Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 6437/BGDĐT-CSVCTBTH
V/v Khảo sát thực trạng HS chơi trò chơi trực tuyến.

Hà Nội, ngày 8 tháng 10 năm 2010

 

Kính gửi: Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 2844/VPCP-KGVX ngày 29/4/2010 của Văn phòng Chính phủ về việc giao Bộ Giáo dục và Đào tạo khảo sát thực trạng học sinh đánh nhau tại một số địa phương và tác động xấu của trò chơi trực tuyến (games online) đối với học sinh, sinh viên;

Căn cứ Công văn số 230/TB-VPCP ngày 30/8/2010 của Văn phòng Chính phủ thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân tại cuộc họp về hiện trạng quản lý nhà nước đối với trò chơi trực tuyến;

Thực hiện Quyết định số 4420/QĐ-BGDĐT ngày 4/10/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Kế hoạch khảo sát thực trạng tác động xấu của trò chơi trực tuyến và xây dựng Chương trình hành động về phòng, chống tác hại của trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh đối với học sinh, sinh viên;

Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức khảo sát thực trạng tác động xấu của trò chơi trực tuyến đối với học sinh, sinh viên trên phạm vi toàn quốc. Nội dung cụ thể như sau :

1. Mục đích khảo sát

- Đánh giá thực trạng học sinh, sinh viên tham gia các trò chơi trực tuyến từ đó đề ra các giải pháp ngăn chặn, hạn chế những tác động xấu của trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh đối với học sinh, sinh viên.

2. Hình thức khảo sát đối với các trường học phổ thông

- Khảo sát bằng hình thức trả lời phiếu phỏng vấn đối với học sinh phổ thông; Các trường học tổng hợp thông tin từ các phiếu phỏng vấn và lập báo cáo gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo; Các Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp báo cáo của các đơn vị trường học và lập báo cáo gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo (các mẫu phiếu phỏng vấn, mẫu báo cáo, tài liệu hướng dẫn tìm trên mạng tại địa chỉ http:// www.moet.gov.vn).

3. Thời gian khảo sát

- Tiến hành phỏng vấn đối với học sinh từ 10/10/2010 đến 20/10/2010; Các trường tổng hợp thông tin và lập báo cáo gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo; Các Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp thông tin và lập báo cáo gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 25/10/2010.

Đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các sở, ban, ngành địa phương triển khai thực hiện và hoàn thành báo cáo gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em, fax : 04.38693942, email : [email protected]).

Trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn, vướng mắc đề nghị các đơn vị liên hệ với Cục Cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em - Bộ Giáo dục và Đào tạo (số điện thoại : 04.38693383) để được hướng dẫn thực hiện ./.

 

 

Nơi nhận :
- Như trên;
- Bộ trưởng (để B/c);
- UBND các tỉnh,TP; (để p/hợp
- Bộ CA, Bộ TTTT, Bộ VHTTDL; thực hiện)
- Uỷ Ban VHGDTNTNNĐ của QH;
- Website của Bộ GD&ĐT;
- Lưu VT, Cục CSVCTBTH.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Trần Quang Quý

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Công văn 6437/BGDĐT-CSVCTBTH khảo sát thực trạng học sinh chơi trò chơi trực tuyến do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Số hiệu: 6437/BGDĐT-CSVCTBTH
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Người ký: Trần Quang Quý
Ngày ban hành: 08/10/2010
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [2]
Văn bản được căn cứ - [0]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Công văn 6437/BGDĐT-CSVCTBTH khảo sát thực trạng học sinh chơi trò chơi trực tuyến do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [2]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…