Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 959/QĐ-UBND

Kon Tum, ngày 21 tháng 11 năm 2013

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC THÀNH LẬP BAN CHỈ ĐẠO PHONG TRÀO VỆ SINH YÊU NƯỚC NÂNG CAO SỨC KHỎE NHÂN DÂN TỈNH KON TUM

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Kế hoạch số 1431/KH-UBND ngày 12 tháng 7 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh Kon Tum giai đoạn 2013-2015;

Xét đề nghị của Sở Y tế tại Tờ trình số 2080/TTr-SYT ngày 14 tháng 10 năm 2013 và của Sở Nội vụ tại Tờ trình số 2405/TTr-SNV ngày 06 tháng 11 năm 2013,

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Thành lập Ban chỉ đạo Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh Kon Tum (sau đây gọi tắt là Ban Chỉ đạo), như sau:

I. Thành phần

1. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, phụ trách khối Văn hóa-Xã hội làm Trưởng ban.

2. Lãnh đạo Sở Y tế làm Phó Trưởng ban thường trực.

3. Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Phó Trưởng ban.

4. Thành viên là đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài chính; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố.

5. Ủy ban nhân dân tỉnh mời đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tham gia Ban Chỉ đạo với tư cách là thành viên.

Trường hợp thay đổi thành viên Ban Chỉ đạo do Trưởng ban quyết định (trừ việc thay đổi Trưởng ban, Phó Trưởng ban)

II. Sở Y tế là cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh Kon Tum.

Ban Chỉ đạo được sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân tỉnh khi Trưởng ban ký và sử dụng con dấu của Sở Y tế khi Phó Trưởng ban thường trực ký trong các văn bản liên quan đến hoạt động của Ban chỉ đạo.

Ban chỉ đạo hoạt động theo Quy chế và Chương trình công tác hàng năm do Trưởng ban ban hành.

Điều 2. Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo

1. Chỉ đạo triển khai thực hiện Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

2. Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố thực hiện Chỉ thị, quy định của Đảng và Nhà nước về Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

3. Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Y tế kết quả hoạt động theo định kỳ, báo cáo đột xuất khi cần thiết hoặc có yêu cầu.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Sở Y tế; Thủ trưởng các đơn vị có liên quan và các thành viên Ban chỉ đạo nêu tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Y tế (b/c);
- TT Tỉnh ủy (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VPUBND tỉnh;
- Lưu: Văn thư, TH4, VX

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Hùng

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Quyết định 959/QĐ-UBND năm 2013 thành lập Ban chỉ đạo Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh Kon Tum

Số hiệu: 959/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Kon Tum
Người ký: Nguyễn Văn Hùng
Ngày ban hành: 21/11/2013
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [2]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Quyết định 959/QĐ-UBND năm 2013 thành lập Ban chỉ đạo Phong trào Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh Kon Tum

Văn bản liên quan cùng nội dung - [7]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…