Ngăn vợ uống rượu, bị vợ đánh chết

02/03/2016 14:15 PM

Bực tức vì vợ vẫn rót rượu uống tiếp, A Nam đánh một cái vào mặt Y Thuận làm chảy máu mũi. Bị đánh đau, Y Thuận lấy cây củi có chiều dài 90 cm đập một nhát vào đầu chồng.

Ngày 2.3, TAND tỉnh Kon Tum cho biết đã tuyên phạt Y Thuận (20 tuổi, ngụ tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) 24 tháng tù về tội “giết người trong trạng thái tinh thần kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, chiều 16.9.2015, Y Thuận và chồng là A Nam (35 tuổi) cùng nhau uống rượu tại nhà. Sau khi uống khá nhiều rượu, thấy vợ say xỉn nên A Nam ngăn không cho vợ uống nữa.

Trong cơn say, Y Thuận không đồng ý mà vùng vằng tự rót rượu uống tiếp. Bực tức vì vợ vẫn rót rượu uống tiếp, A Nam đánh một cái vào mặt Y Thuận làm chảy máu mũi và xông vào dùng tay bóp cổ vợ…

Bị đánh đau, Y Thuận xuống nhà kho lấy một cây củi có chiều dài 90 cm, quay lại chỗ A Nam ngồi rồi dùng sức mạnh đập một nhát vào đầu chồng.

Bị đánh, A Nam đứng dậy tát Y Thuận hai cái. Y Thuận khóc và bỏ đi.

Một lúc sau Y Thuận quay trở vào thì thấy A Nam nằm bất động trên sàn nên lấy chăn đắp cho chồng, đến tối giờ cùng ngày thì phát hiện A Nam đã tử vong.

Trần Minh

Theo Thanh niên

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,509

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn