Tên người cung cấp đánh giá: |
Ngày: |
Tổ chức giáo dục:
Hướng dẫn:
Thông thường phải mất hơn 1 giờ để hoàn thành bản tự đánh giá. Hãy sử dụng “thang điểm về mức độ” dưới đây để chỉ ra cơ sở của bạn nhằm trả lời các câu hỏi về các chủ đề theo số thứ tự. Hãy ghi lại mức độ mà bạn sử dụng vào ô trống sau mỗi câu. Ví dụ,
Ví dụ
“Quá trình được người thực hiện giáo dục sử dụng thường xuyên để xác định, xem xét và nâng cao trình độ người học __2__”
Số “2” có nghĩa là khi bạn trả lời các câu hỏi về quá trình này, bạn dựa vào đáp ứng đối với các khiếu nại hoặc nhiệm vụ khi cần thiết. Dữ liệu được xem xét theo yêu cầu và dữ liệu bổ sung hạn chế của tổ chức giáo dục về các kết quả là có sẵn.
Thang điểm mức độ
Mức 1 - Phương pháp tiếp cận không chính thức
Hướng dẫn - Không có phương pháp tiếp cận theo hệ thống. Có các kết quả sơ sài hoặc kết quả không thể dự đoán trước. Dữ liệu là có sẵn, nhưng không dùng để cải tiến việc thực hiện.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hướng dẫn - Phương pháp tiếp cận dựa trên vấn đề. Tổ chức giáo dục phản ứng với khiếu nại hoặc nhiệm vụ khi cần thiết. Dữ liệu được xem xét theo yêu cầu. Dữ liệu bổ sung hạn chế của tổ chức giáo dục về kết quả là có sẵn.
Mức 3 - Phương pháp tiếp cận ổn định
Hướng dẫn - Dữ liệu và dữ liệu chi tiết, kịp thời được dùng để định hướng sự phù hợp với yêu cầu. Có phương pháp hoặc phương pháp tiếp cận được thiết lập. Có mối quan tâm để cải tiến.
Mức 4 - Phương pháp tiếp cận theo hệ thống
Hướng dẫn - Liên kết quá trình theo hệ thống với kết quả tốt và xu hướng cải tiến bền vững. Dữ liệu được dùng một cách hiệu lực và kết quả thực hiện của người học liên tục được cải tiến. Tiêu chuẩn tuyên bố luôn được đáp ứng.
Mức 5 - Cải tiến liên tục bền vững
Hướng dẫn - Quản lý theo hệ thống được tích hợp chặt chẽ với những cải tiến thể chế hóa. Người học thành thạo theo tiêu chí của tổ chức giáo dục.
Các tuyên bố
Những mức mà bạn đặt cho mỗi tuyên bố là mục đích duy nhất của việc lập kế hoạch. Nó có thể giúp bạn thiết lập một đường cơ sở, để xác định nhu cầu cho việc xác lập ưu tiên và đo lường sự tiến bộ. Nó còn có thể hữu ích để giúp bạn xác định các ứng dụng thích hợp cho tổ chức giáo dục của bạn. Các tuyên bố sau đây liên quan đến các điều khoản chính của hệ thống quản lý chất lượng dựa trên TCVN ISO 9001:2008.
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1) Quá trình được sử dụng để xác định, xem xét và nâng cao trình độ người học ___
2) Các hoạt động cho phép từng người học đạt tới sự thực hiện thành thạo ___
3) Đánh giá giúp xác định kiến thức và kỹ năng cần có của từng người học ___
4) Liên kết các tiêu chuẩn, chương trình giảng dạy, việc giảng dạy, kiểm tra và cải tiến ___
5) Các thước đo động lực của từng người học nhằm đáp ứng yêu cầu ___
6) Hỗ trợ học tập được chứng minh là hiệu lực với từng người học ___
7) Việc theo dõi có hệ thống tất cả các quá trình liên quan đến trình độ của từng người học ___
8) Tính hiệu lực của cơ sở vật chất của lớp học và nguồn lực ___
9) Xác nhận giá trị sử dụng của chương trình giảng dạy để đáp ứng cả hai yêu cầu về nghề nghiệp và giáo dục ___
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1) Lựa chọn và sử dụng thông tin để hỗ trợ hệ thống quản lý ___
2) Dữ liệu kịp thời có hiệu lực trong việc cải tiến quá trình học tập và giảng dạy ___
3) Tiêu chí và phương pháp so sánh dữ liệu nhằm cải tiến quá trình ___
4) Phân tích dữ liệu từ bên ngoài tổ chức giáo dục ___
5) Tích hợp thông tin từ tất cả các bộ phận của tổ chức giáo dục ___
6) Chuyển những phát hiện từ xem xét của bạn thành tính hiệu lực của hệ thống chất lượng ___
7) Lưu hồ sơ các thay đổi có hiệu lực với hệ thống chất lượng của bạn ___
8) Bằng chứng về những thay đổi hệ thống có kết quả được cải tiến ___
Điều 6 - Quản lý nguồn tài nguyên giáo dục
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2) Yêu cầu thiết kế chương trình giáo dục quan trọng đối với từng người học ___
3) Dịch vụ hỗ trợ cho phép người học đạt yêu cầu giáo dục ___
4) Các quá trình được theo dõi trên cơ sở thường xuyên ___
5) Quá trình đánh giá và các thay đổi thực hiện ___
6) Các quá trình nâng cao trình độ người học ___
7) Giảm thiểu các hoạt động lãng phí ___
Điều 7 - Thực hiện dịch vụ giáo dục
1) Bằng chứng về cải tiến việc thực hiện là liên tục và bền vững ___
2) Các dự án cải tiến thành công quá trình hiện tại hoặc quá trình mới ___
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4) Cải tiến đột phá hiệu lực thực hiện cho hệ thống của bạn ___
5) Cải tiến quá trình đang thực hiện gắn với yêu cầu học tập ___
6) Chương trình giảng dạy gắn với cải tiến việc học tập ___
7) Nguồn lực và việc hoạch định phù hợp với cải tiến người học ___
8) Các mục tiêu thực hiện đo được cho các quá trình học tập ___
9) Việc phân công công việc của nhân viên hỗ trợ hệ thống quản lý chất lượng ___
10) Năng lực đã được xác nhận về kỹ năng và việc thực hiện cần thiết đối với nhân viên ___
11) Quá trình công việc của nhân viên liên quan đến kết quả của người học ___
12) Sự hiểu biết được kiểm tra xác nhận về trách nhiệm được phân công của nhân viên ___
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
14) Lãnh đạo thống nhất được các ưu tiên của hệ thống với yêu cầu của từng người học ___
15) Đặt mục tiêu cho cơ hội tương lai để ổn định môi trường học tập ___
16) Trách nhiệm và trách nhiệm giải trình việc ra quyết định được ấn định ___
17) Những người gần gũi nhất với các vấn đề là trung tâm trong việc giải quyết vấn đề ___
18) Hồ sơ về kết quả thực hiện ghi lại tính hiệu lực của lãnh đạo ___
19) Khả năng lãnh đạo được phát triển giữa những người thực hiện đào tạo ___
Điều 8 - Đo lường, phân tích và cải tiến
1) Cảm nhận của cộng đồng về sự thỏa mãn với tổ chức đo được ___
2) Sự thỏa mãn của cộng đồng với hiệu lực giáo dục được nâng cao ___
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4) Hành động khắc phục có hiệu lực để đáp ứng các khiếu nại của cộng đồng ___
5) Hành động lập kế hoạch dựa trên nhu cầu cộng đồng ___
6) Các mối quan hệ có hiệu lực với các tổ chức giáo dục ___
7) Quá trình chuyển tiếp lên trình độ cao hơn cho người học là có hiệu lực ___
8) Các đáp ứng với nhu cầu cộng đồng được xác minh ___
9) Mục tiêu hệ thống liên quan đến nhu cầu ưu tiên của cộng đồng của bạn ___
(Tham khảo)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
B.1 Quá trình
1) Công nhận và chứng nhận các chương trình
2) Thu thập tài liệu và các nguồn lực khác
3) Dịch vụ điều hành
4) Thừa nhận các ứng viên
5) Bố trí nguồn lực cần thiết để thực hiện giảng dạy ngoại trú và trực tuyến
6) Bố trí không gian cho lớp học, phòng thí nghiệm, hội thảo, thư viện và các không gian tương tự khác
7) Bố trí khối lượng giảng dạy
8) Đánh giá việc thực hiện
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
10) Truyền đạt kế hoạch hệ thống quản lý chất lượng trong toàn tổ chức
11) Chuyển đổi thông tin thành kiến thức
12) Hành động khắc phục và phòng ngừa
13) Quyết định xem phép đo nào sẽ có giá trị đối với việc theo dõi
14) Phương pháp giảng dạy
15) Thiết kế và phát triển các kết quả có hiệu lực về chương trình giảng dạy hay giáo trình
16) Thiết kế và phát triển chương trình giảng dạy
17) Triển khai danh mục khóa học
18) Triển khai tài liệu khóa học
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
20) Đảm bảo tính sẵn có của nguồn nhân lực và tài liệu, sự cần thiết để đạt được mục tiêu
21) Đảm bảo các yêu cầu của TCVN ISO 9001 được biết đến, thực hiện và duy trì
22) Thiết lập thông tin đầu vào để phát hiện các nhu cầu về nguồn lực
23) Thiết lập chính sách chất lượng cho phép tất cả thành viên của tổ chức biết về tầm nhìn và sứ mệnh
24) Thiết lập các phương pháp kiểm tra xác nhận kết quả thực hiện đào tạo
25) Thiết lập mục tiêu chất lượng để thực hiện mục đích và ý định, thể hiện trong chính sách chất lượng, trong hoạt động điều hành
26) Đánh giá chương trình giảng dạy hiện tại
27) Tuyển dụng nhân viên hành chính và giảng dạy
28) Xác định hành động phòng ngừa
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
30) Kiểm kê lịch trình bảo dưỡng cơ sở hạ tầng
31) Kiểm kê thiết bị phòng thí nghiệm
32) Quản lý quá trình học tập
33) Bảo dưỡng cơ sở vật chất
34) Xem xét của lãnh đạo
35) Xem xét của lãnh đạo về hệ thống quản lý chất lượng
36) Quá trình marketing và tuyển dụng
37) Đo lường việc thực hiện của tổ chức để theo dõi việc thực hiện các chính sách và mục tiêu được thiết lập
38) Phương thức phân phối
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
40) Điều hành thư viện, hội thảo và phòng thí nghiệm
41) Thực hiện việc hoạch định nguồn lực dài hạn, trung hạn, ngắn hạn
42) Cung cấp thư viện, thiết bị nghe nhìn, máy vi tính và các dịch vụ khác
43) Cung cấp sổ tay thực hành cho phòng thí nghiệm và hội thảo
44) Cung cấp dịch vụ an ninh, an toàn và bảo vệ dân sự
45) Cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho quá trình học tập trong lớp học, phòng thí nghiệm và thư viện,...
46) Cung cấp khả năng giảng dạy
47) Phát hành các bản tin của tổ chức để trao đổi tin tức tới người học và các bên quan tâm
48) Đảm bảo công nhận các chương trình, bằng cấp chuyên môn và các nghiên cứu cao học
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
50) Chỉ rõ những thay đổi trong hoạt động giảng dạy
51) Nói rõ những thiếu sót gặp phải như thế nào trong thời gian thực hiện và chỉ rõ lý do
52) Hoạch định chiến lược cân nhắc mục đích và mục tiêu tương lai của tổ chức
53) Đào tạo nhân viên hỗ trợ
54) Hướng dẫn và tư vấn về cơ hội nghề nghiệp
55) Xác nhận đã đạt được các yêu cầu hệ thống quản lý chất lượng
56) Xác nhận có đủ nguồn lực được cung cấp để đạt được mục tiêu chất lượng
57) Xác nhận các thủ tục đối với việc đạt được các mục tiêu giáo dục được thực hiện đầy đủ
B.2 Các thước đo
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2) Mức độ khó của mục tiêu
3) Tỉ lệ bỏ học
4) Tỉ lệ bỏ học cao
5) Tỉ lệ giáo dục, tốt nghiệp hoặc chứng nhận cao hơn
6) Tỷ lệ sắp xếp việc làm và giáo dục của người học thấp
7) Đo lường các đại lượng liên quan đến người học, nhân viên giảng dạy và nhân viên hỗ trợ
8) Số các thỏa thuận về học tập và văn phòng
9) Số các chương trình học tập được công nhận
10) Số giải thưởng quốc tế dành cho nhân sự khoa học
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
12) Số dự án nghiên cứu được tài trợ từ nguồn nước ngoài
13) Quan sát và thực hiện các phép đo định tính và/hoặc định lượng
14) Kết quả thực hiện của hệ thống quản lý chất lượng và quá trình giáo dục
15) Sự tin cậy của phương tiện truyền thông
16) Tần suất xác nhận lại giá trị sử dụng
17) Khảo sát sự hài lòng của người học và các bên quan tâm khác được xác định
18) Thước đo cụ thể về tính hiệu quả của giảng dạy
19) Tỷ lệ thành công của học viên tốt nghiệp
20) Tỷ lệ thành công
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
22) Đội ngũ giáo viên và kết quả thực hiện của người học
23) Năng lực của đội ngũ giáo viên (người thực hiện giáo dục)
24) Xu hướng
25) Số bằng sáng chế đạt được hàng năm
26) Số bằng nâng cao được cấp hàng năm
27) Số các ấn phẩm nghiên cứu hàng năm
B.3 Hồ sơ
1) Đạt được các mục tiêu chất lượng
2) Hoạt động của nhân viên của tổ chức ảnh hưởng đến chất lượng
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4) Tự đánh giá hàng năm
5) Luật và quy định pháp lý áp dụng
6) Đơn đăng ký, hồ sơ, tài liệu được chuyển cho người học để đăng ký hoặc đăng ký lại
7) Sử dụng phương tiện nghe nhìn và truyền thông điện tử
8) Chứng chỉ, giấy phép hoặc yêu cầu nghề nghiệp
9) Các nhận xét về phòng học
10) Truyền đạt kế hoạch để xem xét và theo dõi
11) Phàn nàn, khiếu nại
12) Kiểm soát thay đổi thiết kế và phát triển trong chương trình giảng dạy, lịch khóa học, thời gian biểu và điều kiện tiên quyết
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
14) Sổ ghi chép khóa học và bài thi
15) Mã số chương trình giảng dạy, khóa học và đơn vị nội dung
16) Thiết kế chương trình giảng dạy
17) Đồ dùng và tài sản của người học
18) Dữ liệu nghiên cứu về khả năng học tập của người học
19) Báo cáo thiết kế
20) Báo cáo triển khai
21) Những sai khác từ các chương trình giáo dục và kế hoạch đào tạo cho nhân viên của tổ chức
22) Tài liệu người học cung cấp, như chứng chỉ, bằng cấp của cấp học trước, thông tin cá nhân
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
24) Phê duyệt thiết bị và trình độ giáo viên
25) Bằng chứng về việc hoàn thành (chứng chỉ, bảng điểm, bằng cấp)
26) Bài thi, kiểm tra hoặc giấy tờ được thực hiện bởi người học
27) Tiện nghi cho các khóa học được cung cấp tại các cơ sở của người học
28) Tài liệu đăng ký (giấy khai sinh, chứng minh nhân dân và các tài liệu tương tự khác)
29) Thông tin đến từ xu hướng, chỉ số về việc thực hiện của nhân viên giảng dạy và hành chính
30) Đóng góp của người học và các bên liên quan khác: phụ huynh, ngành công nghiệp, chính phủ và xã hội
31) Chiến lược giảng dạy
32) Chứng chỉ hoặc bằng cấp của giảng viên
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
34) Hồ sơ khóa học của nhân viên
35) Lịch trình của nhóm học
36) Hồ sơ xác định người học
37) Hồ sơ thực hiện của người học và việc xem xét giảng dạy
38) Thiết bị của người học/thuộc sở hữu của người học
39) Kế hoạch nghiên cứu của người học
40) Tuyển sinh
41) Các tổ chức của người học
42) Danh sách giảng viên
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
44) Kết quả kiểm tra, điều trị, khám chữa bệnh của người học
45) Chính sách quốc gia chung liên quan đến lĩnh vực giáo dục
46) Thành tích không đạt được của mục tiêu giáo dục
47) Dịch vụ giáo dục không phù hợp
48) Chính sách chất lượng của tổ chức
49) Dữ liệu đầu ra từ xem xét, kiểm tra xác nhận và xác nhận giá trị sử dụng của thiết kế
50) Sửa đổi thiết kế và phát triển dịch vụ giáo dục
51) Kết quả đầu ra từ đánh giá và xem xét của lãnh đạo
52) Kết quả thực hiện các dịch vụ giáo dục
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
54) Hồ sơ chất lượng được nêu trong hệ thống quản lý chất lượng
55) Hồ sơ và tài liệu về quá trình học tập của người học
56) Hồ sơ năng lực của nhân viên hành chính và đội ngũ giảng viên
57) Quy định và chính sách tổ chức
58) Kiến thức hoặc kinh nghiệm tiên quyết liên quan
59) Hợp đồng nghiên cứu
60) Kết quả nghiên cứu
61) Kết quả về hiệu lực của tài liệu giảng dạy
62) Kỹ năng và kiến thức phải đạt được
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
64) Các hoạt động giảng dạy - học tập
65) Sách giáo khoa và các phiên bản
66) Chương trình khóa học
67) Lịch trình của nhóm học
68) Chương trình giảng dạy trình độ tiếp theo
69) Kế hoạch đào tạo cho nhân viên của tổ chức
70) Công trình, vật mẫu được phát triển và những nội dung khác
B.4 Các công cụ
1) Biểu đồ nhân quả
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3) Phân tích chi phí liên quan đến thực hiện mục tiêu chất lượng
4) Khảo sát sự thỏa mãn của người học và bên quan tâm khác được xác định
5) Khảo sát nhân viên và các chương trình kiến nghị
6) Phương thức sai lỗi và phân tích ảnh hưởng
7) Phương pháp tập trung tài chính để đảm bảo chi phí được chứng minh là có liên quan đến lợi ích thu được
8) Lưu đồ dòng chảy
9) Phân tích hiệu lực của lĩnh vực
10) Đánh giá chính thức và không chính thức
11) Biểu đồ tần số
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
13) Phân tích nhu cầu cho việc cung cấp giáo dục
14) Biểu đồ Pareto
15) Sơ đồ quá trình
16) Đồ thị kiểm soát thống kê
17) Kiểm tra xác nhận và xác nhận giá trị sử dụng của phương pháp
THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
[1] TCVN ISO 9004:2011 (ISO 9004:2009), Quản lý tổ chức để thành công bền vững - Phương pháp tiếp cận quản lý chất lượng
[2] TCVN ISO 10012:2007 (ISO 10012:2003), Hệ thống quản lý đo lường - Yêu cầu đối với quá trình và thiết bị đo
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
[4] TCVN ISO 10014:2008 (ISO 10014:2006), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn để thu được các lợi ích tài chính và kinh tế
[5] TCVN ISO 10015:2008 (ISO 10015:1999), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn đào tạo
[6] TCVN 7781:2008 (ISO/TR 10017:1999), Hướng dẫn kỹ thuật thống kê cho ISO 9001
[7] TCVN ISO 19011:2013 (ISO 19011:2011), Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý
[8] HB 90.7-2000, Education and Training Guide to ISO 9001 (Hướng dẫn giáo dục và đào tạo theo ISO 9001, Tiêu chuẩn Úc)
[9] Aplicación de las Normas ISO 9000 a la enseñanza y la formación. Interpretación y orientaciones desde una perspectiva europea, CEDEFOP (1998) (Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9000 cho giáo dục và đào tạo. Giải thích và hướng dẫn ở góc độ châu Âu, CEDEPOP)
[10] Guidelines on the Application of the ISO 9000 Series to Further Education and Training. National Accreditation of Certification Bodies (1994) (Hướng dẫn áp dụng bộ ISO 9000 vào Giáo dục và đào tạo chuyên sâu. Cơ quan Công nhận Quốc gia các tổ chức Chứng nhận (1994)
[11] ANSI/ASQC Z1.11:1996, Guidelines for the Application of ANSI/ISO/ASQC Q9001 or Q9002 to Education and Training Organizations ANSI/ASQC Z1.11:1996, Hướng dẫn áp dụng ANSI/ISO/ASQC Q9001 hoặc Q9002 cho các tổ chức giáo dục và đào tạo
[12] Esquema 1 IRAM 30000, Guía para la interpretación de la norma ISO 9001:2000 en la educación (2000) Đề án 1 IRAM 30000, Hướng dẫn giải thích các tiêu chuẩn ISO 9001 trong giáo dục (2000)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
MỤC LỤC
Lời nói đầu
Lời giới thiệu
1 Phạm vi áp dụng
2 Tài liệu viện dẫn
3 Thuật ngữ và định nghĩa
4 Hệ thống quản lý chất lượng trong tổ chức giáo dục
4.1 Hướng dẫn chung
4.2 Hệ thống tài liệu
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
5.1 Cam kết của lãnh đạo
5.2 Hướng vào khách hàng
5.3 Chính sách chất lượng
5.4 Hoạch định
5.5 Trách nhiệm, quyền hạn và trao đổi thông tin
5.6 Xem xét của lãnh đạo
6 Quản lý nguồn lực trong tổ chức giáo dục
6.1 Cung cấp nguồn lực
6.2 Nguồn nhân lực
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
6.4 Môi trường làm việc
7 Thực hiện dịch vụ giáo dục
7.1 Hoạch định việc thực hiện
7.2 Quá trình liên quan đến người học
7.3 Thiết kế và phát triển trong tổ chức giáo dục
7.4 Mua hàng
7.5 Cung cấp dịch vụ giáo dục
7.6 Kiểm soát thiết bị theo dõi và đo lường
8 Đo lường, phân tích và cải tiến trong tổ chức giáo dục
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
8.2 Theo dõi và đo lường
8.3 Kiểm soát sản phẩm không phù hợp
8.4 Phân tích dữ liệu
8.5 Cải tiến
Phụ lục A (tham khảo) Tự đánh giá của tổ chức giáo dục
Phụ lục B (tham khảo) Ví dụ về quá trình, thước đo, hồ sơ và công cụ giáo dục
Thư mục tài liệu tham khảo
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10779:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 trong giáo dục
Số hiệu: | TCVN10779:2015 |
---|---|
Loại văn bản: | Tiêu chuẩn Việt Nam |
Nơi ban hành: | *** |
Người ký: | *** |
Ngày ban hành: | 01/01/2015 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10779:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 trong giáo dục
Chưa có Video