Y án 19 năm tù với chủ thẩm mỹ viện Cát Tường

12/09/2015 07:36 AM

TAND Cấp cao tại Hà Nội ngày 11-9 xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án 19 năm tù về 2 tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” và “Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” đối với bị cáo Nguyễn Mạnh Tường (SN 1973, trú quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), chủ thẩm mỹ viện (TMV) Cát Tường. Ngoài ra, bị cáo còn bị cấm hành nghề 5 năm sau khi mãn hạn tù.

Trước đó, ngày 17-12-2014, bị cáo Tường kháng cáo cho rằng tòa án cấp sơ thẩm xét xử không đúng tội danh, mức án quá nặng. Tuy nhiên, tại phiên tòa, bị cáo chỉ xin giảm hình phạt, không kêu oan nữa. Riêng Đào Quang Khánh, bảo vệ TMV Cát Tường, không kháng cáo, dự phiên tòa với tư cách nhân chứng.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo được xác định là gây hậu quả nghiêm trọng. Khi xem xét hình phạt, cấp sơ thẩm đã xem xét tới nhân thân của bị cáo, vợ bị cáo đã bồi thường một phần cho gia đình bị hại. Vì vậy, không có căn cứ để chấp nhận kháng cáo của bị cáo.

Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường (trái) và Đào Quang Khánh sau vành móng ngựa tại phiên tòa phúc thẩm

Theo cáo trạng, trưa 19-10-2013, chị Huyền đến TMV Cát Tường để hút mỡ bụng và nâng ngực. Sau khi bác sĩ Tường tiêm thuốc gây tê, chị Huyền lên cơn co giật rồi tử vong vào chiều tối cùng ngày. Hoảng sợ, Tường và Khánh bàn bạc đưa thi thể chị Huyền lên cầu Thanh Trì, ném xuống sông Hồng phi tang.

Gần 1 năm tìm kiếm, đến ngày 18-7-2014, thi thể chị Huyền mới được tìm thấy song thời gian quá lâu nên không có cơ sở để xác định nguyên nhân tử vong.

Theo Báo Người Lao động

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,528

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn