Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 141/KH-UBND

Cà Mau, ngày 04 tháng 11 năm 2019

 

KẾ HOẠCH

CÔNG TÁC THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI NĂM 2020

Căn cứ Nghị định số 72/2015/NĐ-CP ngày 07/9/2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động thông tin đối ngoại;

Căn cứ Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT ngày 19/10/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; căn cứ Công văn số 3362/BTTTT-TTĐN ngày 02/10/2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2020. Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2020, với các nội dung như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh, giúp công tác thông tin đối ngoại được triển khai chủ động, toàn diện, thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm; kết hợp chặt chẽ thông tin đối ngoại với thông tin đối nội; giữa thông tin đối ngoại với các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa đối ngoại; giữa ngoại giao Nhà nước với đối ngoại của Đảng, đối ngoại Nhân dân.

- Nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, địa phương, các cơ quan báo chí về vị trí, vai trò, ý nghĩa quan trọng của công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

- Bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát và quản lý điều hành của Tỉnh ủy, sự chỉ đạo thống nhất của UBND tỉnh, sự hỗ trợ và phối hp chặt chẽ giữa các cơ quan Trung ương và địa phương nhằm góp phần thực hiện tốt đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

- Tăng cường tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, luật pháp, chính sách của Nhà nước; chính sách thu hút đầu tư của tỉnh; quảng bá hình ảnh đất nước, lịch s, văn hóa và con người Việt Nam nói chung, tỉnh Cà Mau nói riêng đến các nước trên thế giới và người Việt Nam ở nước ngoài, đồng thời thông tin cho nhân dân trong tỉnh biết về tình hình thế giới...

- Tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ về thông tin đối ngoại; nâng cao hiệu quả tuyên truyền đối ngoại; khai thác tối đa các cơ hội thuận lợi, tranh thủ các nguồn lực bên ngoài cho phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho kiều bào tham gia xây dựng và bảo vệ đất nước.

2. Yêu cu

- Bám sát chỉ đạo của Trung ương và Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại của tỉnh; tuân thủ Nghị định số 72/2015/NĐ-CP ngày 07/9/2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động thông tin đối ngoại.

- Tổ chức các hoạt động thông tin đối ngoại phục vụ hội nhập kinh tế quốc tế. Trọng tâm là tuyên truyền, cung cấp và tiếp nhận thông tin, giao lưu văn hóa, hỗ trợ phát triển kinh tế, xúc tiến đầu tư về kinh tế theo đúng định hướng chính trị của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

- Nâng chất lượng thông tin tuyên truyền đối ngoại; đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ thông tin đối ngoại và ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức làm công tác thông tin đối ngoại; ban hành biện pháp hỗ trợ cán bộ làm công tác thông tin đối ngoại.

- Mở rộng các hoạt động đối ngoại nhân dân, tăng cường tình hữu nghị với nhân dân các nước trên thế giới. Kết nối, khai thác để thu hút các nguồn viện trợ phi chính phủ đầu tư cho giảm nghèo, y tế, giáo dục, dạy nghề, môi trường.

- Thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về các hoạt động thông tin đối ngoại; tạo môi trường thuận lợi cho các hoạt động thông tin đối ngoại theo đúng đường li của Đảng và Nhà nước; kết hợp chặt chẽ giữa công tác thông tin đi ngoại với quốc phòng và an ninh; giữ vững độc lập, chủ quyền của đất nước.

- Đấu tranh chống lại các thông tin xuyên tạc, chống phá của kẻ thù; chấp hành nghiêm túc chế độ bảo mật thông tin, bảo vệ bí mật Nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại theo các quy định hiện hành.

II. NỘI DUNG, NHIỆM VỤ

1. Thông tin, tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trên nguyên tắc đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác phát triển, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ, chủ động hội nhập quốc tế của Việt Nam; thông tin về những thành tựu của công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, tiềm năng kinh tế, du lịch văn hóa lịch sử, sinh thái của địa phương Cà Mau.

2. Chủ động việc theo dõi và tổng hợp dư luận báo chí trong và ngoài nước về tình hình của tỉnh, cung cấp thông tin cho báo chí đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch và có trách nhiệm thông báo về Bộ Thông tin và Truyền thông và cơ quan chức năng.

3. Phát huy thế mạnh của công nghệ thông tin, các phương tiện tuyên truyền thông hiện đại, đặc biệt là Internet, mạng xã hội, nội dung số để phục vụ công tác tuyên truyền, tăng thêm hiệu quả thông tin đối ngoại.

4. Duy trì hội nghị giao ban định kỳ, đột xuất, chủ động, kịp thời cung cấp thông tin chính thống cho các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh về các vấn đề được dư luận trong và ngoài nước quan tâm, nhất là vấn đề Biển Đông - hải đảo, tôn giáo dân tộc, dân chủ, nhân quyền, thông tin sai lệch ảnh hưởng uy tính của tỉnh. Xây dựng kế hoạch triển khai Đán “Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về quyền con người” (Quyết định số 16/QĐ-TTg).

5. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cộng đồng ASEAN nhân dịp 25 năm Việt Nam gia nhập ASEAN và đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2020; vai trò Việt Nam khi trở thành thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2020 - 2021.

6. Tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo, phân giới cắm mốc biên giới Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia; tăng cường nội dung thông tin, giao lưu văn hóa với hai tỉnh KohKong - Campuchia và tỉnh KmMuộn - Lào.

7. Thông tin, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, lịch sử, văn hóa Việt Nam, sắc thái văn hóa vùng miền, hình ảnh Cà Mau, nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm Cà Mau; tuyên truyền thành tựu đảm bảo quyền con người ở Việt Nam và của tỉnh Cà Mau; lý luận phản bác thông tin sai lệch, xuyên tạc có dụng ý xấu của các thế lực thù địch; phát ngôn và cung cấp thông tin chính thống cho các cơ quan báo chí trong nước và truyền thông nước ngoài về tỉnh Cà Mau và Việt Nam.

8. Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, xây dựng hình ảnh Cà Mau với các tiềm năng kinh tế, cơ hội hp tác, đầu tư, địa điểm du lịch theo hướng thống nhất tài liệu tuyên truyền, quảng bá chính thức của tỉnh; chú trọng xây dựng các sản phẩm thông tin đối ngoại bằng nhiều ngôn ngữ (nếu đủ điều kiện) nhằm giới thiệu về địa phương để làm quà tặng, quà biếu cho các đoàn khách quốc tế, khách du lịch, kiều bào, phóng viên nước ngoài đến tìm hiểu và đưa tin về tỉnh (sách, ấn phẩm, tờ rời, tờ gấp, các sản phẩm quà tặng có in biểu tượng của tỉnh).

9. Triển khai thực hiện Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

III. GIẢI PHÁP

1. Tăng cường công tác thông tin đối ngoại thông qua các diễn đàn song phương và đa phương, các đoàn ra, đoàn vào, hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước, đi ngoại nhân dân.

2. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao; hp tác quốc tế; xúc tiến đầu tư, hội nghị, hội thảo, thương mại, du lịch, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của tỉnh ra nước ngoài nhằm thu hút đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, dịch vụ.

3. Tăng cường nội dung thông tin đối ngoại trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng khác; duy trì phụ đề Anh ngữ hiện có và tăng cường nội dung thông tin đối ngoại trong chương trình tiếng Khmer trên Đài Phát thanh - Truyền hình về chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; các văn bản chỉ đạo của địa phương; tuyên truyền những thành tựu đổi mới, hội nhập quốc tế, giữ vững ổn định chính trị, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.

4. Phối hợp với Thông Tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan báo chí khác sản xuất các bản tin, phóng sự, chương trình truyền hình bằng nhiều thứ tiếng phát trên các bản tin và kênh truyền hình đối ngoại của Thông Tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan báo chí khác, theo các chương trình thỏa thuận hp tác giữa tỉnh Cà Mau và các cơ quan Thông tấn, báo chí.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phân công cán bộ phụ trách và chuyên viên thực hiện nhiệm vụ công tác thông tin đối ngoại; phối hợp, cộng tác tin, bài thường xuyên với cơ quan Thông tấn, báo chí, Cổng, trang thông tin điện tử về nội dung thông tin đối ngoại.

- Cập nhật thông tin, định hướng thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Ngoại giao, tài liệu của Ủy ban Biên giới Quốc gia và của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, kịp thời triển khai đến các cơ quan báo, đài, Cổng thông tin điện tử, trang thông tin điện tử của sở, ngành, hội đoàn thể, UBND cấp huyện để nắm bắt thông tin và thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của địa phương.

- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp định kỳ giao ban công tác báo chí, định hướng thông tin báo chí, trong đó có công tác thông tin đối ngoại hàng tháng; theo dõi, tổng hp dư luận báo chí trong, ngoài nước về tình hình trong tỉnh. Chủ động cung cấp thông tin, tài liệu, lý luận, lập luận đấu tranh phản bác thông tin sai lệch ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của tỉnh.

- Phối hợp với Sở Ngoại vụ và các cơ quan chức năng, hướng dẫn phóng viên thực hiện đúng quy định pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên, đạo diễn người nước ngoài đến Cà Mau hoạt động báo chí, ghi chép tư liệu, hình ảnh.

- Tiếp tục thực hiện chương trình phối hp (giai đoạn 2011 - 2020) với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng trong công tác thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại tại khu vực biên giới biển, đảo.

- Tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình thực hiện chuyên đề “Cà Mau - Đất và người” phụ đề Anh ngữ và tăng cường nội dung thông tin đối ngoại trong chương trình tiếng Khmer đquảng bá hình ảnh Cà Mau ra thế giới.

- Phối hợp với Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và cơ quan có liên quan tranh thủ các phóng viên nước ngoài, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, chuyên gia nước ngoài đến Cà Mau để thông tin, gii thiệu hình ảnh Cà Mau ra thế giới.

- Phối hợp với Ủy ban Biên giới Quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức tập huấn thông tin tình hình về Biển Đông và biên giới bộ với Trung Quốc, Lào và Campuchia cho đối tượng là cán bộ sở, ngành, hội đoàn thể cấp tỉnh và địa phương cấp huyện.

- Chủ trì phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu UBND tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả Thỏa thuận hp tác số 01/UBNDCM-TTXVN ngày 12/7/2019 của UBND tỉnh Cà Mau và Thông tấn xã Việt Nam về việc Chương trình hp tác thông tin giữa tỉnh Cà Mau và Thông tấn xã Việt Nam và một số cơ quan báo chí khác (nếu có).

2. Sở Ngoại vụ

- Tăng cường cung cấp các thông tin có liên quan các hoạt động đối ngoại của địa phương cho cơ quan báo chí; thống nhất quản lý phóng viên nước ngoài vào hoạt động, tham mưu nội dung trả lời phỏng vấn của lãnh đạo tỉnh.

- Tập trung nâng cao chất lượng nội dung Bản tin song ngữ Việt - Anh và Chuyên trang Anh ngữ tích hợp trên trang thông tin điện tử của đơn vị (songoaivu.camau.gov.vn).

3. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Tham mưu UBND tỉnh tổ chức các sự kiện, chương trình giao lưu về du lịch, văn hóa, nghệ thuật, thể thao với nước ngoài, đặc biệt là các nước trong khu vực, các nước đã có ký kết chương trình phối hợp, hợp tác. Tiếp tục bảo tồn và phát huy giá trị Nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

- Liên kết giao diện tiếng Anh trên trang thông tin điện tử camautoursm.vn với các tỉnh, thành phố để quảng bá tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh, sản vật, thương hiệu Cà Mau; biên soạn, phát hành tài liệu quảng bá danh lam, thắng cảnh du lịch văn hóa, sinh thái, lịch sử Cà Mau (song ngữ Việt - Anh).

- Tiếp tục tổ chức triển lãm hiện vật và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” lồng ghép với hoạt động văn hóa, văn nghệ để tăng hiệu quả tuyên truyền.

4. Sở Công Thương

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức hội chợ triển lãm; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh của tỉnh tham gia các hội chợ, triển lãm, kết nối cung cầu... ngoài tỉnh, để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của tỉnh cũng như tiềm năng, thế mạnh trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, dịch vụ của tỉnh; đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp liên doanh, liên kết, mua bán trao đổi sản phẩm với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần tạo mối quan hệ, gắn kết bền chặt giữa các địa phương phục vụ quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

- Đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền, quảng bá thông tin xúc tiến thương mại trên trang thông tin điện tử socongthuong.camau.gov.vn, cung cấp tài liệu in và tuyên truyền về các Hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam tham gia, ký kết trên website. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền về tình hình hội nhập quốc tế của Việt Nam và của tỉnh nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh về hội nhập kinh tế quốc tế.

5. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị

- Thông tin tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác đối ngoại Nhân dân. Tăng cường các hoạt động giao lưu trao đổi, chia sẻ thông tin giữa các cơ quan, tổ chức với đối tác nước ngoài, nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân.

- Nâng cao chất lượng mục Anh ngữ trên cufo.camau.gov.vn để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, quê hương, con người Cà Mau; phát hành tài liệu song ngữ Việt - Anh, tranh thủ, mời gọi các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tài trợ các dự án dân sinh, dân dụng, công trình văn hóa - xã hội.

6. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

- Tiếp tục chương trình phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện công tác thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại tại khu vực biên giới biển, hải đảo (giai đoạn 2011 - 2020).

- Tham mưu, chỉ đạo kịp thời định hướng thông tin đối ngoại về các vấn đề an ninh, quốc phòng, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc khu vực biên giới biển - đảo.

7. Các cơ quan báo chí in, báo điện tử, Đài Phát thanh - Truyền hình, Cổng/Trang thông tin điện tử

- Báo Cà Mau, Báo Cà Mau điện tử (baocamau.com.vn), Báo ảnh Đất Mũi, Báo ảnh Đất Mũi online (baoanhdatmui.com), Đài Phát thanh - Truyền hình, Trang thông tin điện tử ctvcamau.vn, Cổng thông tin điện tử (camau.gov.vn), Trang thông tin điện tử Sở Ngoại vụ (songoaivu.camau.gov.vn); Trang thông tin (camautourist.vn) tăng cường nội dung, chất lượng tin, bài, hình ảnh về thông tin đối ngoại trên các chuyên trang, chuyên đề Việt ngữ, Anh ngữ; tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo Việt Nam; phổ biến, nâng cao nhận thức trong cán bộ và Nhân dân về nhân quyền, thành tựu đảm bảo quyền con người, lý luận phản bác thông tin xuyên tạc, sai lạc của các thế lực thù địch.

- Tiếp tục tăng cường nội dung thông tin đối ngoại trong chương trình tiếng Khmer trên Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau. Đồng thời xây dựng các video clip bằng tiếng Anh, tiếng Khmer.

- Bám sát định hướng tuyên truyền của Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đthông tin tuyên truyền kịp thời, chính xác tình hình thời sự trong nước và quốc tế, các sự kiện hội nhập quốc tế nổi bật giai đoạn 2018 - 2020; tình hình hoạt động đối ngoại của tỉnh; thông tin toàn diện về tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội. Tiếp tục duy trì các chuyên trang về thông tin đối ngoại, nâng cao cht lượng tin, bài, phóng sự, chương trình quảng bá về Cà Mau; tăng cường tuyên truyn chủ quyn bin, đảo và biên giới lãnh thổ. Tăng cường phản bác các thông tin sai lệch, xuyên tạc, chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chống phá khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

8. Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng tổ chức hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch theo Chương trình đã được UBND tỉnh và cấp thẩm quyền phê duyệt.

- Phối hợp với các cơ quan chức năng tham mưu, đề xuất cơ chế, chính sách cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, khuyến khích thu hút đầu tư, mở rộng thị trường nội địa và xuất khu; các quy trình, quy định, quy chế về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, thủ tục đầu tư, kinh doanh; xây dựng, tổ chức và điều phối các hoạt động xúc tiến, quảng bá về đầu tư, thương mại và du lịch.

- Phối hợp với các cơ quan chức năng tham mưu tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và khởi nghiệp, xây dựng vườn ươm doanh nghiệp, phát triển hệ thống doanh nghiệp, hệ sinh thái khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh; huy động các nguồn lực hp pháp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, phát triển hệ thống doanh nghiệp.

- Phối hợp với các cơ quan chức năng tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh tổ chức giao ban, gặp gỡ, họp mặt doanh nghiệp; tiếp đón các đoàn khách quốc tế đến quan hệ làm việc liên quan đến xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch.

9. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau

- Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại của đơn vị, địa phương phù hp với chức năng, nhiệm vụ được giao.

- Thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí trong phạm vi quản lý và theo quy định của pháp luật.

- Thường xuyên cập nhật thông tin trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương.

- Phân công lãnh đạo phụ trách, cán bộ kiêm nhiệm thực hiện công tác thông tin đối ngoại tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

- Tuyên truyền, phổ biến Kế hoạch này đến cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị; thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại và báo cáo kết quả (nằm trong báo cáo năm của đơn vị), gửi về Sở Thông tin và Truyền thông, để tổng hp báo cáo cơ quan chức năng.

Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức kịp thời phản ánh về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (báo cáo);
- Bộ Thông tin và Truyền thông (báo cáo);
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (báo cáo);
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Các cơ quan Báo, Đài, Cổng TTTT tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố Cà Mau;
- Phòng KG-VX (
Th. 14-VIC);
- Lưu: VT. Tr 50/11.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Hồng Quân

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Kế hoạch 141/KH-UBND năm 2019 về công tác thông tin đối ngoại năm 2020 do tỉnh Cà Mau ban hành

Số hiệu: 141/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau
Người ký: Trần Hồng Quân
Ngày ban hành: 04/11/2019
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [3]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Kế hoạch 141/KH-UBND năm 2019 về công tác thông tin đối ngoại năm 2020 do tỉnh Cà Mau ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [10]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…