ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1405/QĐ-UBND |
Bắc Kạn, ngày 05 tháng 8 năm 2020 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 988/TTr-STTTT ngày 23 tháng 7 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn (Có phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH |
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Stt |
Lĩnh vực/ Tên thủ tục hành chính |
Trang |
A |
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH |
|
I |
LĨNH VỰC BƯU CHÍNH |
|
1 |
Cấp giấy phép bưu chính |
|
2 |
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính |
|
3 |
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn |
|
4 |
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được |
|
5 |
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính |
|
6 |
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được |
|
II |
LĨNH VỰC XUẤT BẢN, PHÁT HÀNH |
|
1 |
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh |
|
2 |
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh |
|
PHẦN II. NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thông báo và thu phí: 10.750.000 đồng/ lần |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Bưu chính - Viễn thông |
23 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
02 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
- Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. - Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
30 ngày |
2. Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí: + Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng/ lần + Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng / lần |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Bưu chính - Viễn thông |
04 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
10 ngày làm việc |
3. Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí thẩm định: 5.375.000 đồng/ lần |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Bưu chính - Viễn thông |
04 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
10 ngày làm việc |
4. Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí: 500.000 đồng/ lần |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
1/2 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Bưu chính - Viễn thông |
02 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
1/2 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
07 ngày làm việc |
5. Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí: + Trường hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng/lần + Trường hợp với chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng/ lần |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét. Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Bưu chính - Viễn thông |
04 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
01 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
10 ngày làm việc |
6. Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí: + Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng/ lần + Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng/ lần |
Công chức Bộ phận Một cửa |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
1/2 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét. Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Bưu chính - Viễn thông |
03 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Bưu chính - Viễn thông |
1/2 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
1/2 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
1/2 ngày |
Bước 7 |
Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức Bộ phận Một cửa |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
07 ngày làm việc |
B. LĨNH VỰC XUẤT BẢN, PHÁT HÀNH
1. Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu hồ sơ không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí thẩm định nội dung tài liệu theo mức phí như sau: Từ ngày 26/5/2020 đến hết ngày 31/12/2020: + Tài liệu in trên giấy: 7.500 đồng/trang quy chuẩn. + Tài liệu dưới dạng đọc: 3.000 đồng/phút. + Tài liệu dưới dạng nghe, nhìn: 13.500 đồng/phút. Từ ngày 01/01/2021 trở đi: - Tài liệu in trên giấy: 15.000 đồng/trang quy chuẩn; - Tài liệu điện tử dưới dạng đọc: 6.000 đồng/phút; - Tài liệu điện tử dưới dạng nghe, nhìn: 27.000 đồng/phút |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản |
01 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: - Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét. - Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản |
08 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết quả giải quyết |
Lãnh đạo Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản |
02 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 6 |
- Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. - Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
- Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
15 ngày |
2. Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
Thứ tự các bước |
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Bước 1 |
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ, yêu cầu bổ sung. - Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. - Thực hiện việc thu phí, lệ phí theo mức như sau: + 25.000 đồng/hồ sơ kể từ ngày 26/5/2020 đến hết ngày 31/12/2020; + 50.000 đồng/hồ sơ kể từ ngày 01/01/2021 trở đi |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
Bước 2 |
Phân công chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ |
Lãnh đạo Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản |
01 ngày |
Bước 3 |
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở, cụ thể: - Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét - Không cấp: Dự thảo văn bản trả lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc. |
Chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản |
07 ngày |
Bước 4 |
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở duyệt ký kết quả giải quyết TTHC |
Lãnh đạo Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản |
02 ngày |
Bước 5 |
Ký kết quả giải quyết TTHC và chuyển kết quả cho Văn thư Sở |
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông |
02 ngày |
Bước 6 |
Ban hành kết quả giải quyết TTHC, chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm PVHCC. Chuyển kết quả (file điện tử) sang Một cửa điện tử. |
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông |
01 ngày |
Bước 7 |
- Cập nhật kết quả giải quyết TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử. - Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký. |
Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
01 ngày |
|
Tổng thời gian giải quyết |
|
15 ngày |
Quyết định 1405/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn
Số hiệu: | 1405/QĐ-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Kạn |
Người ký: | Lý Thái Hải |
Ngày ban hành: | 05/08/2020 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Quyết định 1405/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn
Chưa có Video