THƯ VIỆN PHÁP LUẬT ra mắt chuyên trang PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP

01/12/2017 08:36 AM

Với mong muốn đem lại sự phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho Quý thành viên, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT không ngừng tìm kiếm và tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất.

Pháp Lý Khởi Nghiệp

Nay, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Quý thành viên tiện ích mới vô cùng hữu ích, đó là: PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP  - http://phaplykhoinghiep.vn

PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP là một hệ thống các công việc pháp lý mà mọi doanh nghiệp sẽ phải thực hiện, sẽ có thể gặp phải trong suốt vòng đời hoạt động của mình.

Mỗi công việc đều được hướng dẫn cụ thể, bám sát thực tế và cung cấp đầy đủ biểu mẫu cần có. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự mình giải quyết được mọi công việc mà không phải thông qua một cơ sở trung gian bất kỳ.

Bên cạnh đó, PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP còn cung cấp các tiện ích khác như:

- Đặt yêu cầu công việc;

- Lịch nhắc nhở các công việc cần thực hiện.

Đồng thời, còn có một đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khi có vướng mắc phát sinh….

Với nền tảng vững chắc và những tính năng, tiện ích vượt trội trên, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chắc chắn sẽ giúp Quý thành viên hoàn toàn yên tâm và tin dùng trong quá trình hoạt động.

Kính mời Quý thành viên truy cập và sử dụng dịch vụ PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP để tự mình có thể thực hiện và quản lý mọi công việc pháp lý theo cách thật dễ dàng.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 49,628

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn