Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1096/QĐ-UBND

Phú Nhuận, ngày 01 tháng 11 năm 2019

 

QUYẾT ĐỊNH

THÀNH LẬP BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC VĂN PHÒNG HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN PHÚ NHUẬN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN PHÚ NHUẬN

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Xét Công văn số 336/VP ngày 31 tháng 10 năm 2019 của Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận về việc thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận và đề nghị của Trưởng phòng Nội vụ tại Tờ trình số 555/TTr-NV ngày 31 tháng 10 năm 2019,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận (sau đây gọi tắt là Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả).

Điều 2. Vị trí, chức năng

1. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả là bộ phận trực thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, chịu sự chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân quận và chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận.

2. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả là đầu mối thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.

3. Trụ sở của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả đặt tại địa chỉ số 155 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận.

Điều 3. Nhiệm vụ, quyền hạn

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Điều 8, Chương II, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Điều 4. Bộ máy làm việc

- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả do một Lãnh đạo Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận đứng đầu.

- Công chức ở các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân quận và viên chức thuộc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận được cử đến làm việc; đảm bảo tiêu chuẩn theo Khoản 1, Điều 11, Chương II, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

- Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận cử công chức quản lý, vận hành trụ sở, trang thiết bị máy móc, phần mềm ứng dụng, hệ thống mạng của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.

Điều 5. Cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động

- Kinh phí hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả được đảm bảo từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn khác theo quy định.

- Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận có trách nhiệm bảo đảm về cơ sở vật chất, trụ sở, trang thiết bị, máy móc, phần mềm ứng dụng, hệ thống mạng của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.

Điều 6. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 7. Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng phòng Nội vụ, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 15 phường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- Sở Nội vụ thành phố;
- Phòng CCHC - Sở Nội vụ thành phố;
- TT/QU;
- TT/HĐND-UBND quận;
- Lưu: VT, NV(32b).

CHỦ TỊCH




Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Quyết định 1096/QĐ-UBND năm 2019 về thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Số hiệu: 1096/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Quận Phú Nhuận
Người ký: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
Ngày ban hành: 01/11/2019
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [2]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Quyết định 1096/QĐ-UBND năm 2019 về thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Văn bản liên quan cùng nội dung - [3]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…