Wifi miễn phí đã có ở... bến xe

18/04/2014 10:56 AM

Bác tôi lâu lắm mới có dịp lên TP HCM chơi, sau hơn tuần lễ thăm thành phố, bác nằng nặc đòi về vì nhớ nhà, nhớ quê. Dù bận bịu tối mắt, tối mũi với công việc ở công ty, tôi vẫn vội vã về nhà chở bác ra tận bến xe.

Sợ trễ xe tôi chủ động đưa bác ra bến từ 19h nhưng vẫn bị lỡ chuyến nên đành phải đợi chuyến kế tiếp.

Hơn 20h, vừa đói vừa mệt, đúng lúc này sếp gọi điện yêu cầu gửi lại ngay bản hợp đồng mới cho khách hàng bằng thư điện tử nhưng tôi lại không mang theo Dcom3G dù có máy tính xách tay. Biết làm sao bây giờ?

Thật may mắn, đúng lúc cơ quan gọi điện thúc liên hồi mà tìm quán Internet chưa thấy đâu thì tôi phát hiện một cô gái ngồi bên cạnh đang ung dung lướt web, vô tư chat trao đổi với bạn bè. Định bụng mượn máy check mail một vài phút rồi trả lại. Nhưng khi tôi vừa ngỏ lời, cô gái mỉm cười, nhìn tôi hỏi: “Anh không biết à? Bến xe miền Đông có wifi miễn phí mà, mạng còn mạnh nữa nhé”. 

Vội vàng bật máy, tôi mừng như người đuối nước vớ được cọc khi thấy tín hiệu wifi hiện rõ mồn một. Nhanh chóng check mail, gửi lại bản hợp đồng cho khách hàng, tôi như trút được gánh nặng.

Tìm hiểu thêm thì biết, mới đây một số bến xe, nhà ga ở TP Hồ Chí Minh triển khai lắp đặt wifi miễn phí cho hành khách. Đây là một điểm mới trong mục tiêu hướng đến phục vụ hành khách. Như lời của một lãnh đạo bến xe ở TP Hồ Chí Minh nói: Giờ phải thay đổi tư duy, mình phục vụ hành khách thì hành khách mới đến với mình. Mà lắp wifi miễn phí thì bến xe, nhà ga cũng đâu phải không có lợi. Hành khách lên mạng vào website của bến xe, tìm hiểu thông tin các tuyến đi, đến, thời gian để chủ động trong việc đặt vé. 

Phan Tư - Nguyên Lê

Theo giaothongvantai.com.vn

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 6,078

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn