15/11/2011 08:05 AM

Chiều 14/11, công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã khởi tố 3 nữ sinh liên quan vụ dùng dao lam rạch áo, đánh nữ công nhân giữa đường.

Trước đó, clip gần 4 phút được đưa lên mạng vào ngày 10/10 ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo cộc tay vằn trắng đen lao vào tát, túm tóc dúi thiếu nữ kia vào tường. Hai thiếu nữ đứng bên cạnh cùng lao vào đánh hội đồng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập 4 nữ sinh trường THPT Phố Mới gồm Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thúy và Nguyễn Thị Thủy (trên 16 tuổi) và Nguyễn Thị Huệ (chưa đủ 16 tuổi) trú ở xã Việt Hùng, huyện Quế Võ. Bị hại được xác định là Tâm, công nhân của nhà máy dệt đóng trên địa bàn huyện.

Theo cơ quan điều tra, Trang (chủ mưu) có mâu thuẫn với chị Tâm, nên đã rủ Huệ, Thúy, Thủy đi đánh hội đồng. Trang cùng nhóm bạn ngồi trước cửa nhà máy đợi chị Tâm tan ca.

Nhóm nữ sinh lao vào đánh, rạch áo chị Tâm ngay giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Nhóm nữ sinh lao vào đánh, rạch áo chị Tâm ngay giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Khoảng 14h ngày 2/10, khi thấy Tâm, nhóm của Trang đưa chị này ra một nơi ít người qua lại. Trang đưa điện thoại cho Thủy để quay, đồng thời cùng hai người còn lại lao vào đánh chị Tâm.

Vừa đánh, Trang vừa dùng dao lam rạch áo nạn nhân, giơ chiếc áo lót của Tâm lên trước điện thoại để Thủy quay. Đánh đập xong, nạn nhân được trả lại áo, nhóm Trang ra về.

"Vụ án gây bức xúc lớn nên lãnh đạo huyện đã chỉ đạo làm quyết liệt", cán bộ điều tra công an huyện Quế Võ cho biết. Hiện Thủy, Trang, Thúy đã bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác, riêng Huệ chưa đủ 16 tuổi nên không bị khởi tố.

Theo cán bộ này, các nữ sinh đã thừa nhận hành vi gây ra cho chị Tâm. Hiện, Trang, Thùy, Thủy được tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Văn Thiềng, Hiệu trưởng trường THPT Phố Mới, cho biết đã cho cả 4 nữ sinh trên nghỉ học.

Việt Dũng

* Tên bị hại đã thay đổi

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,167

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn