Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2973/BC-SVHTT

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 6 năm 2018

 

BÁO CÁO

KẾT QUẢ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA TỔ CHỨC VÀ NGƯỜI DÂN QUÝ II NĂM 2018 TẠI SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO

Thời gian báo cáo

Tổng số hồ sơ tiếp nhận

Trong đó

Tổng số lượt đánh giá

Trong đó

Tỷ lệ hồ sơ có thực hiện  đánh giá /Tổng hồ sơ nộp trực tiếp và trực tuyến (%)

Tỷ lệ lượt đánh giá “hài lòng” /Tổng lượt đánh giá (%)

Vướng mắc, kiến nghị

Ghi chú

Số hồ sơ tiếp nhận tại bộ phận 1 cửa

Số hồ sơ nộp thông qua dịch vụ công trực tuyến

Số lượt đánh giá cán bộ trên Kiosk và Tablet

S lượt đánh giá đơn vị qua trang web danh giahai long. tphcm. gov.vn

Số lượt đánh giá bằng phiếu khảo sát

Số lượt đánh giá hài lòng

Số lượt đánh giá “bình thường”

Số lượt đánh giá “không hài lòng”

1

2=(3+4)

3

4

5=(6+7)

6

7

8

9

10

11

12=(5/2)

13=(8/5)

14

15

Quý II năm 2018 (16/3 - 15/6/ 2018)

3291

3290

1

281

70

210

1

281

0

0

8.54

281

- Số lượng cá nhân, tổ chức có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính thuộc chức nàng của Sở Văn hóa và Thể thao không nhiều. Khi được yêu cầu tiến hành đánh giá hài lòng theo số lượng hồ sơ nộp, các cá nhân, tổ chức chỉ đồng ý tham gia đánh giá 01 lượt/cá nhân, tổ chức, không thực hiện đánh giá theo số hồ sơ đã nộp.

- Phần mềm Đánh giá hài lòng thường xuyên không hoạt động; đặc biệt, từ ngày 10/5/2018 đến nay, phần mềm của 01 máy trong Hệ thống Đánh giá hài lòng của Sở đã hoàn toàn ngưng hoạt động. Dù Sở đã nhiều lần thông báo đến Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thành phố để phối hợp xử lý, tuy nhiên, đến ngày 15/6/2018, sự cố vẫn chưa được khắc phục, ảnh hưởng đến việc triển khai đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Sở. Sở đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, đôn đốc Trung tâm tập trung xử lý, khắc phục sự cố để đảm bảo công tác đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở theo chỉ đạo của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố.

- Phòng Kiểm tra Văn hóa phẩm xuất nhập khẩu là đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Văn hóa và Thể thao được Ủy ban nhân dân Thành phố giao quyền thực hiện thủ tục hành chính. Tuy nhiên, hiện nay, đơn vị chưa được cung cấp quầy đánh giá mức độ hài lòng khách hàng. Sở đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông lắp đặt quầy đánh giá mức độ hài lòng khách hàng tại Phòng Kiểm tra Văn hóa phẩm xuất nhập khẩu - số 03 Phan Văn Đạt, phường Bến Nghé, Quận 1.

 

 


Nơi nhận:
- UBND/TP;
- Sở Nội vụ; Sở TT&TT;
- LĐ Sở;
- LĐ VPS;
- Lưu: VT, BP. CCHC. Hg.

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC




Võ Trọng Nam

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Báo cáo 2973/BC-SVHTT về kết quả khảo sát sự hài lòng của tổ chức và người dân quý II năm 2018 tại Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

Số hiệu: 2973/BC-SVHTT
Loại văn bản: Báo cáo
Nơi ban hành: Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Người ký: Võ Trọng Nam
Ngày ban hành: 20/06/2018
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [0]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Báo cáo 2973/BC-SVHTT về kết quả khảo sát sự hài lòng của tổ chức và người dân quý II năm 2018 tại Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

Văn bản liên quan cùng nội dung - [3]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…