Công bố giá vật liệu xây dựng trên địa bàn TP.HCM quý II/2020

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Chuyên viên pháp lý Dương Châu Thanh
17/07/2020 14:07 PM

Ngày 13/7/2020, Sở Xây dựng TP.HCM có Thông báo 7839/TB-SXD-VLXD về việc công bố giá vật liệu xây dựng trên địa bàn Thành phố quý II/2020.

Thực hiện công tác quản lý nhà nước về xây dựng và vật liệu xây dựng trên địa bàn, Sở Xây dựng công bố giá vật liệu xây dựng và một số vật liệu phổ biến trong công trình xây dựng để làm cơ sở tham khảo trong việc lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình trên địa bàn TP.HCM (25 nhóm) đơn cử như:

- Nhóm 1: Thép Xây dựng;

- Nhóm 2: Xi măng;

- Nhóm 3: Vữa;

- Nhóm 4: Dây, cáp điện;...

công bố giá vật liệu xây dựng

Công bố giá vật liệu xây dựng trên địa bàn TP.HCM quý II/2020 (Ảnh minh họa)

Một số lưu ý:

- Văn bản cung cấp thông tin giá, đính kèm bảng niêm yết giá sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nêu trên được công bố kèm theo Thông báo này, hiện được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Sở Xây dựng theo địa chỉ https://www.constructiondpt.hochiminhcity.gov.vn/web/vi/home (mục Thông tin chuyên ngành - Vật liệu xây dựng - Công bố giá vật liệu xây dựng) theo quy định tại Điều 8 - Quy chế phối hợp thực hiện công bố giá vật liệu xây dựng trên địa bàn TP.HCM.

- Giá công bố nêu trên được xác định và công bố theo giá niêm yết do các đơn vị sản xuất, kinh doanh cung cấp, đồng thời có tham khảo giá thị trường; chưa loại trừ các khoản chiết khấu, hoa hồng, ưu đãi (nếu có) của các đơn vị sản xuất, kinh doanh.

- Giá công bố của các loại vật liệu phổ biến nêu trên là giá dùng để tham khảo trong việc lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình trên địa bàn TP.HCM, không có giá trị dùng để thanh quyết toán. Việc thanh quyết toán chi phí phải thực hiện phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Xem thêm Bảng giá doanh nghiệp TẠI ĐÂY.

Thông báo 7839/TB-SXD-VLXD được ban hành ngày 13/7/2020.

Châu Thanh

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5,388

Bài viết về

lĩnh vực Xây dựng - Đô thị

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn