ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1576/KH-UBND |
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 5 năm 2019 |
Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch triển khai như sau:
1. Mục tiêu chung
Đánh giá hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính một cách khách quan, khoa học, thống nhất trên toàn thành phố.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1. Thống nhất tiêu chí đánh giá và mẫu phiếu đánh giá, đảm bảo phù hợp với quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và phù hợp với thực tế tại thành phố.
2.2. Xây dựng hệ thống đánh giá hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính và triển khai hệ thống đánh giá đến các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện, xã, phường, thị trấn, bảo đảm việc thu nhận thông tin đánh giá được đầy đủ, chính xác.
2.3. Tiết kiệm thời gian, nguồn lực trong triển khai công tác đánh giá hài lòng tại các cơ quan, đơn vị và tạo sự thuận lợi, tiện nghi cho người dân, doanh nghiệp trong tiếp cận, cho ý kiến đánh giá.
2.4. Xác định trách nhiệm của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, công khai kết quả đánh giá.
1. Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn thực hiện đúng yêu cầu, tiến độ tại Kế hoạch, bảo đảm tiến độ vận hành chính thức Hệ thống đánh giá hài lòng theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP.
2. Việc thực hiện đánh giá giải quyết thủ tục hành chính phải bảo đảm nguyên tắc thống nhất, đồng bộ trong toàn hệ thống và tránh chồng chéo, lãng phí trong đầu tư; ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện để đảm bảo yếu tố thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho người dân, doanh nghiệp và cơ quan có thẩm quyền đánh giá.
3. Kết quả đánh giá phải được công khai theo quy định.
Việc triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Chương V Nghị định số 61/2018/NĐ-CP gồm 02 giai đoạn và 08 nhóm việc chính:
1. Giai đoạn 1: công tác chuẩn bị trước khi vận hành hệ thống đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính.
Giai đoạn này gồm 05 nhóm việc chính. Các nhóm việc được triển khai đồng thời nhằm bảo đảm tiến độ kết thúc giai đoạn 1 là tháng 8 năm 2019. Các nhóm việc chính tại giai đoạn 1, gồm:
1.1. Thống nhất tiêu chí, mẫu phiếu, cách thức đánh giá hài lòng.
1.2. Thống nhất về tiêu chí đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính để áp dụng trong triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức theo các chuyên đề
1.3. Thử nghiệm hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính đối với một số quy trình tại một số quận-huyện, phường, xã.
1.4. Hoàn thiện thể chế quy định về đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính và công khai kết quả đánh giá hài lòng.
1.5. Thiết lập, xây dựng phần mềm, tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng.
2. Giai đoạn 2: tổ chức vận hành hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính. Giai đoạn này gồm 03 nhóm việc chính, cụ thể như sau:
2.1. Tuyên truyền, quán triệt, hướng dẫn thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính.
2.2. Vận hành hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính.
2.3. Kiểm tra, sơ kết, tổng kết thực hiện công tác đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính.
(Nhiệm vụ cụ thể thực hiện theo phụ lục kèm Kế hoạch này).
1. Giám đốc các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn chủ động triển khai các nhiệm vụ được phân công tại Phụ lục kèm theo Kế hoạch này; định kỳ hàng quý báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện Kế hoạch này, lồng ghép trong báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính về Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.
2. Ủy ban nhân dân quận-huyện có trách nhiệm triển khai Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thực hiện.
3. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố và các cơ quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch này trong tổng dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2019 và hàng năm theo quy định hiện hành và huy động các nguồn kinh phí hợp pháp khác để thực hiện.
4. Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
4.1. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ và tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố kết quả thực hiện Kế hoạch này.
4.2. Chủ trì, phối hợp Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Viện nghiên cứu phát triển thành phố, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan khảo sát các nội dung, tiêu chí về đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính hiện đang được triển khai trên địa bàn thành phố; báo cáo và đề xuất Ủy ban nhân dân thành phố phương án triển khai phù hợp với quy định của Chính phủ và tình hình đặc thù của thành phố, đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ, hiệu quả trong đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính.
5. Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh khó khăn, các đơn vị chủ động báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân thành phố (thông qua Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố) để chỉ đạo giải quyết kịp thời./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
NHIỆM VỤ CỤ THỂ TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ HÀI LÒNG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CHƯƠNG V NGHỊ ĐỊNH SỐ 61/2018/NĐ-CP CỦA CHÍNH PHỦ
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 1576/KH-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
STT |
NHIỆM VỤ |
ĐƠN VỊ THỰC HIỆN |
THỜI GIAN HOÀN THÀNH |
SẢN PHẨM DỰ KIẾN |
|
|
|
CHỦ TRÌ |
PHỐI HỢP |
|
|
I. Thống nhất tiêu chí, mẫu phiếu, cách thức đánh giá hài lòng |
|||||
1 |
- Khảo sát, thu thập thông tin về thực trạng đánh giá hài lòng tại các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường, thị trấn (cách thức thực hiện: gửi văn bản, khảo sát thực tế tại một số cơ quan, đơn vị). - Khảo sát từ người dân, doanh nghiệp về tiêu chí khảo sát, cách thức thực hiện khảo sát. |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 5 năm 2019 |
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị - Báo cáo của VP UBND thành phố |
2 |
Tổ chức các buổi hội thảo trao đổi, lấy ý kiến về các tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 5 năm 2019 |
- Kế hoạch - Các buổi hội thảo - Bảng tổng hợp ý kiến |
3 |
Tổng hợp kết quả khảo sát, đánh giá thực trạng tình hình thực hiện công tác đánh giá hài lòng tại các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 5 năm 2019 |
- Báo cáo, Bảng tổng hợp ý kiến |
4 |
Xây dựng tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 6 năm 2019 |
Dự thảo tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá |
5 |
Tổ chức góp ý để hoàn chỉnh, thống nhất bộ tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá (cách thức: gửi văn bản, tổ chức các buổi hội thảo,...). |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 6 năm 2019 |
- Bảng tổng hợp ý kiến góp ý - Dự thảo hoàn chỉnh về tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá |
6 |
Trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định tiêu chí đánh giá, mẫu phiếu đánh giá, cách thức đánh giá. |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, |
Tháng 6 năm 2019 |
Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố |
II. Thống nhất về tiêu chí đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính để áp dụng trong triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức theo các chuyên đề |
|||||
1 |
Khảo sát các nội dung, tiêu chí về đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính hiện đang được triển khai trên địa bàn thành phố |
VP UBND thành phố |
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan |
Tháng 5 năm 2019 |
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị. - Bảng tổng hợp ý kiến, báo cáo. |
2 |
Tổ chức hội thảo trao đổi, lấy ý kiến về đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính hiện đang được triển khai trên địa bàn thành phố |
VP UBND thành phố |
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan |
Tháng 5 năm 2019 |
- Kế hoạch tổ chức Hội thảo. - Bảng tổng hợp ý kiến góp ý. |
3 |
Trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định triển khai nội dung khảo sát về đánh giá sự hài lòng có liên quan đến thủ tục hành chính |
VP UBND TP |
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan, tổ chức liên quan |
Tháng 6 năm 2019 |
- Báo cáo của VP UBND TP - Công văn chỉ đạo của UBND thành phố. |
III. Thử nghiệm hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính đối với một số quy trình tại một số quận, huyện, phường, xã (theo Công văn số 1261/UBND-KSTT ngày 05 tháng 4 năm 2019 của Ủy ban nhân dân thành phố và Kế hoạch số 2956/KH-VP ngày 06 tháng 4 năm 2019 của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố) |
|||||
1 |
Chuẩn bị công tác thử nghiệm: - Xây dựng quy trình nội bộ đối với 04 thủ tục hành chính để thống nhất áp dụng tại 03 quận-huyện và 09 phường, xã. - Xây dựng quy trình điện tử đối với 04 quy trình nội bộ - Xây dựng tiêu chí đánh giá hài lòng để phục vụ việc thử nghiệm - Khảo sát thực trạng hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống phục vụ cho công tác triển khai quy trình điện tử, đánh giá sự hài lòng tại 03 quận-huyện và 09 phường, xã. - Cài đặt phần mềm phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng. |
VP UBND thành phố |
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường, xã của đơn vị |
Tháng 4 năm 2019 |
Quy trình nội bộ, quy trình điện tử, tiêu chí đánh giá hài lòng, kết nối hệ thống phục vụ công tác triển khai quy trình điện tử, đánh giá sự hài lòng |
2 |
Tập huấn, hướng dẫn việc sử dụng phần mềm thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính |
VP UBND thành phố |
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường, xã của đơn vị |
04/5/2019 |
- Thư mời tham dự tập huấn. - Tài liệu tập huấn |
3 |
Vận hành thử nghiệm quy trình điện tử và hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại 03 quận-huyện và 09 phường, xã |
VP UBND thành phố |
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường, xã của đơn vị |
Tháng 5,6,7 năm 2019 |
Tiếp nhận hồ sơ theo quy trình điện tử và thực hiện khảo sát theo hệ thống đánh giá |
4 |
Sơ kết, tổng kết việc thực hiện thử nghiệm hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại 03 quận-huyện và 09 phường, xã |
VP UBND thành phố |
UBND Quận 9, Tân Phú, huyện Củ Chi và 09 phường, xã của đơn vị |
Sơ kết: 03 lần trong thời gian thử nghiệm Tổng kết: 15/8/2019 |
Báo cáo sơ kết, rút kinh nghiệm; Báo cáo tổng kết |
IV. Hoàn thiện thể chế quy định về thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính, công khai kết quả đánh giá trên địa bàn thành phố |
|||||
1 |
Xây dựng dự thảo quy định về thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính, công khai kết quả đánh giá trên địa bàn thành phố |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 6 năm 2019 |
- Dự thảo quy định |
2 |
Tổ chức lấy ý kiến góp ý, hoàn chỉnh dự thảo quy định (cách thức thực hiện: gửi văn bản, tổ chức họp, hội thảo) |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 6 năm 2019 |
- Bảng tổng hợp góp ý |
3 |
Thẩm định dự thảo quy định |
Sở Tư pháp |
|
Tháng 6 năm 2019 |
- Công văn thẩm định |
4 |
Trình Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy định về thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính, công khai kết quả đánh giá trên địa bàn thành phố |
VP UBND thành phố |
|
Tháng 6 năm 2019 |
- Tờ trình, dự thảo quy định được hoàn chỉnh |
V. Thiết lập, xây dựng phần mềm, tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng |
|||||
1 |
Khảo sát, thu thập thông tin về thực trạng hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị tin học và các thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố (cách thức thực hiện: gửi văn bản, khảo sát thực tế tại một số cơ quan, đơn vị) |
VP UBND thành phố |
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 5 năm 2019 |
- Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị. - Báo cáo của VP UBND thành phố về trang bị tập trung |
2 |
Tổ chức các buổi hội thảo trao đổi về thực trạng hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị tin học và các thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng |
VP UBND thành phố |
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 5 năm 2019 |
- Kế hoạch tổ chức Hội thảo - Ý kiến, báo cáo của các cơ quan, đơn vị |
3 |
Tổng hợp kết quả khảo sát, đánh giá thực trạng về hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng tại các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố |
VP UBND thành phố |
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 5 năm 2019 |
- Báo cáo, bảng tổng hợp kết quả, đánh giá thực trạng |
4 |
Xây dựng phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin và giải pháp kỹ thuật nhằm tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng |
VP UBND thành phố |
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 6 năm 2019 |
Dự thảo đề xuất các giải pháp |
5 |
Tổ chức góp ý, hoàn chỉnh các giải pháp nhằm tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng |
VP UBND thành phố |
Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 6 năm 2019 |
- Ý kiến góp ý. - Hoàn chỉnh các giải pháp |
6 |
Trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết định các giải pháp nhằm tích hợp, đồng bộ, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống, thiết bị khác phục vụ cho công tác đánh giá sự hài lòng |
VP UBND thành phố |
|
Tháng 6 năm 2019 |
Là một nội dung trong Đề án Cổng Dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử |
7 |
Thực hiện các công tác theo Đề án Cổng Dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử, phục vụ công tác đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, nhằm chuẩn bị cho việc vận hành chính thức hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính |
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận- huyện, xã, phường, thị trấn |
VP UBND thành phố |
Tháng 7 và tháng 8 năm 2019 |
Theo nội dung tại Đề án |
GIAI ĐOẠN 2. TỔ CHỨC VẬN HÀNH HỆ THÔNG ĐÁNH GIÁ VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH |
|||||
I. Tuyên truyền, quán triệt, hướng dẫn thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính |
|||||
1 |
Tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai công tác đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP |
VP UBND thành phố |
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 7 năm 2019 |
Kế hoạch tổ chức Hội nghị Buổi Hội nghị |
2 |
Tập huấn các sở, ban, ngành, quận-huyện, xã, phường, thị trấn các nội dung liên quan đến công tác đánh giá giải quyết thủ tục hành chính, công khai kết quả đánh giá |
VP UBND thành phố |
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 8 năm 2019 |
- Tài liệu tập huấn. - Các buổi tập huấn tại các đơn vị |
3 |
Hướng dẫn việc thực hiện đánh giá giải quyết thủ tục hành chính (cách thức: hộp thư điện tử, điện thoại, văn bản, tổ chức họp, Hội nghị,...) |
VP UBND thành phố |
|
Thường xuyên |
|
4 |
Tuyên truyền, thực hiện các giải pháp thu hút người dân, doanh nghiệp, tổ chức tham gia đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính |
VP UBND thành phố |
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận-huyện, xã, phường, thị trấn |
Thường xuyên |
- Tài liệu tuyên truyền |
II. Tổ chức thực hiện đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính |
|||||
1 |
Vận hành Hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính |
Theo quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP và của Ủy ban nhân dân thành phố |
|||
III. Kiểm tra, tổng kết thực hiện công tác đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính |
|||||
1 |
Báo cáo tình hình thực hiện công tác đánh giá hài lòng |
Sở, ban, ngành, UBND quận- huyện, xã, phường, thị trấn |
VP UBND thành phố |
Định kỳ hàng quý |
Báo cáo (thực hiện theo hướng dẫn) |
2 |
Xây dựng và thực hiện Kế hoạch kiểm tra tình hình thực hiện đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, việc công khai kết quả đánh giá |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, UBND quận- huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 11 năm 2019 |
Kết luận kiểm tra |
3 |
Họp Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính thành phố để kiểm tra, đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch |
Thường trực Ban Chỉ đạo CCHC TP |
VP UBND thành phố, các thành viên BCĐ CCHC TP |
Hàng quý |
Thông báo kết luận họp |
4 |
Tổng kết thực hiện công tác đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính |
VP UBND thành phố |
Sở, ban, ngành, UBND quận- huyện, xã, phường, thị trấn |
Tháng 12 năm 2019 |
Kế hoạch tổng kết, thư mời tham dự |
Kế hoạch 1576/KH-UBND năm 2019 triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định 61/2018/NĐ-CP do Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Số hiệu: | 1576/KH-UBND |
---|---|
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Thành phố Hồ Chí Minh |
Người ký: | Trần Vĩnh Tuyến |
Ngày ban hành: | 02/05/2019 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Kế hoạch 1576/KH-UBND năm 2019 triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định 61/2018/NĐ-CP do Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Chưa có Video