App iThong: Tra cứu mức xử phạt giao thông trên điện thoại di động

17/01/2020 09:17 AM

Với mục tiêu tạo hình ảnh đẹp về văn hóa giao thông đường bộ Việt Nam, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã xây dựng iThong – App tra cứu xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ nhằm giúp mọi người nắm bắt, hiểu rõ quy định của pháp luật để từ đó không mắc lỗi khi tham gia giao thông; lực lượng chức năng ứng dụng App này để xử phạt người vi phạm đúng quy định, đồng thời thông qua iThong người vi phạm có thể kiểm tra, giám sát mức phạt có đúng hay chưa.

Toàn bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng iThong

Tải về App iThong trên Android TẠI ĐÂY

Tải về App iThong trên iOS TẠI ĐÂY
iThong

App iThong này có nhiều tiện ích quan trọng, trong đó gồm 02 tiện ích chính, bao gồm:

Thứ nhất, xử phạt giao thông: Chỉ sau vài click bằng tay (nhập chữ tìm kiếm) hoặc bằng giọng nói (tìm kiếm bằng giọng nói) thì App iThong sẽ cho bạn biết mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ với xe máy, ô tô… mà bạn muốn tìm.

Xử phạt giao thông

Thứ hai, biển báo giao thông: Tại đây bạn xem được ý nghĩa của từng biển báo giao thông, được chia thành 05 loại, bao gồm: Biển báo cấm, biển hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển báo nguy hiểm và cảnh báo, biển phụ.

Biển báo giao thông

Ngoài ra, App iThong còn cập nhật kịp thời những tin tức giao thông nổi bật; đồng thời, sẽ thêm nhiều tiện ích quan trọng khác trong thời gian tới.

Tin tức giao thông

 

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 73,754

Bài viết về

lĩnh vực Giao thông - Vận tải

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn