Bộ lọc tìm kiếm

Tải văn bản

Lưu trữ Góp ý

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • Tiếng anh
  • Lược đồ

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2310/BGDĐT-GDTX
V/v hướng dẫn báo cáo tổng kết GDTX năm học 2013 -2014

Hà Nội, ngày 08 tháng 5 năm 2014

 

Kính gửi: Sở giáo dục và đào tạo các tỉnh, thành phố

Thực hiện kế hoạch năm học 2013-2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) hướng dẫn các sở GDĐT tổng kết năm học 2013-2014 đối với giáo dục thường xuyên (GDTX), cụ thể như sau:

1. Căn cứ Chỉ thị số 3004/CT-BGDĐT ngày 15/8/2013 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, GDTX và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2013-2014; Công văn số 5665/BGDĐT-GDTX ngày 19/8/2013 của Bộ GDĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 đối với GDTX và văn bản chỉ đạo của các địa phương để đánh giá tổng kết năm học 2013-2014.

2. Xây dựng báo cáo tổng kết năm học 2013-2014, nội dung gồm hai phần:

2.1. Báo cáo tổng kết năm học 2013-2014 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015.

Yêu cầu báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện các nội dung trong hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học và báo cáo làm rõ thêm một số nội dung:

- Việc triển khai thực hiện Quyết định số 89/QĐ-TTg ngày 09/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020” và Quyết định số 692/QĐ-TTg ngày 04/5/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Đề án Xóa mù chữ đến năm 2020”. Trong đó, nêu rõ kết quả thực hiện các mục tiêu của Đề án.

- Việc đánh giá xếp loại các trung tâm học tập cộng đồng theo hướng dẫn tại Công văn số 2553/BGDĐT-GDTX ngày 18/4/2013 của Bộ GDĐT.

- Việc triển khai thực hiện giáo dục kỹ năng sống, ban hành theo Thông tư số:04/2014/TT-BGDĐT, ngày 28/02/2014 của Bộ GDĐT “Quy định Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa”

- Việc triển khai thực hiện Công văn số 1877/BGDĐT-GDTX ngày 11/4/2014 của Bộ GDĐT về việc tăng cường quản lí đối với các trung tâm ngoại ngữ, tin học.

- Việc tổ chức bồi dưỡng giáo viên mầm non, phổ thông theo chương trình bồi dưỡng thường xuyên.

2.2. Báo cáo thống kê số liệu (theo các biểu thống kê gửi kèm).

Yêu cầu: các biểu thống kê phải điền đầy đủ thông tin, chính xác số liệu và theo đúng mẫu/biểu, đặc biệt là số liệu về người mù chữ.

3. Báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí thi đua, nêu rõ những thành tích nổi bật trong năm học 2013-2014 và những tiến bộ so với năm học 2012-2013. Đánh giá kết quả bằng điểm số và đề nghị mức khen thưởng (nếu có).

4. Thời hạn gửi báo cáo về Bộ chậm nhất là ngày 15/6/2014.

Các báo cáo và biểu thống kê số liệu được sử dụng font chữ Times New Roman và gửi qua đường thư điện tử vtthuong@moet.edu.vn , báo cáo bằng văn bản xin gửi về địa chỉ: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Vụ GDTX), số 49 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Đề nghị các sở GDĐT báo cáo đầy đủ nội dung và nộp đúng thời hạn quy định.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- TT. Nguyễn Vinh Hiển (để b/c);
- Lưu: VT, Vụ GDTX.

TL. BỘ TRƯỞNG
VỤ TRƯỞNG VỤ GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN




Nguyễn Công Hinh

 

 

FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

 

 

Nội dung văn bản đang được cập nhật

Công văn 2310/BGDĐT-GDTX năm 2014 hướng dẫn báo cáo tổng kết giáo dục thường xuyên năm học 2013 -2014 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Số hiệu: 2310/BGDĐT-GDTX
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Người ký: Nguyễn Công Hinh
Ngày ban hành: 08/05/2014
Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Văn bản được hướng dẫn - [0]
Văn bản được hợp nhất - [0]
Văn bản bị sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản bị đính chính - [0]
Văn bản bị thay thế - [0]
Văn bản được dẫn chiếu - [5]
Văn bản được căn cứ - [2]
Văn bản liên quan ngôn ngữ - [0]

Văn bản đang xem

Công văn 2310/BGDĐT-GDTX năm 2014 hướng dẫn báo cáo tổng kết giáo dục thường xuyên năm học 2013 -2014 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Văn bản liên quan cùng nội dung - [5]
Văn bản hướng dẫn - [0]
Văn bản hợp nhất - [0]
Văn bản sửa đổi bổ sung - [0]
Văn bản đính chính - [0]
Văn bản thay thế - [0]
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Tài khoản để biết được tình trạng hiệu lực, tình trạng đã bị sửa đổi, bổ sung, thay thế, đính chính hay đã được hướng dẫn chưa của văn bản và thêm nhiều tiện ích khác
Loading…