ỦY BAN NHÂN DÂN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1743/QĐ-UBND |
Bình Định, ngày 24 tháng 5 năm 2019 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2318/QĐ-BYT ngày 06 tháng 4 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành/bị bãi bỏ lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế; Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15 tháng 01 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 104/TTr-SYT ngày 17 tháng 5 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực vệ sinh thực phẩm thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định theo các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế (Phụ lục 1 kèm theo)
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ 16 thủ tục hành chính trong lĩnh vực vệ sinh thực phẩm thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định đã công bố tại Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (Phụ lục 2 kèm theo)
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC VỆ SINH THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1743/QĐ-UBND ngày 24/5/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Bình Định)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT |
Tên thủ tục hành chính |
Thời hạn giải quyết |
Địa điểm thực hiện |
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích |
Phí, lệ phí (nếu có) |
Căn cứ pháp lý |
Thủ tục hành chính mới được công bố tại Quyết định số 2318/QĐ-BYT ngày 06/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế |
||||||
1 |
Đăng ký bản công bố sản phẩm nhập khẩu đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi |
07 ngày làm việc |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn |
Có |
Phí: 1.500.000đồng/ 1 sản phẩm |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
2 |
Đăng ký bản công bố sản phẩm sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi |
07 ngày làm việc |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn |
Có |
Phí: 1.500.000đồng/ 1 sản phẩm |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
3 |
Đăng ký nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi |
10 ngày làm việc |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn |
Có |
Phí: 1.200.000/lần/1 sản phẩm |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ. |
Thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15 tháng 01 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế |
||||||
4 |
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền cấp tỉnh. |
20 ngày làm việc |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn |
Có |
- Cơ sở sản xuất nhỏ lẻ: 500.000 đồng/lần/cơ sở. - Cơ sở sản xuất khác: 2.500.000 đồng/lần/cơ sở. - Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ dưới 200 suất ăn: 700.00 đồng/lần/cơ sở. - Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ từ 200 suất ăn trở lên: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở. |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ
STT |
Tên thủ tục hành chính |
Căn cứ pháp lý |
Cơ quan thực hiện |
Thủ tục hành chính bị bãi bỏ theo Quyết định số 2318/QĐ-BYT ngày 06/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế |
|||
1 |
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm (không bao gồm hình thức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện) |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
2 |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
3 |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT- BYT |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
4 |
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm quy định tại Khoản 3 Điều 1 Thông tư số 09/2014/TT-BYT trên địa bàn tỉnh |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
5 |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
6 |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
7 |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
8 |
Cấp giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy đối với sản phẩm đã có qui chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả chứng nhận hợp quy của tổ chức chứng |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
|
nhận hợp quy được chỉ định (bên thứ ba) thuộc thẩm quyền của Sở Y tế |
|
|
9 |
Cấp lại giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy và giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền của Sở Y tế tỉnh/thành phố |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
10 |
Cấp giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy đối với sản phẩm có qui chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm (bên thứ nhất) thuộc thẩm quyền của Sở Y tế |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
Thủ tục hành chính bị bãi bỏ theo Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15/01/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế |
|||
11 |
Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm đối với tổ chức |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
12 |
Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm đối với cá nhân |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
13 |
Cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc thẩm quyền của Sở Y tế |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
14 |
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cho các đối tượng được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11 tháng 12 năm 2014 |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
15 |
Cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cho các đối tượng được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11 tháng 12 năm 2014 |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
16 |
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc thẩm quyền Sở Y tế |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm |
BÃI BỎ 16 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC VỆ SINH THỰC PHẨM
THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1743/QĐ-UBND ngày 24/5/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Bình Định)
STT |
Mã số TTHC |
Tên thủ tục hành chính |
Căn cứ pháp lý |
Thủ tục hành chính đã công bố tại Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2016 của UBND tỉnh bị bãi bỏ |
|||
1 |
T-BDI-279551-TT |
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm (không bao gồm hình thức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện) |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
2 |
T-BDI-279552-TT |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
3 |
T-BDI-279553-TT |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
4 |
T-BDI-279555-TT |
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm quy định tại Khoản 3 Điều 1 Thông tư số 09/2014/TT-BYT trên địa bàn tỉnh |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
5 |
T-BDI-279556-TT |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
6 |
T-BDI-279557-TT |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 0/02/2018 của Chính phủ |
7 |
T-BDI-279558-TT |
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ |
8 |
T-BDI-281539-TT |
Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm đối với tổ chức |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
9 |
T-BDI-279546-TT |
Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm đối với cá nhân |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
10 |
T-BDI-281543-TT |
Cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc thẩm quyền của Sở Y tế |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
11 |
T-BDI-279547-TT |
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cho các đối tượng được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11 tháng 12 năm 2014 |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
12 |
T-BDI-279549-TT |
Cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cho các đối tượng được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 47/2014/TT-BYT ngày 11 tháng 12 năm 2014 |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
13 |
T-BDI-281540-TT |
Cấp giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy đối với sản phẩm đã có qui chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả chứng nhận hợp quy của tổ chức chứng nhận hợp quy được chỉ định (bên thứ ba) thuộc thẩm quyền của Sở Y tế |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ |
14 |
T-BDI-279544-TT |
Cấp lại giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy và giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền của Sở Y tế tỉnh/thành phố |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ |
15 |
T-BDI-281542-TT |
Cấp giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy đối với sản phẩm có qui chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm (bên thứ nhất) thuộc thẩm quyền của Sở Y tế |
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ |
16 |
T-BDI-279545-TT |
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc thẩm quyền Sở Y tế |
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ |
Quyết định 1743/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực vệ sinh thực phẩm thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Số hiệu: | 1743/QĐ-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bình Định |
Người ký: | Nguyễn Tuấn Thanh |
Ngày ban hành: | 24/05/2019 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 1743/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực vệ sinh thực phẩm thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Chưa có Video