Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
CỤC HÀNG HẢI VIỆT NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2525/CHHVN-CTHH
V/v: “Nạo vét đảm bảo độ sâu luồng Cửa Gianh, Cửa Nhật Lệ”

Hà Nội, ngày 20 tháng 11 năm 2009

 

Kính gửi: Công ty CP Đầu tư & TM Linh Thành Quảng Bình.

Thực hiện văn bản số 7428/BGTVT-KHĐT ngày 26/10/2009 của Bộ GTVT về việc “Nạo vét đảm bảo độ sâu luồng Cửa Gianh, Cửa Nhật Lệ, tỉnh Quảng Bình”; phúc đáp văn bản số 12/CV-LTQB/2009 ngày 17/11/2009 của Công ty CP Đầu tư và TM Linh Thành Quảng Bình về việc “Xin chấp thuận chuẩn tắc kỹ thuật nạo vét 2 tuyến luồng cửa sông Gianh và sông Nhật Lệ” cùng các tài liệu có liên quan. Cục Hàng hải Việt Nam có ý kiến như sau:

1. Đồng ý về chủ trương để Công ty TP Đầu tư và TM Linh Thành Quảng Bình thực hiện nạo vét (có kết hợp tận thu cát nhiễm mặn để bù chi phí) đảm bảo độ sâu luồng Cửa Gianh, Nhật Lệ với chuẩn tắc kỹ thuật như sau:

a) Giai đoạn 1

- Luồng Cửa Gianh: Nạo vét đảm bảo độ sâu luồng cho tàu trọng tải 1.200DWWT ra vào, nạo vét trong phạm vi tuyến luồng hiện hữu, cao độ đáy nạo vét - 4,7 m (hệ hải đồ); bề rộng đáy luồng B = 60 m, đoạn cạn từ phao P3 ¸ P5 mở rộng cục bộ về 02 bên luồng, mỗi bên 60m để tăng dự trữ bề rộng - giảm bồi lắng vào luồng; mái dốc nạo vét m = 20

Khối lượng nạo vét khoảng 424.000m3

- Luồng Nhật Lệ: Nạo vét đảm bảo độ sâu luồng cho tàu trọng tải 200DWWT ra vào, nạo vét trong phạm vi tuyến luồng hiện hữu, cao độ đáy nạo vét - 3,5 m (hệ hải đồ), bề rộng đáy luồng B = 50m, đoạn cạn từ phao P1 ¸ P3A mở rộng cục bộ về 02 bên luồng, mỗi bên 50m để tăng dự trữ bề rộng - giảm bồi lắng vào luồng; mái dốc nạo vét m  = 20.

Khối lượng nạo vét khoảng 310.500 m3

b) Giai đoạn 2: Căn cứ kết quả nạo vét giai đoạn 1, Cục Hàng hải Việt Nam sẽ xem xét để Công ty nghiên cứu thực hiện nạo vét với bề rộng và chiều sâu luồng lớn hơn để tạo điều kiện thuận lợi cho tàu thuyền hoạt động.

2. Nhằm đảm bảo an toàn cầu cống, đê điều, không gây sụt lở bờ sông, không cản trở giao thông vận tải đường thủy, an toàn hàng hải, phòng chống cháy nổ và phòng ngừa ô nhiễm môi trường, Công ty CP Đầu tư và TM Linh Thành Quảng Bình có trách nhiệm hoàn chỉnh Dự án nạo vét giai đoạn 1 và gửi đến Cảng vụ hàng hải Quảng Bình và Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải 1 để lấy ý kiến góp ý bằng văn bản về nội dung Dự án, thuê đơn vị tư vấn chuyên ngành có đủ năng lực, kinh nghiệm thực hiện thẩm tra, báo cáo kết quả về Cục Hàng hải Việt Nam để xem xét, phê duyệt triển khai nạo vét. Lưu ý Dự án cần nêu rõ phương án nạo vét, đảm bảo an toàn hàng hải; thời gian thực hiện.

Cục Hàng hải Việt Nam thông báo để đơn vị được biết./.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ GTVT (để b/c);
- UBND tỉnh Quảng Bình;
- PCT Nguyễn Ngọc Huệ (để biết);
- Cảng Vụ HH Quảng Bình (để t/h);
- Công ty Bảo đảm ATHH I (để t/h);
- Phòng KH-TC, PC, AT-ANHH;
- Lưu: Phòng CTHH (2), HCl. T

CỤC TRƯỞNG




Vương Đình Lam

 

 

 

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Công văn 2525/CHHVN-CTHH năm 2009 về nạo vét đảm bảo độ sâu luồng Cửa Gianh, Cửa Nhật Lệ do Cục Hàng hải Việt Nam ban hành

Số hiệu: 2525/CHHVN-CTHH
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Cục Hàng hải Việt Nam
Người ký: Vương Đình Lam
Ngày ban hành: 20/11/2009
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [0]
Văn bản được căn cứ - [0]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Công văn 2525/CHHVN-CTHH năm 2009 về nạo vét đảm bảo độ sâu luồng Cửa Gianh, Cửa Nhật Lệ do Cục Hàng hải Việt Nam ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [1]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…