Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5121/QĐ-UBND

Hà Nội, ngày 21 tháng 12 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC ỦY QUYỀN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC LĨNH VỰC CÔNG CHNG, GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP, THỪA PHÁT LẠI

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật T chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sa đi, b sung một số điều của Luật T chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Luật Công chứng ngày 20/6/2014;

Căn cứ Luật Giám định tư pháp ngày 20/6/2012; Luật sa đi, bổ sung một số điều của Luật Giám định tư pháp ngày 10/6/2020;

Căn cứ Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại;

Căn cứ Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư;

Căn cứ Nghị quyết s 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính ph ban hành Chương trình tổng th ci cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030;

Căn cứ Nghị quyết s 23/NQ-HĐND ngày 12/9/2022 của Hội đồng nhân dân Thành phố v việc thông qua Đ án phân cp qun lý nhà nước, ủy quyn trên địa bàn thành phố Hà Nội;

Theo đề nghị của Giám đốc S Tư pháp thành phố Hà Nội tại Tờ trình s 3321/TTr-STP ngày 30/11/2022.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. y quyền cho Sở Tư pháp giải quyết 10 thủ tục hành chính sau:

1. Thành lập Văn phòng Công chứng.

2. Hp nht Văn phòng Công chứng.

3. Sáp nhập Văn phòng Công chứng.

4. Chuyn nhượng Văn phòng Công chứng.

5. Thành lập Hội Công chứng viên.

6. Thành lập Văn phòng Thừa phát lại.

7. Chuyn đi loại hình hoạt động Văn phòng Thừa phát lại.

8. Hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại.

9. Chuyn nhượng Văn phòng Thừa phát lại.

10. Cp phép thành lập văn phòng giám định tư pháp.

Thời gian y quyền: từ 01/01/2023 đến hết 31/12/2023.

Điều 2. Sở Tư pháp chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố về nội dung công việc được ủy quyền; có trách nhiệm báo cáo Chủ tịch, Phó Chtịch UBND Thành phố phụ trách lĩnh vực tư pháp về kết quả thực hiện công việc theo quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành ktừ ngày ký.

Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc các S: Tư pháp, Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- V
ăn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp;
- Bí thư
, các Phó Bí thư Thành ủy;
- Ch tịch, các Phó Ch tịch UBND Thành phố;
- Văn phòng HĐND Thành phố;
- VP
UBND TP: CVP, các PCVP, NC, KSTTHC;
- Lưu: VT, KSTTHC, STP (3).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trần Sỹ Thanh

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Quyết định 5121/QĐ-UBND năm 2022 về ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Công chứng, Giám định tư pháp, Thừa phát lại do thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu: 5121/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
Người ký: Trần Sỹ Thanh
Ngày ban hành: 21/12/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [9]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Quyết định 5121/QĐ-UBND năm 2022 về ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Công chứng, Giám định tư pháp, Thừa phát lại do thành phố Hà Nội ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [6]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…