THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đạt 100 triệu lượt xem

25/12/2012 14:13 PM

Trong năm 2012 THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã đón nhận hơn 100 triệu lượt xem, trở thành một trong những nguồn cung cấp văn bản pháp luật uy tín nhất hiện nay.

Với đội ngũ xử lý và phân tích văn bản chuyên nghiệp, đến nay TVPL đã có hơn 350.000 văn bản pháp luật và thủ tục hành chính với độ chính xác cao, được sắp xếp trong hệ thống để người dùng có thể tìm kiếm dễ dàng nhất.



Phòng Phân tích Văn bản


Nổi bật trong năm 2012 có Nghị định 71 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông, Nghị định 31 về mức lương tối thiểu chung, Bộ luật lao động 2012… là những văn bản thu hút tới hàng trăm ngàn lượt truy cập.


Trong năm 2012 trang Tin tức Pháp luật - TVPL đã đăng tải hơn 2000 bài viết, trong đó có hơn 400 bài viết thông báo văn bản mới do Ban Thư ký Luật tóm tắt từ các văn bản mới ban hành để cập nhật cho hơn 1 triệu bạn đọc.


Với tiêu chí cập nhật những chính sách pháp luật, những vấn đề thời sự mới và được nhiều người quan tâm, trang Tin tức pháp luật đã trở thành một nguồn đáng tin cậy, nơi cung cấp những thông tin mang tính chính thống cho độc giả cả nước.


Sự quan tâm lớn lao của độc giả chính là nguồn động lực để TVPL cố gắng hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, để có thể tuyên truyền phổ biến pháp luật đến người dân, hướng đến xây dựng một nhà nước pháp quyền.



Gam màu chủ đạo của công ty là cam và xanh lá, thể hiện sự

năng động trẻ trung


Để đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, và nhân dịp chào đón năm mới 2013, TVPL đã triển khai một số chương trình như sau:


- Tiếp tục cung cấp gói dịch vụ Tra cứu và Tải văn bản pháp luật miễn phí đến hết năm 2013


- Triển khai một số tiện ích mới cho khách hàng Basic và Pro


+ Mục lục văn bản: giúp quý khách hàng có thể nắm bắt được nội dung cũng như duyệt văn bản nhanh chóng nhất


+ Văn bản bổ sung, thay thế: đối với những điều khoản bị sửa đổi, bổ sung, thay thế bởi một văn bản khác sẽ được đánh dấu màu khác, và hiển thị nội dung thay thế như thế nào


+ Văn bản song ngữ: giúp những khách hàng Pro có thể đối chiếu nội dung văn bản tiếng Anh và tiếng Việt dễ dàng hơn.


THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cũng sẽ sớm cung cấp gói dịch vụ tra cứu và tải Tiêu chuẩn Việt Nam với mức giá phù hợp trong năm 2013


Trong năm vừa qua, Cộng đồng Dân Luật cũng chào đón hơn 60.000 thành viên mới, với hơn 8.000 chủ đề được tạo, thu hút hơn 30.000 lượt bình luận.


Số lượng câu hỏi gửi cho các Luật sư tư vấn là hơn 6.000, và số lượng câu trả lời là 18.000


Thực hiện sứ mệnh kết nối cộng đồng Dân luật, trong năm 2013 Cộng đồng Dân Luật sẽ triển khai chương trình mời Luật sư đến tại trụ sở THƯ VIỆN PHÁP LUẬT để tư vấn pháp luật miễn phí cho tất cả người dân có nhu cầu.


Đình Phước

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT


Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 7,411

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn