Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

Ký hiệu cỡ kích thước

Tải trọng được truyền từ trục qua lốp lên mặt lực, không lớn hơn

l

l1

l2 không lớn hơn

Vít cấy cho bánh đĩa

Sai lệch giới hạn ± 5

Số lượng

Đường kính vị trí

A1

1,0

1440

1800

30

5

139,70

A3

3,0

1700

35

6

222,25

A4

4,0

1800

8

275,00

B4

-

6

222,25

A6

6,0

1970

-

45

10

335,00

B6

-

1850

8

275,00

B10

10,0

1860

10

335,00

2.2 Kích thước L1 và L2 phải không được lớn hơn chiều rộng choán chỗ của ô tô.

2.3 Sai lệch giới hạn đường kính của vòng tròn tạo bởi vị trí của các vít sấy và kích thước lắp ghép của may ơ đối với bánh đĩa phù hợp với bản chế vẽ tạo đã được xét duyệt theo thủ tục quy định.

2.4 Kích thước lắp ghép của may ơ đối với bánh không phải dạng đĩa phải phù hợp với bản vẽ chế tạo.

Ví dụ : ký hiệu quy ước trục kiểu A với tải trọng 1 tấn lực.

Trục A1 TCVN 2161 – 77

Hay trục kiểu B với tải trọng 6 tấn lực

Trục B6 TCVN 2161 – 77

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2161:1977 về Trục của rơ moóc và nửa rơ moóc ô tô - Kiểu, thông số và kích thước cơ bản

Số hiệu: TCVN2161:1977
Loại văn bản: Tiêu chuẩn Việt Nam
Nơi ban hành: ***
Người ký: ***
Ngày ban hành: 01/01/1977
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [0]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2161:1977 về Trục của rơ moóc và nửa rơ moóc ô tô - Kiểu, thông số và kích thước cơ bản

Văn bản liên quan cùng nội dung - [5]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…