Kiến thức |
Chức năng chứng nhận |
||
Xem xét đăng ký để xác định năng lực cần thiết của đoàn đánh giá, lựa chọn thành viên đoàn đánh giá và xác định thời lượng đánh giá |
Thẩm xét báo cáo đánh giá và ra quyết định chứng nhận |
Đánh giá và dẫn dắt đoàn đánh giá |
|
Thuật ngữ, nguyên tắc, phương pháp, thực tiễn và kỹ thuật quản lý chất lượng |
|
6.3.1 |
5.2 |
Tiêu chuẩn và tài liệu quy định về hệ thống quản lý chất lượng |
6.2.1 |
6.3.2 |
5.3 |
Thực tiễn quản lý kinh doanh |
|
|
5.4 |
Lĩnh vực hoạt động của khách hàng |
6.2.2 |
6.3.3 |
5.5 |
Sản phẩm, quá trình và tổ chức của khách hàng |
6.2.3 |
|
5.6 |
THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
[1] TCVN ISO/TR 10013 (ISO/TR 10013), Hướng dẫn về tài liệu của hệ thống quản lý chất lượng
[2] TCVN ISO 10015 (ISO 10015), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn đào tạo
[3] TCVN ISO 10018 (ISO 10018), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn về sự tham gia và năng lực của mọi người
[4] TCVN ISO 19011: 2013 (ISO 19011:2011). Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý
[5] TCVN ISO 9000 (ISO 9000), Hệ thống quản lý chất lượng - Cơ sở và từ vựng
[6] TCVN ISO 9001 (ISO 9001), Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu
[7] TCVN ISO 9004 (ISO 9004), Quản lý tổ chức để thành công bền vững - Phương pháp tiếp cận quản lý chất lượng
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
[9] TCVN ISO 10002 (ISO 10002), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn xử lý khiếu nại trong tổ chức
[10] TCVN ISO 10001 (ISO 10001), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức
[11] TCVN ISO 10003 (ISO 10003), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức
[12] TCVN ISO 10004 (ISO 10004), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường
[13] TCVN ISO 10012 (ISO 10012), Hệ thống quản lý đo lường - Yêu cầu đối với quá trình đo và thiết bị đo
[14] TCVN ISO 10014 (ISO 10014), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn để thu được các lợi ích kinh tế và tài chính
[15] TCVN ISO/TR 10017 (ISO/TR 10017), Hướng dẫn kỹ thuật thống kê trong TCVN ISO 9001
[16] Nhóm thực hành đánh giá ISO 9001: www.iso.org/tc176/ISO9001AuditingPracticesGroup
[17] Đánh giá hệ thống quản lý ISO 19011: www.iso.org/19011auditing
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
MỤC LỤC
Lời nói đầu
Lời giới thiệu
1 Phạm vi áp dụng
2 Tài liệu viện dẫn
3 Thuật ngữ và định nghĩa
4 Yêu cầu chung về năng lực
5 Yêu cầu về năng lực đối với chuyên gia đánh giá hệ thống quản lý chất lượng
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
5.2 Thuật ngữ, nguyên tắc, thực hành và kỹ thuật về quản lý chất lượng
5.3 Tiêu chuẩn và tài liệu quy định về hệ thống quản lý chất lượng
5.4 Thực tiễn quản lý kinh doanh
5.5 Lĩnh vực hoạt động của khách hàng
5.6 Sản phẩm, quá trình và tổ chức của khách hàng
6 Yêu cầu về năng lực đối với nhân sự khác
6.1 Yêu cầu chung
6.2 Năng lực của nhân sự thực hiện việc xem xét đăng ký để xác định năng lực cần thiết của đoàn đánh giá, lựa chọn thành viên đoàn đánh giá và xác định thời lượng đánh giá
6.3 Năng lực của nhân sự thẩm xét báo cáo đánh giá và ra quyết định chứng nhận
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Thư mục tài liệu tham khảo
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17021-3:2015 (ISO/IEC 17021-3:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 3: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng
Số hiệu: | TCVNISO/IEC17021-3:2015 |
---|---|
Loại văn bản: | Tiêu chuẩn Việt Nam |
Nơi ban hành: | *** |
Người ký: | *** |
Ngày ban hành: | 01/01/2015 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17021-3:2015 (ISO/IEC 17021-3:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 3: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng
Chưa có Video