Nghi can giam phụ nữ trong căn nhà cấp 4 bị bắt

07/11/2011 16:04 PM

Vũ Đức Hùng - nghi phạm bắt giữ người trái pháp luật, giam một phụ nữ ở quận Tây Hồ, Hà Nội - đã bị cảnh sát lần ra tung tích sau nhiều ngày lẩn trốn.

>> Giải cứu người phụ nữ bị giam trong căn nhà cấp 4

Rạng sáng 6/11, tổ công tác đặc biệt gồm hình sự, cơ động và giao thông làm nhiệm vụ chống đua xe trái phép ở quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã kiểm tra nhiều ôtô và xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Nghi can Hùng tại cơ quan công an.

Nghi can Hùng tại cơ quan công an.

Trên chiếc taxi chở 3 vị khách, công an xác định trong số này có Vũ Đức Hùng (33 tuổi ở quận Cầu Giấy) - nghi phạm vụ bắt giữ người trái pháp luật đang bị truy tìm. Thời điểm bắt giữ, trong người Hùng có một số giấy ghi nợ, 10 viên ma túy, cùng một súng bút.

Theo nhà chức trách, Vũ Đức Hùng cùng Vũ Trung Thành (37 tuổi, quận Thanh Xuân) và Lê Thị Xuân (ở Phủ Lý, Hà Nam) đã nhốt người phụ nữ tên Thúy trong căn nhà cấp 4 lợp mái tôn ở đường Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ. Họ ép "con tin" phải trả nợ số tiền đã vay trước đó, bắt gọi điện thoại về cho gia đình gom hàng trăm triệu đồng để chuộc người.

Giữa tháng 10, sau 3 ngày bị giam lỏng, chị Thúy được công an giải cứu. Hôm đó, cảnh sát bắt được Xuân, còn Hùng và Thành đã bỏ trốn.

Thái Thịnh

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,539

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn