Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------

Số: 4745/BGTVT-QLXD
V/v: Số lượng, chiều dài dự kiến cọc BTCT 40x40cm của mố, trụ các cầu Suối Cai (Km5+142,08); Cầu Kênh Phước Hòa – Dầu Tiếng (Km10+943,398) và Cầu Kênh Đông (Km46+571,5)- Dự án đường Hồ Chí Minh đọan Chơn Thành – Đức Hòa.

Hà Nội, ngày 14 tháng 07 năm 2009

 

Kính gửi: Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh.

Bộ Giao thông vận tải nhận được văn bản số 1107/ĐHCM-KTDA ngày 29/5/2009 của Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đề nghị phê duyệt chính thức số lượng cọc và chiều dài cọc của mố, trụ các cầu Suối Cai, Cầu Kênh Phước Hòa- Dầu Tiếng (đoạn Km0-Km15); Cầu Kênh Đông (đoạn Km45-Km55), thuộc đoạn Chơn Thành – Đức Hòa. Căn cứ quyết định số 2948/QĐ-BGTVT ngày 29/9/2008 và quyết định số 2800/QĐ-BGTVT ngày 16/9/2008 của Bộ GTVT. Sau khi xem xét, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

1. Số lượng và chiều dài cọc BTCT 40x40cm của mố, trụ các cầu được tư vấn tính toán và Ban QLDA đường Hồ Chí Minh trình duyệt cụ thể như sau:

Tên cầu

Hạng mục

Số lượng cọc

Chiều dài cọc dự kiến (m)

Ghi chú

Cầu Suối Cai (Km5+142,08)

Mố M1, M2

23

18

Bao gồm cả phần cọc ngàm vào bệ móng mố, trụ.

Trụ T1

23

16

Trụ T2

23

19

Cầu Kênh Phước Hòa – Dầu Tiếng

(Km10+943,398)

Mố M1, M2

27

40

Bao gồm cả phần cọc ngàm vào bệ móng mố, trụ.

Trụ T1, T2

27

35

Cầu Kênh Đông (Km46+571,5)

Mố M1, M2

23

18

Bao gồm cả phần cọc ngàm vào bệ móng mố, trụ.

Trụ T1

18

11,8

Trụ T2

18

18

Chiều dài cọc là dự kiến, khi thi công Ban QLDA ĐHCM căn cứ vào điều kiện địa chất thực tế và kết quả đóng cọc thử để quyết định chiều dài cọc mố, trụ chính thức.

2. Đối với trụ T1 cầu Kênh Đông: Chưa có số liệu địa chất. Ban QLDAĐHCM chỉ đạo đơn vị tư vấn thiết kế bổ sung số liệu địa chất và kiểm toán lại (chiều dài cọc, số lượng cọc…). Trường hợp có sai khác so với điểm 1 nêu trên, Ban QLDA ĐHCM chỉ đạo tư vấn thiết kế xem xét điều chỉnh kịp thời đảm bảo kinh tế - kỹ thuật và ổn định công trình.

3. Các nội dung còn lại giữ nguyên như quyết định số 2948/QĐ-BGTVT ngày 29/9/2008 và quyết định số 2800/QĐ-BGTVT ngày 16/9/2008 của Bộ GTVT.

Các đơn vị có liên quan căn cứ những nội dung nêu trên thực hiện./.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- CácVụ: KHĐT, TC;
- Lưu VT, QLXD(03b).

BỘ TRƯỞNG




Hồ Nghĩa Dũng

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Công văn số 4745/BGTVT-QLXD về số lượng, chiều dài dự kiến cọc BTCT 40x40cm của mố, trụ các cầu Suối Cai (Km5+142,08); Cầu Kênh Phước Hòa – Dầu Tiếng (Km10+943,398) và Cầu Kênh Đông (Km46+571,5)- Dự án đường Hồ Chí Minh đọan Chơn Thành – Đức Hòa do Bộ Xây dựng ban hành

Số hiệu: 4745/BGTVT-QLXD
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Xây dựng
Người ký: Hồ Nghĩa Dũng
Ngày ban hành: 14/07/2009
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [0]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Công văn số 4745/BGTVT-QLXD về số lượng, chiều dài dự kiến cọc BTCT 40x40cm của mố, trụ các cầu Suối Cai (Km5+142,08); Cầu Kênh Phước Hòa – Dầu Tiếng (Km10+943,398) và Cầu Kênh Đông (Km46+571,5)- Dự án đường Hồ Chí Minh đọan Chơn Thành – Đức Hòa do Bộ Xây dựng ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [0]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…