Tài liệu tập huấn nghiệp vụ vận tải và ATGT cho lái xe

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
Chuyên viên pháp lý Dương Châu Thanh
10/10/2020 10:02 AM

Ngày 07/10/2020, Bộ Giao thông vận tải ban hành Quyết định 1900/QĐ-BGTVT Chương trình khung, tài liệu tập huấn nghiệp vụ vận tải và an toàn giao thông (ATGT) cho người lái xe, nhân viên phục vụ trên xe tại các đơn vị kinh doanh vận tải.

Tài liệu tập huấn nghiệp vụ vận tải và ATGT cho lái xe

Thông qua chương trình khung tập huấn, trang bị cho người lái xe, nhân viên phục vụ trên xe tại các đơn vị kinh doanh vận tải các kiến thức cơ bản liên quan đến nghiệp vụ vận tải, ATGT, đạo đức nghề nghiệp để từ đó nâng cao nghiệp vụ của người lái xe, nhân viên phục vụ trên xe; đảm bảo chất lượng dịch vụ vận tải và an toàn giao thông trong kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

Hướng dẫn tập huấn nghiệp vụ vận tải và ATGT cho lái xe

Tài liệu tp hun nghip v vn ti và ATGT cho lái xe (Ảnh minh họa)

Theo đó, tài liệu tập huấn nghiệp vụ vận tải và ATGT cho người lái xe, nhân viên phục vụ trên xe được biên soạn thành 04 bài gồm:

- Bài 1: Cơ bản về ngành vận tải ô tô Việt Nam và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật quản lý hoạt động kinh doanh vận tải.

- Bài 2: Bồi dưỡng nghiệp vụ vận tải cho người lái xe, nhân viên phục vụ trên xe để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và đảm bảo an toàn giao thông.

- Bài 3: Rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp của người lái xe kinh doanh vận tải và nhân viên phục vụ trên xe.

- Bài 4: Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong quản lý, sử dụng người lái xe kinh doanh vận tải, nhân viên phục vụ trên xe.

Xem chi tiết tại Chương trình khung và tài liệu tập huấn kèm theo Quyết định 1900/QĐ-BGTVT ngày 07/10/2020.

Châu Thanh

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 6,842

Bài viết về

lĩnh vực Giao thông - Vận tải

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn