20/02/2013 14:14 PM

Ngày 19/2, hàng loạt xe biển xanh của các tỉnh thành phía bắc... đã đổ về di tích Yên Tử (Quảng Ninh). Trước đó, Hà Nội đã yêu cầu xử lý nghiêm cán bộ, nhân viên dùng xe công đi lễ chùa.


Sáng 19/2 (mùng 10 âm lịch), bãi xe khu di tích Yên Tử chật kín ôtô các loại. Theo quy định của Ban tổ chức, những xe phục vụ lễ hội, xe ưu tiên, xe của đại biểu đều có phù hiệu riêng và được bố trí dừng đỗ ở gần khu vực lên nhà chờ cáp treo.


Các xe không thuộc diện này đỗ xa hơn.


Sáng 19/2, nhiều xe biển xanh không thuộc diện khách mời từ các tỉnh đổ về Yên Tử. Trong đó có nhiều xe biển kiểm soát Hà Nội.


Cả xe 80B...


... lẫn xe công của TP Hải Phòng.



Xe công của tỉnh Hòa Bình, Bắc Giang tấp nập đỗ vào bãi.

Ngày 18/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã yêu cầu xử lý nghiêm những cán bộ, công nhân viên chức trực thuộc sử dụng xe công đi lễ hội và lễ chùa trong giờ làm việc. Ông cũng yêu cầu lãnh đạo các sở ngành, quận huyện tập trung thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, kiểm tra, giám sát việc thực hiện kỷ cương công vụ, đảm bảo giờ làm việc, các giao dịch hành chính, dân sự của nhân dân. Chỉ đạo này nhằm chấn chỉnh tình trạng làm biệc nơi lỏng tại một số cơ quan công quyền. Sau Tết, nhiều công chức nghỉ hoặc ăn bớt thời gian làm việc để đi lễ hội và lễ chùa.

Phương Sơn


Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5,045

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn