Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

Thử nghiệm số

1

2

3

Kiểu thử

Bán kính hoặc vận tốc không đổi

 

 

 

 

 

Vận tốc; km/h

Dự tính

Trung bình

Sai lệch lớn nhất so với giá trị trung bình

 

 

 

 

 

Bán kính, m

Dự định

Trung bình

Sai lệch lớn nhất so với giá trị trung bình

 

 

 

 

 

Góc lái, độ

Trung bình

Sai lệch lớn nhất so với giá trị trung bình

 

 

 

 

 

Gia tốc hướng tâm, m/s2

Trung bình

Sai lệch chuẩn

 

 

 

 

 

Các biến đổi lựa chọn khác

[Biến đổi 1] [đơn vị], giá trị trung bình

[Biến đổi 2] [đơn vị], giá trị trung bình

[Biến đổi 3] [đơn vị], giá trị trung bình

 

 

 

 

 

CHÚ DẪN:

dH         Góc quay tay lái, tính bằng độ

ac         Gia tốc hướng tâm, tính bằng m/s2

1          quay vòng trái

2          quay vòng phải

Xe: ............................................................................................................................................;

Bán kính (đối với thử nghiệm bán kính không đổi): ..............................................................m;

Vận tốc (đối với thử nghiệm vận tốc không đổi): ..............................................................km/h;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Hình A.1 – Đặc tính góc quay tay lái

 

CHÚ DẪN:

b          Góc trượt bên, tính bằng độ

ac         Gia tốc hướng tâm, tính bằng m/s2

1          quay vòng trái

2          quay vòng phải

Xe: ............................................................................................................................................;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Vận tốc (đối với thử nghiệm vận tốc không đổi): ............................................................. km/h;

Phương pháp điều chỉnh đường cong:......................................................................................

Hình A.2 – Đặc tính góc trượt bên

j          Góc trượt bên, tính bằng độ

ac         Gia tốc hướng tâm, tính bằng m/s2

1          quay vòng trái

2          quay vòng phải

Xe: ............................................................................................................................................;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Vận tốc (đối với thử nghiệm vận tốc không đổi): ............................................................. km/h;

Phương pháp điều chỉnh đường cong:......................................................................................

Hình A.3 – Đặc tính góc lắc ngang

CHÚ DẪN:

MH        momen (xoắn) tay trái, tính bằng N.m

ac         Gia tốc hướng tâm, tính bằng m/s2

1          Rẽ trái

2          Rẽ phải

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Bán kính (đối với thử nghiệm bán kính không đổi): .............................................................. m;

Vận tốc (đối với thử nghiệm vận tốc không đổi): ............................................................. km/h;

Phương pháp điều chỉnh đường cong:......................................................................................

Hình A.4 – Đặc tính momen tay lái

 

THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

[1] ISO 4138, Passenger cars – Steady-state circular driving behaviour – Open-loop test methods, (Xe con – Chế độ lái theo đường tròn ở trạng thái ổn định – Phương pháp thử theo vòng hở).

[2] PACEJKA, H.B. Simplified analysis of steady-state turning behaviour of motor vehicles (in three parts), Vehicle Systems Dynamics 2, 1973, pp. 161-204.

[3] WINKLER, C.B. Simplified analysis of the steady-state turning of complex vehicles. Vehicle Systems Dynamics Lisse, Swets & Zeitinger, Vol.29, No 3, March, 1998, pp 141-180.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Nội dung văn bản đang được cập nhật

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10536:2014 (ISO 14792:2011) về Phương tiện giao thông đường bộ - Ô tô tải hạng nặng và ô tô khách - Thử quay vòng ổn định

Số hiệu: TCVN10536:2014
Loại văn bản: Tiêu chuẩn Việt Nam
Nơi ban hành: ***
Người ký: ***
Ngày ban hành: 01/01/2014
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [1]
Văn bản được căn cứ - [0]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10536:2014 (ISO 14792:2011) về Phương tiện giao thông đường bộ - Ô tô tải hạng nặng và ô tô khách - Thử quay vòng ổn định

Văn bản liên quan cùng nội dung - [9]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…