục và Đào tạo).

2.5. Các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh

- Quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các hoạt động liên quan đến công tác dạy và học ngoại ngữ tại đơn vị, đáp ứng yêu cầu, mục tiêu, nhiệm vụ của Đề án.

- Tích cực, chủ động triển khai các hoạt động trong khuôn khổ Đề án theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

Căn cứ nhiệm vụ được giao, các cơ quan liên quan và các địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch. Giao Giáo dục và Đào tạo theo dõi, đôn đốc việc thực hiện; tổng hợp tình hình, báo cáo UBND tỉnh theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó CT UBND tỉnh;
- Các Sở, ngành liên quan;
- UBND các huyện, TP, TX;
- Lưu: VT
, KGVX.
Huongvtt/KH01(25b)

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trịnh Việt Hùng

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Kế hoạch 29/KH-UBND năm 2018 triển khai thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2018 - 2025” trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Số hiệu: 29/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thái Nguyên
Người ký: Trịnh Việt Hùng
Ngày ban hành: 22/03/2018
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [1]
Văn bản được căn cứ - [2]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Kế hoạch 29/KH-UBND năm 2018 triển khai thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2018 - 2025” trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Văn bản liên quan cùng nội dung - [3]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…