Thư mục tài liệu tham khảo
[1] ISO 9001, Quality management systems - Requirements (Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu)
[2] ISO/IEC/IEEE 15939:2017, Systems and software engineering - Measurement process (Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Quá trình đo lường)
[3] ISO 55001, Asset management - Management systems - Requirements (Quản lý tài sản - Các hệ thống quản lý - Các yêu cầu)
[4] ISO/IEC 19770-1, Information technology - IT asset management - Part 1: IT asset management systems - Requirements (Công nghệ thông tin - Quản lý tài sản công nghệ thông tin - Phần 1: Hệ thống quản lý tài sản công nghệ thông tin - Các yêu cầu)
[5] TCVN 8695-3 (ISO/IEC 20000-3), Information technology - Service management - Part 3: Guidance on scope definition and applicability of TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1) (Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1))
[6] ISO/IEC 20000-6, Information technology - Service management - Part 6: Requirements for bodies providing audit and certification of service management systems (Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 6: Các yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý dịch vụ)
[7] ISO/IEC TR 20000-7, Information technology - Service management - Part 7: Guidance on the integration and correlation of TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) to ISO 9001:2015 and ISO/IEC 27001:2013 (Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 7: Hướng dẫn tích hợp và tương quan giữa TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) với ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
[9] ISO/IEC TR 20000-12, Information technology - Service management - Part 12: Guidance on the relationship between TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1):2011 and service management frameworks: CMMI-SVC (Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 12: Hướng dẫn về mối quan hệ giữa TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1 ):2011 và các khung quản lý dịch vụ: CMMI-SVC)
[10] ISO/IEC 27000, Information technology - Security techniques - Information security management systems - Overview and vocabulary (Công nghệ thông tin - Kỹ thuật an toàn - Hệ thống quản lý an ninh thông tin - Tổng quan và từ vựng)
[11] ISO/IEC 27001, Information technology - Security techniques - Information security management systems - Requirements (Công nghệ thông tin - Kỹ thuật bảo mật - Hệ thống quản lý bảo mật thông tin - Các yêu cầu)
[12] ISO 31000, Risk management - Guidelines (Quản lý rủi ro - Các hướng dẫn)
[13] ISO 37500, Guidance on outsourcing (Hướng dẫn thuê ngoài)
[14] ISO/IEC 38500, Information technology - Governance of IT for the organization (Công nghệ thông tin - Quản trị công nghệ thông tin cho tổ chức)
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ
Số hiệu: | TCVN8695-2:2023 |
---|---|
Loại văn bản: | Tiêu chuẩn Việt Nam |
Nơi ban hành: | *** |
Người ký: | *** |
Ngày ban hành: | 01/01/2023 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Tình trạng: | Đã biết |
Văn bản đang xem
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ
Chưa có Video