Đường dây bán dâm chuyên cung cấp gái cho các nhà nghỉ

02/03/2016 08:46 AM

Ập vào một khách sạn trên đường Hoa Lan, cơ quan chức năng bắt quả tang hai gái bán dâm trong đường dây gái gọi chuyên nghiệp, đang “vui vẻ” cùng khách với giá từ 1 đến 1,2 triệu đồng.

mai dâm

Cơ quan chức năng lấy lời khai gái bán dâm.

Chiều ngày 1/3, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) phối hợp cùng Đội 5 Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Hồng Loan 2 (đường Hoa Lan, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khi cơ quan chức năng ập vào, hai đối tượng đóng vai trò môi giới chở gái bán dâm đi hành nghề đang chờ dưới sảnh để thu tiền, cũng bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Qua lấy lời khai ban đầu, các cô gái bán dâm khai nhận nằm trong đường dây gái gọi chuyên nghiệp đặt dưới sự điều hành của một “má mì” tên N.T.B.T tại khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

mai dam

Khách sạn Hồng Loan 2 nơi phát hiện vụ việc.

Đường dây mại dâm do T quản lý hoạt động khép kín để tránh bị phát hiện. Khi khách có nhu cầu vui vẻ thì móc nối với các chân rết của “má mì” này để được cung cấp gái gọi phục vụ từ A đến Z. Giá mỗi lần bán dâm từ 1- 1,2 triệu đồng. Trong đó, gái bán dâm phải trích lại cho T. từ 300 đến 400 ngàn đồng và trả cho tài xế xe ôm chở đến điểm hẹn vui vẻ với khách 200 ngàn đồng.

Cơ quan chức năng xác định đây là đường dây bán dâm chuyên nghiệp chuyên cung cấp gái bán dâm cho các khách sạn ở huyện Bình Chánh, Q. Phú Nhuận, Q.10…

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo Công an TPHCM

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 6,182

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn