24/11/2011 17:08 PM

Trước những chứng cứ khó chối tội, cuối cùng bà Trần Thị Nga, (SN 1952, có HKTT ở phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đã khai nhận mình là hung thủ giết “ô sin”.

>>  Ôsin bị giết ở nhà gia chủ: Nghi can nhận tội

>> Bắt khẩn cấp nghi can vụ nữ giúp việc bị sát hại dã man

Cuối giờ chiều ngày 15.11, cơ quan CA nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra ở phòng 1203 –CT1, khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, HN. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thủy (SN 1965, quê ở Thanh Hóa) là người giúp việc cho gia đình chị Trần Thị Thanh Hương chủ nhà 1203.

Bà Nga tại cơ quan công an (ảnh ANTĐ).

Bà Nga tại cơ quan công an (ảnh ANTĐ).

Sau khi vào cuộc, cơ quan công an đã cho triệu tập những người có liên quan để lấy lời khai. Trong đó bà Nguyễn Thị Nga mẹ chị Hương là người có nhiều biểu hiện nghi vấn. Bà này có vết bầm tím, mà theo người nhà xác nhận, buổi sáng khi đi ra ngoài, họ không phát hiện bà Nga có những vết trầy xước và bầm tím trên mặt.

Tại cơ quan công an, lúc đầu bà Nga một mực không chịu nhận tội. Khi thu thập chứng cứ, cơ quan CA có được lời khai quan trọng của một nhân chứng, khoảng 10 giờ  ngày 15.11, người này có gọi điện sang cho nạn nhân thì nghe thấy tiếng ú ớ của nạn nhân.

Phòng 1203 -CT nơi xảy ra vụ án.

Phòng 1203 -CT1 Linh Đàm nơi xảy ra vụ án.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này vội chạy lên căn hộ số 1203- CT1 thì thấy bà Nga đang có mặt ở trong nhà, nhưng cửa khóa, không cho vào và nói vọng ra rằng người giúp việc đã xuống dưới. Đến chiều tối thì nhân chứng trên hay tin bà Thủy tử vong.

Trước những chứng cứ cơ quan điều tra đưa ra, biết không thể quanh co chối tội được, bà Nga đã nhận tội. Theo lời khai ban đầu của bà Nga, vào sáng 15.11, khi đi ra ngoài về thì bà phát hiện người giúp việc là bà Nguyễn Thị Thủy đang dùng chày sắt (loại dùng để giã tỏi) và dao để cậy két sắt trong phòng ngủ của con gái.

Thấy vậy, bà Nga xông vào giằng chiếc chày, dẫn đến việc hai người xảy ra xô xát. Vết tím và trầy xước trên mặt bà Nga là do bị bà Thủy cào cấu vào mặt.

Trong lúc giằng co, bị người giúp việc đánh, bà Nga đã dùng chày sắt tấn công lại rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân, sau đó vớ chiếc dây điện gần đó xiết cổ bà Thủy. Khi phát hiện nạn nhân đã chết, bà Nga hoảng sợ bỏ về nhà mình.

Vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ thêm.

Ngọc Lương

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,222

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn