Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------

Số: 75/2006/QĐ-UBND

Hà Nội, ngày 24 tháng 05 năm 2006

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC THÀNH LẬP PHÒNG TỔNG HỢP THUỘC THANH TRA THÀNH PHỐ HÀ NỘI

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 128/2001/QĐ-UB ngày 17 tháng 12 năm 2001 của UBND Thành phố ban hành Quy chế Quản lý cán bộ, công chức, biên chế, quỹ tiền lương, tiền công các đơn vị thuộc thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 155/2005/QĐ-UB ngày 10 tháng 10 năm 2005 của UBND Thành phố Hà Nội về việc xác định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy và biên chế của Thanh tra Thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 40/2006/QĐ-UBND ngày 06 tháng 4 năm 2006 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban hành Kế hoạch hành động của UBND Thành phố Hà Nội thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ và Chánh Thanh tra Thành phố,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Phòng Tổng hợp thuộc Thanh tra Thành phố Hà Nội. Phòng Tổng hợp là phòng chuyên môn, nghiệp vụ, có chức năng tham mưu, giúp Chánh Thanh tra Thành phố Hà Nội thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng thuộc thẩm quyền quản lý của Thành phố.

Điều 2. Nhiệm vụ:

1. Giúp Chánh Thanh tra Thành phố kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng trong phạm vi quản lý của Thành phố và trong nội bộ ngành thanh tra của Thành phố;

2. Tổng hợp công tác phòng, chống tham nhũng; thông tin phản ảnh, đơn, thư tố cáo về tham nhũng, đề xuất với Chánh Thanh tra Thành phố xử lý theo thẩm quyền;

3. Thực hiện công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của Thanh tra Thành phố;

4. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do Chánh Thanh tra Thành phố giao.

Điều 3. Tổ chức và biên chế:

1. Tổ chức: Phòng Tổng hợp có Trưởng phòng, 01 Phó Trưởng phòng và một số cán bộ, công chức được điều động từ các phòng của Thanh tra Thành phố đến công tác.

2. Biên chế của Phòng Tổng hợp trong tổng biên chế của Thanh tra Thành phố được UBND Thành phố phân bổ hàng năm.

Điều 4. Giao Chánh Thanh tra Thành phố quy định chế độ làm việc và bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo của Phòng Tổng hợp theo đúng quy định và quy trình về công tác cán bộ của Thành phố.

Điều 5. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.

Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Chánh Thanh tra Thành phố và Trưởng phòng Tổng hợp chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Thanh tra Thành phố;
- Bộ Nội vụ;
- TT HĐND TP;
- Các Phó CT UBND TP.
- Như Điều 5;
- Lưu VT, SNV.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH  




Nguyễn Quốc Triệu       

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Quyết định 75/2006/QĐ-UBND về thành lập Phòng Tổng hợp thuộc Thanh tra Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu: 75/2006/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
Người ký: Nguyễn Quốc Triệu
Ngày ban hành: 24/05/2006
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [4]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Quyết định 75/2006/QĐ-UBND về thành lập Phòng Tổng hợp thuộc Thanh tra Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [0]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…