Từ 13h hôm nay: Đà Nẵng dừng kinh doanh ăn uống, kể cả bán online, mang về

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
30/07/2020 08:07 AM

Đây là thông báo tại Công văn 4987/UBND-VHXH về tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Quyết định 2084/QĐ-BGDĐT

Ảnh chụp một phần văn bản

Cụ thể, dừng việc kinh doanh tại các cửa hàng ăn uống, giải khát kể cả bán hàng qua mạng, bán hàng mang về thời gian thực hiện bắt đầu từ 13giờ ngày 30/7/2020.

- Các công trình xây dựng trên địa bàn thành phố phải có biện pháp tổ chức thi công đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19; trong đó, lưu ý việc sát khuẩn, đeo khẩu trang, bảo đảm cự ly tối thiểu 2m giữa người với người trong toàn bộ quá trình thực hiện.

- UBND các quận, huyện:

+ Tổ chức quán triệt đến toàn thể nhân dân các giải pháp phòng, chống dịch của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Trung ương và của UBND thành phố.

+ Phối hợp với ngành y tế phát hiện sớm các đối tượng nghi bị lây nhiễm, kiểm soát chặt chẽ, khoanh vùng và kịp thời cách ly, xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần với đối tượng mắc COVID-19 theo đúng quy trình, hạn chế thấp nhất sự lây lan trong cộng đồng.

+ Thực hiện nghiêm việc khai báo và kiểm tra y tế tại địa bàn khu dân cư, khu nhà trọ, nhà ở công nhân...

Quý Nguyễn

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,636

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn