ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2400/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 24 tháng 4 năm 2023 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 280/QĐ-UBND ngày 11/01/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước năm 2023 của thành phố Hà Nội;
Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 19/01/2023 về công tác kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 286/KH-UBND ngày 14/12/2021 về Kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 288/KH-UBND ngày 14/12/2021 về Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND Thành phố.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
|
KT.CHỦ TỊCH |
RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG KÊ, XÂY DỰNG
QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2400/QĐ-UBND ngày 24 tháng 4 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)
1. Mục đích:
- Kịp thời sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ các quy định, thủ tục hành chính không cần thiết, không còn phù hợp. Bảo đảm đơn giản hóa thủ tục hành chính và các quy định có liên quan, tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước; tăng cường thực hiện liên thông thủ tục hành chính.
- Nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan, đơn vị; tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính có liên quan đến nhiều cơ quan giải quyết; tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.
2. Yêu cầu:
- Hoạt động rà soát, đánh giá, đơn giản hóa thủ tục hành chính phải được thực hiện thường xuyên, có trọng tâm; bảo đảm một thủ tục hành chính được thực hiện là cần thiết, hợp lý, hợp pháp, với chi phí thực hiện thấp nhất, lợi ích đạt được cao nhất.
- Quy trình liên thông được thống kê, xây dựng bảo đảm hợp lý, hiệu quả, tạo thuận lợi tối đa cho tổ chức công dân; bảo đảm thuận lợi cho công chức, cơ quan quản lý nhà nước trong quá trình giải quyết công việc.
1. Nội dung và tiến độ thực hiện:
(Chi tiết tại phụ lục ban hành kèm Kế hoạch này).
Ngoài các nội dung rà soát theo Kế hoạch này, các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã; UBND xã, phường, thị trấn trên địa bàn Thành phố có trách nhiệm tổ chức rà soát thủ tục hành chính thường xuyên theo quy định của pháp luật; chủ động đề xuất các thủ tục hành chính có thể thực hiện liên thông trên địa bàn Thành phố.
2. Kết quả thực hiện kế hoạch:
a) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát thủ tục hành chính, quy định có liên quan gửi Văn phòng Chính phủ.
b) Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2023 đối với lĩnh vực được rà soát.
c) Quyết định công bố ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, hủy bỏ, bãi bỏ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, Ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
d) Quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính.
1. Trách nhiệm thực hiện Kế hoạch của các cơ quan trong việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính:
a) Căn cứ Kế hoạch rà soát, đánh giá, đơn giản hóa thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông:
- Các cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính hoặc nhóm thủ tục hành chính, quy định hành chính có liên quan tập trung tiến hành rà soát theo yêu cầu về mục tiêu và tiến độ của kế hoạch; tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính và dự thảo Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính, gửi Văn phòng UBND Thành phố xem xét, đánh giá chất lượng.
Văn phòng UBND Thành phố có ý kiến, gửi đơn vị được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính để hoàn thiện dự thảo quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo quy định (chi tiết tại Phụ lục đính kèm).
- Các đơn vị được giao chủ trì rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông tổng hợp kết quả rà soát, dự thảo quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo quy định (chi tiết tại Phụ lục đính kèm).
b) Giao Văn phòng UBND thành phố Hà Nội:
- Xem xét, đánh giá chất lượng rà soát, đánh giá thủ tục hành chính; rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông; dự thảo báo cáo tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông trình Ủy ban nhân dân Thành phố;
- Đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trong quá trình triển khai thực hiện rà soát các quy định, thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông có liên quan; trường hợp cần thiết có thể thực hiện điều tra, khảo sát, rà soát, đánh giá thủ tục hành chính độc lập với các đơn vị chủ trì được giao nhiệm vụ theo Kế hoạch này hoặc tổ chức tham vấn, lấy ý kiến các chuyên gia, nhà quản lý có kinh nghiệm trong các lĩnh vực, ngành rà soát, đánh giá.
c) Các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn theo chức năng, nhiệm vụ được phân công triển khai thực hiện Kế hoạch này.
d) Trong quá trình thực hiện Kế hoạch, các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn nếu phát hiện quy định, thủ tục hành chính nào đang thực hiện có mâu thuẫn, chồng chéo, có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị hoặc các thủ tục hành chính có thể liên thông được của người dân, doanh nghiệp kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố (qua Văn phòng UBND Thành phố) xem xét, bổ sung Kế hoạch. Kế hoạch này có thể được điều chỉnh hoặc bổ sung theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND Thành phố.
đ) Sở Tài chính có trách nhiệm bố trí kinh phí giao Văn phòng UBND Thành phố và các Sở, Ban, ngành thực hiện Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023.
2. Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá:
a) Cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá gồm: Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính; lý do; chi phí cắt giảm khi đơn giản hóa; kiến nghị thực thi.
b) Cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính gửi kết quả rà soát, đánh giá và biểu mẫu rà soát, đánh giá, sơ đồ nhóm thủ tục hành chính trước và sau rà soát (đối với trường hợp rà soát nhóm) đã được Thủ trưởng đơn vị phê duyệt về Văn phòng UBND Thành phố để xem xét, đánh giá chất lượng.
c) Trên cơ sở đánh giá của Văn phòng UBND Thành phố, các cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính hoàn thiện dự thảo quyết định phê duyệt Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt theo quy định
d) Trên cơ sở các Phương án đơn giản hóa đã được phê duyệt, Văn phòng UBND Thành phố tổng hợp, dự thảo báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022 trình Ủy ban nhân dân Thành phố.
e) Các cơ quan, đơn vị được giao chủ trì rà soát, thống kê, xây dựng quy trình liên thông khi thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính có trách nhiệm tổng hợp, xây dựng dự thảo quyết định phê duyệt quy trình thủ tục hành chính liên thông trình chủ tịch UBND Thành phố ban hành theo quy định.
3. Thời hạn báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính theo Kế hoạch:
a) Kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính quy định tại Điểm b, Khoản 2 phần III gửi Văn phòng UBND Thành phố xem xét, đánh giá chất lượng trước ngày 20 tháng 9 năm 2023.
b) Dự thảo Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính; dự thảo Quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính, hoàn thành và trình Chủ tịch Ủy ban nhân Thành phố trước 30 tháng 10 năm 2023.
c) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông thủ tục hành chính, trình Ủy ban nhân dân Thành phố trước ngày 20 tháng 11 năm 2023 để báo cáo Văn phòng Chính phủ trước 20 tháng 12 năm 2023.
4. Kinh phí thực hiện Kế hoạch:
Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được sử dụng từ nguồn ngân sách đã được phê duyệt đối với các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố./.
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN
HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2400/QĐ-UBND ngày 24 tháng 4 năm 2023 của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA.
STT |
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ |
CƠ QUAN THỰC HIỆN |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
||
Chủ trì |
Phối hợp |
Bắt đầu |
Hoàn thành |
||
1 |
Lĩnh vực: Văn hóa và Thể thao |
Sở Văn hóa và Thể thao |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
2 |
Lĩnh vực: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn |
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
3 |
Lĩnh vực: Kế hoạch và Đầu tư |
Sở Kế hoạch và Đầu tư |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
4 |
Lĩnh vực: Tài nguyên và môi trường |
Sở Tài nguyên và môi trường (nhiệm vụ năm 2022 chuyển qua) |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
5 |
Lĩnh vực: Lao động, Thương binh và Xã hội |
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
6 |
Lĩnh vực: Công Thương |
Sở Công Thương |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sơ, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
7 |
Lĩnh vực: Nội vụ |
Sở Nội vụ |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
8 |
Lĩnh vực: Du lịch |
Sở Du lịch |
Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 04/2023 |
Ngày 20/8/2023 |
XÂY DỰNG QUY TRÌNH LIÊN THÔNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2400/QĐ-UBND ngày 24 tháng 4 năm 2023 của
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
I. NHIỆM VỤ CỦA CÁC ĐƠN VỊ NĂM 2022 CHƯA HOÀN THÀNH CHUYỂN SANG 2023
STT |
Nhiệm vụ/nội dung |
Cơ quan chủ trì |
Cơ quan phối hợp |
Thời gian thực hiện |
Sản phẩm |
Ghi chú |
1 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Bán hoặc góp vốn bằng tài sản gắn liền với đất thuê của Nhà nước theo hình thức thuê đất trả tiền hàng năm” |
Sở Tài nguyên và Môi trường |
Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch kiến trúc, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã; các đơn vị có liên quan (nếu có). |
Hoàn thành trước 30/6/2023 (nhiệm vụ năm 2022 chuyển sang) |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
2 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Gia hạn sử dụng đất ngoài khu công nghệ cao” |
|||||
3 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số” |
Ban Dân tộc Thành phố |
Công an Thành phố; UBMTTQ Việt Nam; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Hoàn thành trước 30/6/2023 (nhiệm vụ năm 2022 chuyển sang) |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
4 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số”. |
|||||
5 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng/điều chỉnh báo các nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng” |
Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội |
Các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn có liên quan |
Hoàn thành trước 30/6/2023 (nhiệm vụ năm 2022 chuyển sang) |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
6 |
Xây dựng, quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh đối với dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn” (thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu công nghiệp) |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
|||
7 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Điều chỉnh dự án đầu tư thuộc thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh” (thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu công nghiệp) |
|||||
8 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Công nhận trường mầm non và phổ thông đạt tiêu chí chất lượng cao” |
Sở Giáo dục và Đào tạo |
Các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn có liên quan |
Hoàn thành trước 30/6/2023 (nhiệm vụ năm 2022 chuyển sang) |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
9 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thu hồi Quyết định Công nhận trường mầm non và phổ thông đạt tiêu chí chất lượng cao” |
II. NHIỆM VỤ CỦA CÁC ĐƠN VỊ NĂM 2023
STT |
Nhiệm vụ/nội dung |
Cơ quan chủ trì |
Cơ quan phối hợp |
Thời gian thực hiện |
Sản phẩm |
Ghi chú |
1 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thẩm định nhu cầu sử dụng đất; thẩm định điều kiện giao đất, thuê đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, điều kiện cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư đối với tổ chức, cơ sở tôn giáo, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, tổ chức nước ngoài có chức năng ngoại giao” |
Sở Tài nguyên và Môi trường |
Các Sở, ban, ngành Thành phố có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã. |
Hoàn thành trước 30/9/2023 |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
2 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính Chấp thuận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với tổ chức kinh tế nhận chuyển nhượng, nhận góp vốn, thuê quyền sử dụng đất nông nghiệp để thực hiện dự án đầu tư sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp. |
|||||
3 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thành lập trường trung học phổ thông công lập hoặc cho phép thành lập trường trung học phổ thông tư thục” |
Sở Giáo dục và Đào tạo |
Các Sở, ban, ngành Thành phố có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã. |
Hoàn thành trước 30/9/2023 |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
4 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Sáp nhập, chia tách trường trung học phổ thông” |
|||||
5 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Giải thể trường trung học phổ thông (theo đề nghị của cá nhân, tổ chức thành lập trường)” |
|||||
6 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Công chứng - đất đai - thuế” trên địa bàn Thành phố |
Sở Tư pháp |
Các Sở, ban, ngành Thành phố có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã. |
Hoàn thành trước 30/9/2023 |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
7 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến cấp phép xây dựng (thẩm định thiết kế cơ sở - phòng cháy chữa cháy - điện nước cấp phép xây dựng) |
Sở Xây dựng |
Các Sở, ban, ngành Thành phố, các đơn vị hiệp quản có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã. |
Hoàn thành trước 30/9/2023 |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
8 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến Chủ trương đầu tư công |
Sở Kế hoạch và Đầu tư |
Các Sở, ban, ngành Thành phố, các đơn vị hiệp quản có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã. |
Hoàn thành trước 30/9/2023 |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
9 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến Phê duyệt dự án đầu tư công |
Sở Kế hoạch và Đầu tư |
Các Sở, ban, ngành Thành phố, các đơn vị hiệp quản có liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã. |
Hoàn thành trước 30/9/2023 |
- Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính; - Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
Quyết định 2400/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Số hiệu: | 2400/QĐ-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Thành phố Hà Nội |
Người ký: | Lê Hồng Sơn |
Ngày ban hành: | 24/04/2023 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 2400/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Chưa có Video